ĐÀI PHUN NƯỚC NGHỆ THUẬT

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0909 496 365 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

♻️♻️♻️Trong nghệ thuật trang trí sân vườn nói riêng hay nghệ thuật décor, trang trí các không gian nói chung thì đài phun nước là một đồ vật trang trí không thể thiếu. Đặc biệt hơn là đài phun nước được điêu khắc những họa tiết với phong cách cổ điển hoặc gắn liền với những trường phái nghệ thuật. Hiện tại ở Việt Nam ta thì đài phun nước điêu khắc là những món đồ khá xa xỉ và ít phổ biến, chủ yếu xuất hiện ở những khách sạn hoặc khu resort lớn. Tuy nhiên, hiện nay đã có rất nhiều những cơ sở sản xuất tượng điêu khắc nhận làm những đồ vật décor như đài phun nước điêu khắc. BIM chúng tôi là một trong những đơn vị nhận làm tượng composite theo yêu cầu ở khu vực TP HCM. Chúng tôi có nhận tạo nên cho bạn những chiếc đài phun nước điêu khắc bằng nhựa composite chất lượng cao với những đường nét và hình khối vô cùng tinh xảo. Nếu như bạn quan tâm về sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ thêm về nó nhé!

tượng composite có bền không

✅✅✅MỘT SỐ THÔNG TIN THÚ VỊ VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC ĐÀI PHUN NƯỚC Ở BIM:

➡️Tượng được làm bằng nhựa composite chất lượng cao và phủ bên ngoài là lớp sơn giả kim loại siêu thật. Người với mắt thường khi nhìn từ xa thì khó có thể nhận ra được đây là một bức tượng điêu khắc được làm bằng composite. Tuy là làm bằng compostite nhưng chất lượng và độ bền của tượng không thua kém gì các vật liệu khác bởi vì composite là một vật liệu tiên tiến, được tạo nên từ nhiều chất khác nhau nên khả năng chống chịu được thời tiết cũng như va chạm rất cao, kèm theo đó là lớp phủ sơn giả kim loại thì càng khiến cho bức tượng điêu khắc shading thêm bền bỉ và thẩm mỹ.

➡️Tượng điêu khắc đài phun nước của BIM có rất nhiều mẫu mã khác nhau nhưng tất cả đều hướng về trường phái cổ điển. Nổi bật với những hình điêu khắc vô cùng nghệ thuật như các vị thiên thần, chiến mã hoặc sư tử bởi vì những hình tượng này đều tượng trưng cho nhưng điều tốt lành.

➡️Tượng composite điêu khắc đài phun nước có lớp phủ giả kim loại vô cùng chất lượng với độ chi tiết và độ dính vô cùng cao. Với mắt thường nhìn thì khó có thể nhận ra được. Không chỉ vậy, lớp sơn phủ giả kim loại còn có khả năng sáng bóng hoặc ghỉ sét tựa như những chiếc đài phun nước cổ xưa bên các nước Châu Âu.

✅✅MỘT SỐ GỢI Ý VỀ CÁCH ĐẶT TƯỢNG ĐÀI PHUN NƯỚC ĐIÊU KHẮC:

Là một đơn vị chuyên sản xuất Tượng composit tphcm thì ngoài việc cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm vô cùng chất lượng thì bên cạnh đó, chúng tôi còn đưa ra những gợi ý nhằm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đặt và trang trí tượng đài phun nước sao cho phù hợp:

✔️Đầu tiên khi nhắc đến đài phun nước, ta liền nghĩ ngay đến sân vườn cảnh quan. Một chiếc vườn với bố cục đối xứng hoặc các bố cục khác nhau thể hiện được sự cổ hiện hoặc hiện đại được đặt một chiếc đài phun nước bằng composite giả kim loại thì đó chính là điểm nhấn cho toàn bộ khu vườn. Chúng tôi tin rằng, khu vườn của bạn sẽ trở nên đắt giá hơn nếu như bạn sử dụng sản phẩm này của chúng tôi và đặt trong khu vườn của bạn.

✔️Không gian nội thất cũng rất phù hợp cho việc đặt tượng đài phun nước. Khi đặt trong nhà, bức tượng này dù không được dùng với đúng mục đích là phun nước nhưng nó sẽ là một điểm nhấn vô cùng lợi hại, giúp cho không gian trong nhà trở nên vô cùng nghệ thuật và thẩm mỹ. Đặt biệt là đặt trong phòng khách, đây là căn phòng đầu tiên trước khi bước vô nhà, tượng không chỉ đáp ứng được nhu cầu nghệ thuật mà thậm chí, nếu bạn tin vào tâm linh và phong thủy thì sản phẩm này cũng đáp ứng được cho bạn.

làm tượng composite

✅✅ĐƠN VỊ UY TÍN SẢN XUẤT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC COMPOSITE:

Với lĩnh vực điêu khắc tượng 3d composite thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị lớn nhỏ khác nhau. Thế nhưng, chúng tôi tự tin là đơn vị sản xuất và cung cấp tượng điêu khắc chuyên nghiệp ở khu vực miền Nam, đặc biệt là sản phẩm tượng đài phun nước điêu khắc. Với đội ngũ nhân viên và nghệ nhân chuyên nghiệp, kinh nghiệm đào tạo lâu năm trong nghề thì những sản phẩm tượng điêu khắc được tạo ra đều đạt đến độ chất lượng. Không dừng lại ở đó, dụng cụ điêu khắc của BIM đều là những thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu cao cấp và được kiểm tra rất kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng.

✅✅ĐÂY LÀ THỜI ĐIỂM HẤP DẪN ĐỂ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI KHI ĐẶT HÀNG:

Thời gian hiện tại công ty BIM của chúng tôi đang có rất nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khi mua một hoặc nhiều sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm tượng đài phun nước điêu khắc cổ điển. Nếu như bạn có nhu cầu mua sản phẩm này để làm tượng quà lưu niệm thì công ty chúng tôi còn phục vụ bạn đóng gói vô cùng thẩm mỹ và cẩn thận.

Nếu như bạn đã quyết định hoặc đang băn khoăn về sản phẩm này hay các sản phẩm khác thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách gọi điện hoặc nhắn tin để được tư vấn và báo giá miễn phí ngay nhé !!!

cách làm tượng composite

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0906 672 228 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.