MÔ HÌNH 3D KINGKONG KHỔNG LỒ CỰC CHẤT

✅Kích thước: Tùy chọn ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

Có lẽ rằng tuổi thơ của ai cũng đã từng xem bộ phim kingkong và biết được quái vật kingkong là một sinh vật khổng lồ và luôn lưu lại trong tâm trí của ta, đến mãi sau này khi ai đó nhắc đến 2 chữ Kingkong thì ta đã có thể hình dung ra được hình dáng chú khỉ khổng lồ dữ tợn đó. Cho đến ngày nay, bộ phim kong vs godzilla mới bắt  đầu chiếu và đã cũng tạo ra được những ấn tượng với khán giả với hình ảnh chú khỉ Kong khổng lồ và con quái vật Godzilla. Lấy ý tưởng từ chú Kong khổng lồ và Bim-công ty chúng tôi đã nắm bắt được thị hiếu và sở thích của mọi người nên đã cho sản xuất tượng 3d composite  hình quái vật Kingkong khổng lồ bằng chất liệu nhựa composite siêu bền và chất lượng.

cách làm tượng composite

 

❌❌Nhựa composite là loại nhựa được tổng hợp từ nhiều loại chất liệu tiên tiến, mang chất lượng vượt trội và tính năng cao hơn hẳn các loại nhựa khác. Loại nhựa này được dùng để làm tượng composite vì tính năng vượt trội của nó, có các ưu điểm như sau: Trọng lượng nhẹ, có thể di chuyển tượng đến bất kì vị trí nào mà không tốn nhiều công sức và công cụ rắc rối; Độ bền với thời tiết rất cao, các sản phẩm tượng làm từ composite có thể chịu nắng mưa với thời gian dài mà không bị giảm chất lượng; Tuổi thọ của những sản phẩm làm từ composite rất cao, cao hơn cả sắt và gỗ; đặc biệt nhờ chất liệu này mà tượng composite giá rẻ đã ra đời, giá thành của loại chất liệu này rất rẻ, phù hợp với đa số người tiêu dùng.

✅✅Giới thiệu chi tiết về sản phẩm tượng composite điêu khắc hình chú khỉ Kong:

Chất liệu: Nhựa composite, đất sét polyme

Màu sắc: Tùy chọn

Kích thước: Tùy chọn

Sử dụng: Trang trí không gian kiến trúc, cảnh quan hoặc làm quà tặng

Phong cách: Nghệ thuật

Tượng 3d composite hình chú khỉ Kong khổng lồ vừa mang giá trị thẩm mỹ tuyệt vời với hình khối và chi tiết vô cùng đẹp, không chỉ thế, sản phẩm này còn mang giá trị tâm linh nếu ai tin vào tâm linh: Trong phong thủy, Khỉ là biểu tượng của sự kiên cường, nhanh nhạy, trí tuệ và thông minh. Bên cạnh đó Khỉ còn được coi là linh vật may mắn vì từ “hầu” – có nghĩa là con khỉ, đồng âm với từ “hầu” – một tước vị quyền quý, bởi vậy tượng khỉ tượng trưng cho may mắn và sự quyền quý. Bởi vì ý nghĩa phong thủy trên nên bạn có thể sử dụng bức tượng này trang trí nhằm mang lại giá trị tâm linh hơn cho không gian bạn cần đặt, mang lại một ý nghĩa tốt cho cả người sở hữu và người nhìn thấy nó.

Nhờ được làm từ chất liệu nhựa composite nên sản phẩm tượng 3d hình chú Kong rất nhẹ, tiện cho việc sắp đặt và di chuyển. Bạn có thể dùng tượng này để trang trí ở các không gian trong nhà hoặc không gian trung tâm thương mại, công ty, cửa hàng,…Ngoài ra, bạn còn có thể dùng để làm tượng quà lưu niệm , tặng cho người thân hoặc bạn bè…

làm tượng composite

Sản phẩm này của Bim chúng tôi được làm ra từ đôi bàn tay tài hoa của những người thợ dày dặn kinh nghiệm kết hợp với bộ điêu khắc composite chất lượng châu âu nên chất lượng đầu ra của nó rất tốt và đạt độ tỉ mỉ, chi tiết cao.

✅✅Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn