MÔ HÌNH BÁNH CHƯNG NGÀY TẾT BẰNG EPS

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Từ xa xưa đến hiện đại như ngày hôm nay, có lẽ rằng ngày tết đến xuân về là một dịp lễ truyền thống rất quan trọng và đóng vai trò như một món ăn tinh thần của mọi người, là khoảng thời gian để mọi người dẹp hết lại những bộn bề lo toang để quay về với gia đình, sum vầy cùng người thân. Và nhắc đến tết, ta không thể không nhắc đến những thứ chỉ cần nhìn thấy là cái tết đã hiện ra trong đầu ta, đó là những cành mai vàng, cánh đào hồng, là cây nêu ngày tết, là những gói lì xì mừng tuổi mà đứa trẻ nào cũng muốn có, và đặc biệt hơn nữa là những chiếc bánh chưng, bánh dày xanh tàu lá chuối được hấp trong những chiếc nồi to. BIM chúng tôi cũng biết được những ý nghĩa đó của ngày tết nên đã cho sản xuất rất nhiều mô hình điêu khắc hình những chiếc bánh chưng bằng vật liệu xốp eps cách nhiệt chất lượng cao. Sản phẩm này rất được ưu chuộng trong các thời gian khác nhau trong năm, đặc biệt là ngày tết đến xuân về.

mua xốp eps

Thông số chi tiết của sản phẩm mô hình bánh chưng được làm bằng máy điêu khắc:

Vật liệu sử dụng: Xốp EPS chất lượng cao

Màu sắc: Quý khách có thể tùy chọn, nhưng chúng tôi khuyến khích nên chọn màu sắc truyền thống

Kích thước: Quý khách có thể tùy chọn

Lưu ý: Những gì sau khi được nhận ngoài thực tế có thể hơi khác so với hình ảnh chúng tôi quảng cáo vì chất lượng hình ảnh và cài đặt khác nhau, mong quý khách bỏ qua cho những sơ xuất nhỏ này.

✅✅Sản phẩm này rất phù hợp cho việc decor, trang trí các không gian, kệ hàng trưng bày để bán bánh, kẹo vì màu sắc của chúng tôi khi tạo nên sản phẩm này rất thực tế và giúp dễ dàng thu hút người mua. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng mô hình bánh chưng xốp eps định hình để treo hoặc dùng để trang trí trong nhà của bạn vào ngày tết, chúng tôi tin rằng sản phẩm này sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên rực rỡ, tràn đầy sắc màu của ngày xuân. Không chỉ thế, bạn cũng có thể order sản phẩm với kích thước lớn nhằm tạo thành những mô hình trưng bày tại các không gian du lịch, giải trí khác nhau.

máy điêu khắc

✅✅BIM là cơ sở chuyên gia sản xuất và điêu khắc tượng 3d các loại bằng các vật liệu khác nhau, đặc biệt hơn, chúng tôi luôn nhận điêu khắc chân dung bằng mút xốp. Ngày nay, xốp EPS là vật liệu rất phổ biến trong lĩnh vực điêu khắc 3d nghệ thuật vì tính chất dễ sử dụng của nó. Xốp EPS rất bền, không như các loại mút xốp thông thường ngoài thị trường, không chỉ vậy giá cả nữa nó còn rất rẻ, dễ dàng tiếp cận được với mọi người. Đặc biệt là, công ty của chúng tôi chuyên sử dụng mút xốp EPS được tái chế, tái sử dụng để dùng trong công việc điêu khắc tượng, mô hình 3d, việc làm của BIM cũng là muốn góp một phần nhỏ vào công việc chống biến đổi khí hậu, giúp trái đất bền vững và xanh hơn.

Tất cả các sản phẩm bằng xốp eps chống cháy của BIM đều được gia công vô cùng kĩ càng bởi kĩ thuật điêu luyện của những người thợ kinh nghiệm lâu năm và có cả sự kết hợp của máy móc nhập khẩu châu âu vô cùng chất lượng. Nếu như bạn thấy sản phẩm này ưng ý thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và vận chuyển ngay nhé.

eps là gì

 

✅✅Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com