MÔ HÌNH GẤU BẰNG XỐP

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Chắc rằng, tuổi thơ ai cũng đã biết đến hình ảnh của những chú gấu dễ thương và mềm mại, đặc biệt là hình ảnh ấy được đưa vào những con thú nhồi bông nhằm tăng sự đáng yêu, thu hút trẻ nhỏ nhiều hơn nữa. Không chỉ thế, chúng ta còn có thể dễ dàng bắt gặp sự đáng yêu của những chú gấu ấy qua những bộ phim huyền thoại của Disney như Kungfu panda hay chú gấu thích ăn mật ong có tên Winnie the Pooh cực kỳ đáng yêu. Ngày nay, xã hội ngày càng hiện đại và phát triển, hình ảnh của những chú gấu không chỉ còn xuất hiện dưới dạng nhồi bông hay trên TIVI mà còn xuất hiện nhiều dưới những sản phẩm tượng điêu khắc 3D. BIM chúng tôi là cơ sở chuyên gia nhận điêu khắc chân dung bằng mút xốp, chúng tôi đã cho những nhân viên ưu tú nhất nghiên cứu và sản xuất thành công tượng EPS mang hình dạng chú gấu dễ thương. Sản phẩm này rất phù hợp với sự phát triển của thời đại thông tin ngày nay.

báo giá xốp eps

Sản phẩm mô hình chú gấu dễ thương làm bằng xốp eps định hình này có rất nhiều chức năng để sử dụng. Bạn có thể dùng sản phẩm này để làm một vật trang trí dễ thương cho chiếc kệ hay chiếc bàn tùy theo sở thích của người muốn sử dụng, hay bạn cũng có thể dùng mô hình để làm đồ chơi dạy học cho con nhỏ, giúp chúng sớm nhận biết được thế giới động vật quanh ta. Ngoài ra, nếu như bạn muốn sử dụng bức tượng này để trưng bày, triển lãm hay trang trí trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm, quảng trường, công viên thì hãy đặt sản phẩm này với một kích thước lớn hơn nhằm làm điểm nhấn cho các không gian trên.

✅✅Giới thiệu sơ lược về sản phẩm mô hình gấu dễ thương được gia công bằng xốp eps cách nhiệt:

Vật liệu: Mút xốp EPS chất lượng cao

Kích thước: Chiều cao lớn 20cm, rộng lớn 13cm. Chiều cao nhỏ 15cm, rộng nhỏ 10cm. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn kích thước phù hợp nhằm đáp ứng đúng nhu cầu của bạn.

Lưu ý: Do sự khác biệt về cài đặt ánh sáng và màn hình, các mặt hàng màu sắc có thể hơi khác so với hình ảnh. Vui lòng cho phép sự khác biệt nhỏ về kích thước do đo lường thủ công khác nhau.

eps-la-gi

✅✅Được làm từ loại mút xốp eps chống cháy chất lượng cao, sản phẩm tượng, mô hình gấu dễ thương với nhiều kích thước khác nhau này của BIM rất bền, chất lượng tuyệt vời và giá thành lại vô cùng rẻ. Chúng tôi cam kết rằng nếu sản phẩm không bền như những gì mô tả, BIM sẽ hoàn tiền và làm lại cho quý khách sản phẩm khác. Đặc biệt hơn nữa, BIM chúng tôi đều là những con người yêu thiên nhiên, yêu môi trường xanh sạch đẹp, bởi vì thế nên sản phẩm EPS nói chung và tượng gấu EPS nói riêng được làm từ những hạt mút xốp EPS đã được tái chế lại và sử dụng, không vì thế mà chất lượng giảm đi mà còn rất tốt bởi vì chúng tôi đã gia cố thêm cho vật liệu ấy những chất phụ gia để khiến chúng thêm bền và chất lượng cao hơn.

Nếu như bạn đã tìm được tình yêu đối với sản phẩm này, xin hãy vui lòng nhấc điện thoại ngay và gọi cho chúng tôi để được đội ngũ hỗ trợ viên tư vấn nhiệt tình và nếu như bạn đã chốt đơn thì món hàng giá trị này sẽ được vận chuyển tới nhà bạn với tốc độ siêu nhanh.

mua xốp eps

✅✅Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com