MÔ HÌNH MÚT XỐP ĐẸP

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những địa chỉ cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu, bởi vì thế mà những khách hàng như bạn sẽ rất khó để có thể lựa chọn được một địa chỉ uy tín và chất lượng để bàn giao cho họ những gì mà mình muốn điêu khắc. Có những nơi là xưởng điêu khắc nhưng hoạt động với mục đích kiếm lợi nhuận mà chính mà họ không quan trọng đến các yếu tố quan trọng như chất lượng của sản phẩm và sự quan tâm đặc biệt đến với khách hàng, không chỉ thế, các sản được tạo ra còn đôi khi có lỗi vặt, sử dụng vật liệu điêu khắc EPS chất lượng kém,… nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Không những thế, còn có nhiều nơi sản xuất tượng điêu khắc nhưng không đi cùng với trách nhiệm bảo vệ môi trường, họ thải ra ngoài môi trường những sản phẩm hư thừa mà không muốn tận dụng lại, dĩ nhiên là hành động ấy đã góp phần dẫn đến hiệu ứng nhà kính ngày càng tăng lên và hệ sinh thái của trái đất ngày càng thê thảm. BIM chúng tôi là một trong những cơ sở chuyên nhận sản xuất và điêu khắc tượng EPS, chúng tôi không chỉ quan trọng về khía cạnh thu lợi nhuận mà đặc biệt, chúng tôi còn rất quan tâm đến chất lượng của sản phẩm và luôn luôn nghe ý kiến của khách hàng. Chính vì thế mà BIM hiện nay là cơ sở sản xuất tượng EPS bằng máy điêu khắc xốp eps có tiếng tại khu vực phía Nam và cả nước nói chung. Ở đây, chúng tôi có rất nhiều sản phẩm đẹp và chất lượng, các bạn có thể tham khảo dưới đây:

xốp eps là gì

Đầu tiên, chúng tôi xin tự tin giới thiệu với quý khách hàng về sản phẩm tượng điêu khắc mô hình bằng xốp eps định hình đẹp mang hình dạng những quả táo. Sản phẩm này của BIM hiện nay là một trong những sản phẩm rất được thị trường ưu chuộng và luôn cháy hàng, mô hình những quả táo này được gia công rất kỹ nên chúng mang một hình dáng rất đẹp. Những đường cong, khối tròn của quả táo được mài dũa và điêu khắc rất kỹ bởi đôi bàn tay tài hoa của những người nghệ nhân giàu kinh nghiệm, ngoài ra còn có sự hỗ trợ của những bộ máy móc hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực điêu khắc mô hình EPS. Bạn có thể order mặt hàng này và lưu ý cho chúng tôi về kích thước và màu sắc khác nhau, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng tiến hành điêu khắc ngay cho bạn từ kích thước rất nhỏ cho tới kích thước to, tùy vào mục đích sử dụng của bạn. Với sản phẩm này, chúng tôi có rất nhiều gợi ý về công năng sử dụng cho bạn, tùy vào mục đích và tư duy thẩm mỹ của bạn, BIM chỉ xin gợi ý tương đối nên nếu có gì không đúng mong quý khách hàng bỏ qua cho. Đầu tiên, bạn có thể sử dụng chúng cho việc trang trí nội thất bằng cách lưu ý cho chúng tôi với kích thước vừa phải và có màu sắc phù hợp với tone màu của màu sơn không gian nội thất của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt một kích thước nhỏ hơn nhằm làm sản phẩm mẫu, trưng bày cho những cửa hàng bán trái cây hay bán nước ép, sinh tố,…Đặc biệt, bạn còn có thể đặt một mẫu trái táo có kích thước lớn hơn nhiều để trang trí cho sảnh đón, sảnh chờ hay không gian trang trí của những trung tâm thương mại, mua sắm,… Chúng tôi khuyến khích bạn nên lựa chọn sản phẩm này vì chúng tôi tự tin rằng, đây là một sản phẩm rất cao cấp và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của bạn.

xốp eps chống cháy

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận Điêu khắc động vật bằng eps. BIM có thể tạo ra cho bạn những con vật y như thực tế tới mức bạn không thể phân biệt được đâu là thật đâu là giả bởi tượng động vật của BIM được tạo ra rất công phu và tỉ mỉ, từ khâu vẽ bản thiết kế tới khâu thi công điêu khắc, đội làm việc đều làm việc rất hết mình và nhập tâm. Cụ thể chúng tôi có thể gợi ý cho quý khách hàng về tượng điêu khắc hình chú ong vàng. Sản phẩm này đã được đội ngũ thiết kế của BIM nghiên cứu kĩ và có tăng thêm cho bức tượng một vẻ đáng yêu, sinh động nhằm tăng sự chú ý đến với mục tiêu là trẻ em, trẻ nhỏ và những người yêu cái đẹp. Dĩ nhiên là sản phẩm này có thể được đặt trong các trung tâm vui chơi giải trí dành cho trẻ em, hay là khu vực tô tượng thạch cao mà hầu như tuổi thơ của ai cũng đã từng tô tượng một lần. Ở khâu vẽ bản thiết kế, đội thiết kế đã làm việc hết mình, từ vẽ nháp, vẽ tay tới vẽ hoàn chỉnh 3d trên thiết bị PC đều tốn rất nhiều chất xám, cho đến khâu thi công của đội nghệ nhân, họ cũng làm việc với hơn 100% công suất, và kết quả là ra được một sản phẩm tượng chú ong vô cùng nghệ thuật bằng vật liệu xốp eps cách nhiệt tốt.

✅✅Và ở trên là hai sản phẩm ví dụ cho rất nhiều sản phẩm của BIM chúng tôi, nếu như bạn đã lựa chọn được sản phẩm nào phù hợp với mục đích của mình thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn giá xốp khối eps và tượng điêu khắc EPS miễn phí.

đơn vị báo giá tốt xốp eps

✅✅Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ