MÔ HÌNH NẤM LÙN

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0909 496 365 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅TƯỢNG NẤM ĐIÊU KHẮC NGHỆ THUẬT:

Tượng điêu khắc là một trong những sản phẩm của nghệ thuật hiện đang rất thịnh hành và phổ biến khắp thể giới bởi vì tính thực tế và độ thẩm mỹ của nó rất cao. Hầu như ở bất kì lĩnh vực nào cũng có thể áp dụng được tượng điêu khắc vào, chẳng hạn như quảng cáo thì tượng có tính chất thu hút người chú ý rất nhiều, hay thậm chí là lĩnh vực kiến trúc, tượng điêu khắc cũng đóng những vai trò rất quan trọng thậm chí là từ hàng nghìn năm trước, chúng khiến cho không gian của kiến trúc trở nên hoàn thiện và tăng độ thẩm mỹ lên. Nắm bắt được tầm quan trọng của những bức tượng thì công ty chúng tôi, BIM – một trong những địa chỉ cung cấp tượng composite tại HCM đã được sinh ra và có sứ mệnh thiết kế những mẫu tượng điêu khắc độc lạ và đẹp nhất đến với quý khách hàng, một trong những sản phẩm rất hot hiện nay đó là tượng nấm lùn được điêu khắc rất tỉ mỉ và tinh tế kèm theo là sự ngộ nghĩnh đáng yêu, rất phù hợp với đối tượng trẻ em và những cô gái.

cách làm tượng composite đẹp

GIỚI THIỆU SƠ BỘ VỀ SẢN PHẨM TƯỢNG NẤM DỄ THƯƠNG:

Đây là một sản phẩm mới của công ty chúng tôi với cách lên ý tưởng và trang trí vô cùng dễ thương, đáng yêu. Mục đích ban đầu của chúng tôi là tạo ra sản phẩm này nhằm phục vụ cho những cơ sở mẫu giáo hay những của hàng, quán muốn décor nội thất theo phong cách bánh béo, dễ thương, tạo ra một không gian để khách hàng có thể tận hưởng và checkin vô cùng đẹp. Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số thông tin cần biết về sản phẩm này:

-Vật liệu sử dụng điêu khắc: Nhựa composite chất lượng cao.

-Kích thước: 500mm đến 3000mm, ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế với những kích thước lớn hơn tùy theo mục đích và nhu cầu của quý khách hàng.

-Màu sắc: Được phối rất nhiều màu theo công thức màu chuẩn của vòng tròn màu sắc, rất bắt mắt và thu hút người nhìn.

-Phong cách: Đáng yêu, dễ thương, bánh bèo, cá tính, độc lạ.

MỘT SỐ Ý TƯỞNG ĐỘC LẠ VỀ TƯỢNG NẤM ĐIÊU KHẮC BẰNG COMPOSITE:

BIM chúng tôi tự tin là Công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt, với ý tưởng ban đầu về lấy hình ảnh của những cây nấm ngoài đời thực, sau đó đưa vào những khâu cách điệu, tạo hình lại sao cho trở nên ngộ nghĩnh, đáng yêu. Sau đó, hàng loạt những ý tưởng về thiết kế tượng với hình ảnh cây nấm đã được đội ngũ nhân viên của BIM tiến hành thi công.

-Với ý tưởng đầu tiên đó là chúng tôi sẽ xây dựng nên nhiều ( hơn 2) mô hình nấm lùn với kích thước tầm 1000mm đổ xuống nhằm tạo ra một khu vườn đầy những cây nấm nhiều màu sắc, kết hợp theo đó là những bức tượng thú hay những nhân vật hoạt hình vô cùng ngộ nghĩnh thì khu vườn đó sẽ trở thành một nơi vui chơi vô cùng phù hợp cho trẻ em, rất thích hợp để đặt khu vườn xinh xắn này vào những khu vui chơi của trẻ em trong trường mẫu giáo, quán nước, khu vui chơi,…

-Ý tưởng tiếp theo là từ ý tưởng của cây nấm, chúng tôi cũng đã nghĩ đến chiếc mái che và thế là sản phẩm tượng điêu khắc mái che dành cho bé hình cây nấm vô cùng dễ thương điêu khắc tượng composite đã được ra đời và thu hút khá nhiều sự chú ý. Ý tưởng này có thể kết hợp với ý tưởng ban đầu để tạo nên một khu vườn xinh xắn hơn nữa, hoặc cũng có thể đặt ở sảnh của những khu vui chơi, giải trí nhằm làm một điểm check in cho bé đầy đáng yêu nhé.

làm tượng composite theo yêu cầu

TẠI SAO BIM LẠI CHỌN NHỰA COMPOSITE ĐỂ LÀM SẢN PHẨM NÀY?

Nhiều khách hàng biết đến BIM là cơ sở sản xuất tượng điêu khắc với nhiều chất liệu khác nhau như xốp EPS, kim loại hay thậm chí là gỗ nhưng tại sao tượng cây nấm lại dùng nhựa EPS để làm vật liệu chính? Rất đơn giản, chỉ là nhựa EPS có tính chất bền, khi tạo hình cho những bức tượng này lại vô cùng đơn giản, không tốn nhiều thời gian. Đặc biệt với trọng lượng không quá nhẹ hay quá nặng, composite giúp cho tượng nấm này trở nên an toàn cho trẻ em, không bị đè hay ngã làm ảnh hưởng tới những đứa trẻ. Không chỉ vậy, composite giúp lớp màu phủ trở nên bóng loáng và bắt mắt, và đó cũng là một trong những yếu tố giúp cho những đứa trẻ trở nên thích thú và vui chơi nhiều hơn. Về độ bền thì có lẽ bạn cũng đã biết, nhựa composite rất bền bỉ và tồn tại lâu với nhiệt độ thường nên những khách hàng mua tượng này nhằm mục đích phục vụ trẻ em thì rất thích hợp bởi trẻ em hay có những hành động khiến tượng bị mất vệ sinh hay trầy xước, nhưng nhờ composite mà bạn có thể dễ dàng vệ sinh và không lo bị trầy xước khi sản phẩm bị ngã hay va quệt.

TƯỢNG NẤM LÙN ĐIÊU KHẮC CÓ ĐẮT KHÔNG?

Rất nhiều khách hàng e ngại khi nghĩ đến phần giá cả của sản phẩm này, nhưng bạn hãy an tâm, BIM là xưởng sản xuất tượng composite giá tốt, chúng tôi luôn tôn trọng khách hàng và xem khách hàng là thượng đế, vì vậy chúng tôi bán sản phẩm này nói riêng và tất cả các mặt hàng nói chung với giá cả cạnh tranh, rất dễ dàng để có thể sắm ngay được một bộ mô hình nấm bằng composite siêu dễ thương này.

✅✅HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI NẾU BẠN THẤY HÀI LÒNG:

Nếu như bạn cảm thấy sản phẩm này phù hợp với nhu cầu của cá nhân và thấy hài lòng thì đừng ngại gì nữa mà hãy nhấc ngay điện thoại lên để được đội ngũ nhân viên của BIM trợ giúp miễn phí ngay nhé.

nhận làm tượng composite

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.