MÔ HÌNH NGỰA TẢ THỰC BẰNG NHỰA

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Đã từ xa xưa, từ thuở khai thiêng lập địa, đấu tranh bảo vệ lãnh thổ của tổ quốc thì ngựa đã là một động vật vô cùng có ích và trung thành đối với người Việt Nam ta. Những con ngựa với thân hình vạm vỡ, to cao và sức chịu đựng vô cùng khỏe mạnh nên đã được nhân dân ta sử dụng vào trong rất nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như để cưỡi đi đánh trận, để thồ hàng hóa,…thậm chí là nuôi để làm thú cưng bởi vì những chú ngựa cũng xinh đẹp không kém. Ngày nay, khoa học kĩ thuật phát triển, kéo theo sự phát triển của rất nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có lĩnh vực trang trí, décor cho nhiều không gian khác nhau. Chính vì thế mà BIM - Công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt đã ra đời. Chúng tôi chuyên cung cấp cho thị trường những sản phẩm tượng điêu khắc 3d từ kích thước rất nhỏ đến rất lớn. Đặc biệt ở mảng điêu khắc  bằng chất liệu composite, chúng tôi lại vô cùng mạnh ở việc điêu khắc tượng các con vật. Một trong những con vật mà chúng tôi nhắc tới ở trên đó là con ngựa. Những bức tượng điêu khắc hình con ngựa của BIM chúng tôi hiện đang là những sản phẩm vô cùng hot trên thị trường bởi sự tinh tế và chất lượng của nó vô cùng cao. Nhưng tại sao chúng tôi lại lựa chọn loại vật liệu composite này để thực hiện điêu khắc ngựa mà không dùng những vật liệu khác như thạch cao, xốp eps,…Tất cả những vấn đề đều có lý do của nó, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ở dưới đây nhé.

làm tượng composite theo yêu cầu

✅✅Giới thiệu chi tiết về sản phẩm điêu khắc tượng composite hình con ngựa tả thực:

Vật liệu sử dụng: Nhựa composite chất lượng cao

Kích thước: Tùy theo sự đặt hàng của khách hàng

Màu sắc: Tùy theo sự đặt hàng của khách hàng, nhưng BIM chúng tôi khuyến khích nên đặt theo đúng ảnh quảng cáo để đảm bảo sự thẩm mỹ của sản phẩm.

Sử dụng: Trang trí, décor sân vườn, vườn thú, công viên, quảng trường, trung tâm thương mại, mua sắm…

✅✅Một trong cách làm tượng composite đẹp của BIM chúng tôi đó là sử dụng loại nhựa composite chất lượng cao. Đây là một loại nhựa, vật liệu ưu việt được tổng hợp nên từ nhiều loại chất và vật liệu khác nhau, nhờ đó mà những sản phẩm tượng ngựa nói riêng và tất cả những bức tượng nói chung đều mang vẻ đẹp từ tổng thể đến chi tiết, không chỉ vậy, nó còn rất bền do liên kết hóa học và vật lý của loại nhựa composite rất bền, có khả năng chống chịu được thời tiết khắc nghiệt, độ bền của sản phẩm này thì không cần phải bàn cãi thêm vì chúng rất bền, bạn thậm chí có thể để bức tượng ngoài trời hàng tháng mà không hề giảm chất lượng. Không chỉ thế, được phủ thêm lớp sơn bên ngoài lớp tượng còn giúp cho chúng trở nên thẩm mỹ và thực tế hơn, còn giúp cho sản phẩm thêm phần bền bỉ và kéo dài tuổi thọ, có thể đến hàng năm.

Với sản phẩm này, BIM- xưởng sản xuất tượng composite giá tốt có những gợi ý cho bạn về công năng sử dụng. Đầu tiên, về tính tả thực vô cùng cao của sản phẩm này, bạn có thể dùng chúng để đặt trong khuôn viên sân vườn của bạn, kết hợp thêm những hàng cây xanh, những thứ đó kết hợp tạo nên không gian vô cùng hoang dã và tự nhiên. Ngoài ra bạn còn có thể đặt một tượng ngựa đang trong tư thế phi lên để đặt trong sảnh căn nhà của bạn hoặc công ty của bạn để thể hiện sự uy phong, quý phái và sang trọng của gia chủ. Không chỉ thế, sản phẩm này rất phù hợp để đặt trong các công viên, quảng trường và trung tâm thương mại nhằm mục đích trang trí và thương mại, chắn chắn là sẽ có hiệu quả lắm đấy.

tượng composite có bền không

✅✅Chúng tôi không chỉ nhận làm tượng ngựa về mặt thẩm mỹ và nghệ thuật mà BIM còn nhận làm tượng composite hình ngựa với cô đặc những ý nghĩa về mặt phong thủy. Trong nền văn hóa phương Đông, ngựa là một trong 12 con giáp biểu tượng cho năm Ngọ. Hình ảnh con ngựa trong 12 con giáp thể hiện sự trung thành, tận tụy cũng như tượng trưng cho tài lộc, may mắn, thành công. Không những thế, hình tượng con ngựa con biểu trưng cho sự thăng quan tiến chức, tiền tài gia tăng. Chính vì vậy mà hình ảnh ngựa xuất hiện rất nhiều trong các tác phẩm văn học nghệ thuật, kiến trúc và hội họa,… Vì thế mà nếu có một bức tượng ngựa trong chính căn nhà hay khuôn viên nhà của bạn thì nó sẽ giúp cho bạn có thêm một nguồn sinh khí tích cực để có thêm năng lượng trong công việc, học tập.

✅✅✅BIM chúng tôi cam kết rằng, chất lượng của sản phẩm tượng điêu khắc ngựa sau khi bạn nhận hàng sẽ y hệt những gì chúng tôi đã mô tả, nếu như có bất kỳ lỗi gì xuất hiện về chất lượng, bạn có thể liên hệ lại cho chúng tôi để được bồi thường thiệt hại nhé. Bạn đã tìm được sự ưng ý với sản phẩm tượng điêu khắc ngựa 3d này chưa? Nếu rồi thì đừng ngần ngại gì nữa mà hãy nhấc ngay chiếc điện thoại lên và gọi ngay cho đội ngũ nhân viên ủa BIM để được tư vấn miễn phí ngay nhé, ngoài ra hiện tại chúng tôi có chính sách ưu đãi rất hấp dẫn với những khách hàng mua một lúc nhiều sản phẩm.

việc làm điêu khắc mẫu composite 2021

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ