MÔ HÌNH TẢ THỰC CON VOI

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Ngày nay, công nghệ khoa học xã hội phát triển, kéo theo đó là rất nhiều hệ quả tiêu cực ảnh hưởng trực tiếp đến loài người chúng ta. Môi trường sẽ ngày càng ô nhiễm nếu như chúng ta không có biện pháp đúng đắn, ngoài ra, diện tích phủ xanh của trái đất cũng ngày càng ít lại, loài người chúng ta đã chặt phá đi rất nhiều cây xanh, rừng rậm, khiến cho ngôi nhà chung của rất nhiều loài muông thú không còn nữa. Bên cạnh đó, chúng ta còn săn bắn, giết chóc rất nhiều loại vật để lấy ngà, sừng,… chỉ vì những tin đồn không đúng về công dụng của chúng. Tất cả những việc làm sai trái trên của loài người cũng xuất phát từ sự phát triển không ngừng của thế giới. Thế nhưng, rất nhiều người sống ở thành thị hiện nay lại muốn cho mình những không gian tự nhiên, nhiều cây xanh và có thú vật. Chính vì sự mưu cầu trên của loài người hiện nay, BIM chúng tôi là xưởng sản xuất tượng composite giá tốt đã nghiên cứu nhu cầu của thị trường và cho tiến hành sản xuất, điêu khắc tượng con voi với kích thước thực bằng chất liệu composite. Sản phẩm này của công ty chúng tôi một phần nào đó giúp cho những cư dân thành thị thỏa mãn được về nhu cầu về tự nhiên, về thú hoang dã, ngoài ra còn có ứng dụng vô cùng hiệu quả trong việc trang trí sân vườn, công viên, quảng trường,…

việc làm điêu khắc mẫu composite 2021

✅✅Thông tin chi tiết về sản phẩm điêu khắc tượng composite hình con voi:

Vật liệu sử dụng để điêu khắc: Nhựa composite chất lượng cao.

Kích thước: Tùy chọn vào mục đích sử dụng, nhưng chúng tôi khuyến khích nên đặt kích thước thật để đảm bảo chất lượng về tỉ lệ của con voi

Màu sắc: Như hình

Công dụng: Trang trí, trưng bày không gian sân vườn, cảnh quan, công viên, quảng trường, trung tâm giải trí, thương mại,…

Lưu ý: Những chi tiết ngoài thực tế có thể có những khác biệt so với hình ảnh quảng cáo do chất lượng màn hình chiếu khác nhau, mong quý khách hàng thông cảm về điều này cho chúng tôi.

✅✅BIM chúng tôi có nhận làm tượng composite hình voi với kích thước tả thật, ngoài ra chúng tôi còn có thể làm một cá thể voi hoặc một đàn voi, tùy theo sự đặt hàng của quý khách hàng. Nếu nói về độ thẩm mỹ và chi tiết của sản phẩm này, chúng tôi cam kết rằng độ thẩm mỹ đạt đến chất lượng tuyệt vời, với những chi tiết như vòi voi, tai voi, đuôi voi, những nếp nhăn trên da,… đều rất như thật, nếu như nhìn từ xa, bạn thậm chí còn có nhầm lẫn rằng đây có phải là voi thật không hay chỉ là một bức tượng điêu khắc? Nhờ sự tỉ mỉ trong những chi tiết ấy, sản phẩm tượng con voi này của BIM chúng tôi rất phù hợp để đặt trong sân vườn, kết hợp với những bụi rậm, hàng cây xanh vào nữa thì khu vườn sau nhà của bạn sẽ y hệt như một khu rừng hoang dã thực tế.

cách làm tượng composite đẹp

Sẽ có rất nhiều khách hàng hỏi rằng tượng composite có bền không? Chúng tôi cam kết là sản phẩm rất bền do được tạo nên từ loại nhựa composite chất lượng cao, các chi tiết nhựa được liên kết rất chặt, tạo nên độ bền không thua kém gì khác vật liệu cao cấp khác. Ngoài ra, chúng tôi còn phủ lớp sơn vừa có tác dụng tăng vẻ đẹp của bức tượng lên, vừa giúp cho sản phẩm thêm phần bền bỉ và tăng tuổi thọ, có thể lên đến hàng năm.

✅✅Không chỉ mang vẻ đẹp tuyệt vời, sản phẩm tượng voi của BIM chúng tôi còn chứa những giá trị phong thủy vô cùng tốt lành. Trong truyền thuyết đầu tiên của người Việt có nhắc đến Voi chín ngà, là sính lễ mà Hùng Vương thách, khi Sơn Tinh và Thủy Tinh cầu hôn Mị Nương. Sử sách nhắc đến voi và thuần dưỡng voi là từ thời Hai Bà Trưng chống quân Hán và bà Triệu, họ đã dùng voi vào trong chiến trường đánh quân Ngô (con voi trắng một ngà). Voi được các triều đại phong kiến Việt Nam sử dụng rất nhiều vào trong quân sự lẫn dân sự. Đến thời Quang Trung voi là một trong những chiến binh cừ khôi nhất, giúp nhà vua đánh Chúa Trịnh dẹp Chúa Nguyễn, đánh ngoại bang quân Thanh, quân Xiêm. Loài voi có bụng rất lớn, chúng sử dụng vòi của mình để hút nước và chứa rất nhiều trong bụng. Trong phong thủy, nước là yếu tố Thủy trong Ngũ hành – biểu thị cho tiền của, tài lộc dồi dào. Do đó, một trong những công dụng tuyệt vời của Linh vật  phong thủy này là giúp gia chủ thu hút may mắn, tài lộc trong kinh doanh cho gia chủ.

✅✅BIM chúng tôi có nhận làm tượng composite giá tốt, không chỉ tác phẩm tượng điêu khắc con voi khổng lồ này, ngoài ra bạn còn có thể đặt thêm cho chúng tôi những con vật khác như hươu cao cổ, sư tử,…nhằm tăng vẻ đẹp và tăng độ hoang dã cho khu vườn hay bất kì nơi nào mà bạn bày những bức tượng này ra để trưng bày.

Chúng tôi tự tin là một trong những địa chỉ cung cấp tượng composite tại HCM tốt nhất, nếu như quý khách hàng đã lựa chọn được một sản phẩm ưng ý thì đừng chờ gì, hãy nhấc điện thoại ngay lên nào để được đội ngũ tư vấn viên của BIM tư vấn ngay nhé. Ngoài ra, nếu bạn đặt một lúc nhiều sản phẩm, công ty chúng tôi có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn.

Công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ