MÔ HÌNH TRANG TRÍ NGHỆ THUẬT HÌNH MICKEY MOUSE

✅Kích thước: Tùy chọn ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

❌❌Có lẽ rằng, tuổi thơ của chúng ta ai cũng từng trải qua những ngày tháng say đắm với chú chuột mang tên Mickey trong tựa phim hoạt hoạt cùng tên. Bim – chúng tôi chuyên nhận điêu khắc tượng composite đã nắm bắt được sở thích của quý khách hàng rất thích thú với hình mẫu chuột Mickey nên đã cho tiến hành làm tượng composite mô hình chuột Mickey và có mạ thêm lớp crom bên ngoài để làm cho mô hình chú chuột Mickey dễ thương ấy thêm phần thẩm mỹ và nổi bật. Tượng chú chuột này được dùng trong nhiều mục đích thẩm mỹ khác nhau tùy theo sở thích của người sử dụng.

composite điêu khắc

Giới thiệu khái quái về sản phẩm tượng Mickey Composite mạ crom:

+Chất liệu: Nhựa Composite, crom.

+Màu sắc: Tiêu chuẩn hoặc có thể tùy chọn theo sở thích.

+Số lượng: Có sẵn.

+Tính năng đặc biệt: Nhựa thân thiện với môi trường

+Chức năng: Dùng để trang trí nội thất, ngoại thất, hồ bơi, sân vườn, làm quà tặng…

+Phong cách: Hiện đại, nghệ thuật, cổ điển, nhân tạo.

Tượng 3d composite hình dạng chú chuột Mickey được mạ crom này có nhiều chức năng sử dụng. Nếu bạn là người yêu nghệ thuật, yêu những không gian nội thất đẹp đẽ, sang trọng thì hãy đặt ngay tượng Mickey này vào không gian phòng khách, phòng sinh hoạt hay bất cứ phòng nào bạn thấy phù hợp với sở thích và thẩm mỹ. Còn nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thích trang trí sân vườn, hồ bơi bằng những thứ vui nhộn, nghệ thuật thì có thể đặt tượng Mickey ở những  không gian sân vườn hoặc hồ bơi,… Ngoài ra, đây còn là sản phẩm tượng quà lưu niệm, nếu bạn có nhu cầu muốn gửi tặng ai như sếp, đồng nghiệp, bạn bè hay người thân một sản phẩm nghệ thuật thì có thể gửi tặng họ một bức tượng Mickey bằng composite mạ crom siêu đẹp này.

Chúng tôi nhận làm tượng composite Mickey nói riêng và tất cả loại tượng 3d Composite khác nói chung vì đây là loại nhựa thân thiện với môi trường, có thể tái chế khi không còn khả năng sử dụng. Bên cạnh đó, nhựa composite  còn giúp sản phẩm tượng 3d trở nên bền bỉ với thời gian, không phai màu dẫu đặt trong nắng mưa lâu ngày, trọng lượng của tượng thì nhẹ, giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển khi cần thiết.

cách làm tượng composite

❌❌Bim chúng tôi có đội ngũ dày dặn kinh nghiệm và có bộ điêu khắc composite chất lượng cao nên những sản phẩm được tạo ra đều mang chất lượng hoàn mĩ, các chi tiết vô cùng tỉ mỉ và tinh tế, và điều đó đã tạo nên uy tín cho công ty chúng tôi.

Bim chúng tôi với kinh nghiệm  làm tượng composite lâu năm, chúng tôi sẽ đảm đảo với quý khách hàng về chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm của công ty chúng tôi được những người thợ có tay nghề cao làm nên với độ tỉ mỉ và chi tiết cao. Vì vậy, quý khách hàng hãy yên tâm và đặt ngay cho mình một sản phẩm composite ưng ý để làm tượng quà lưu niệm hoặc dùng để trang trí ngay trong khuôn viên căn nhà của mình.

✅✅Hiện nay, BIM là một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

 

Bài viết liên quan