NHẬN ĐIÊU KHẮC MÔ HÌNH XỐP EPS

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Nếu như bạn là một người có sở thích và tình yêu với cái đẹp và nghệ thuật thì chắc chắn rằng bạn biết đến lĩnh vực điêu khắc tượng 3d nghệ thuật bằng nhiều chất liệu khác nhau. Hiện nay cái đẹp xuất hiện rất nhiều xung quanh cuộc sống của chúng ta, hầu như mọi người đều muốn những sản phẩm dù được dùng vào mục đích gì nữa như thương mại, trang trí, kinh doanh,.. đều phải đẹp và chất.Chính vì thế mà có những địa chỉ cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu được dần thành lập và ra đời ở Việt Nam, đặc biệt là những thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng hay Hà Nội. Ở khu vực phía nam, có rất nhiều cơ sở điêu khắc tượng từ lâu đời đến mới thành lập theo nhu cầu thị trường, nhưng nếu như bạn vẫn còn đang giữ một thắc mắc rằng liệu cơ sở nào mới là nơi có thể tin tưởng và đặt giao sản phẩm được. BIM chúng tôi là cơ sở nhận điêu khắc tượng 3d bằng nhiều chất liệu khác nhau, đặc biệt điêu khắc tượng bằng mút xốp EPS chính là điểm mạnh của chúng tôi. Chúng tôi tự tin các sản phẩm tượng 3d EPS của BIM có chất lượng cao so với thị trường và đạt được độ thẩm mỹ cao, phù hợp với gu thẩm mỹ của đại đa số người tiêu dùng hiện nay ở Việt Nam nói chung và ở khu vực phía Nam nói riêng.

xốp eps chống cháy

✅✅BIM chúng tôi có nhận điêu khắc chân dung bằng mút xốp, ngoài ra chúng tôi còn nhận điêu khắc rất nhiều sản phẩm khác từ kích thước có tỉ lệ rất nhỏ cho đến những kích thước có quy mô lớn gấp trăm lần, chẳng hạn như tượng điêu khắc cây mô hình tỉ lệ 1/500 hay 1/1000,... cho đến mô hình một chiếc xe, một con người bằng xốp, một chiếc xe hơi bằng EPS hay thậm chí to bằng cả một căn phòng, địa hình nhằm phục vụ mục đích trong các phim trường kỹ xảo điện ảnh,…Chúng tôi cam kết rằng cho dù ở bất kỳ kích thước nào đi chăng nữa thì chất lượng của sản phẩm vẫn đạt được đến mức độ hoàn hảo, bề mặt láng mịn không còn vết cắt, độ bền cao. Không chỉ vậy, chúng tôi còn có thể nhận những sản phẩm ở mức độ khó hơn, chẳng hạn như bạn yêu cầu cho chúng tôi làm một sản phẩm nhưng chỉ miêu tả sơ qua chứ chưa có kích thước hay hình ảnh cụ thể, thì từ đó, đội ngũ thiết kế của BIM sẽ làm việc, họ sẽ phải vẽ lại từ những bản phác thảo cho đến hình ảnh 3d cụ thể cho đến khi bạn chấp nhận thì sản phẩm đó mới được tiến hành đưa qua khâu sản xuất và tiến hành điêu khắc bằng máy điêu khắc xốp eps.

xop-eps-la-gi

✅✅Chúng tôi không chỉ nhận điêu khắc tượng xốp EPS theo yêu cầu của quý khách hàng mà  bên chúng tôi còn là đơn vị báo giá tốt xốp eps. Chúng tôi có cung cấp cho quý khách những mảng EPS chất lượng cao, tùy theo yêu cầu như về kích thước hay màu sắc của mút xốp. Những sản phẩm xốp EPS của BIM là loại EPS chất lượng cao, được tạo nên từ nhiều quá trình chuyên nghiệp khác nhau. Ngoài ra, đặc biệt chúng tôi có cung cấp các loại EPS thân thiện với môi trường, đây là loại vật liệu được tổng hợp nên từ quá trình tái chế nhờ sử dụng hệ thống máy móc hiện đại ở xưởng chúng tôi. Những vật liệu được tái chế được thị trường gọi là vật liệu xanh, vật liệu của thế kỷ 21, là loại xốp eps cách nhiệt tốt, rất phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về quá trình tái chế EPS nhé:

Đầu tiên, từ những mẫu xốp vụn được dùng để Điêu khắc động vật bằng eps ở lần sử dụng trước thì chúng tôi có tiến hành thu gom lại những mẫu vụn xốp ấy vào một hệ thống dụng cụ chứa chuyên nghiệp và hiện đại. Sau đó, từ những mẫu vụn ấy, nhân viên chúng tôi tiến hành phân loại theo mức độ còn có thể sử dụng được và tiến hành các bước xử lý bằng vật lý học và hóa học để tái tạo lại các mẫu vụn ấy. Sau đó, vụn xốp được tái tạo lại được đưa vào khuôn và đúc thành khối mút xốp EPS, chất lượng của EPS được tái chế có thể còn cao cấp hơn loại ban đầu do được xử lý đặc biệt bởi hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu và cũng nhờ một phần kinh nghiệm của đội ngũ kỹ thuật viên của BIM chúng tôi.

Những sản phẩm tượng điêu khắc EPS bằng xốp eps định hình đẹp của BIM được tạo ra hoàn hảo và có chất lượng cao cũng là nhờ do có hệ thống máy móc điêu khắc hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm tượng được tạo ra chất lượng cao cũng là nhờ vào kinh nghiệm của đội ngũ thợ điêu khắc rất cao, họ được đào tạo rất bài bản từ cơ bản đến nâng cao nên mới có thể tạo được những bức tượng tuyệt vời như vậy. Nếu như quý khách hàng đã tìm được sản phẩm phù hợp và ưng ý thì xin vui lòng nhấc máy điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được đôi ngũ tư vấn viên tư vấn cho nhé, và sau đó sản phẩm được quý khách hàng ưng ý sẽ được đóng gói cẩn thận và giao ngay.

điêu khắc trừu tượng bằng eps

✅✅Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ