NHẬN LÀM MÔ HÌNH XỐP EPS

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Đi lên cùng với sự phát triển của khoa học kĩ thuật, lĩnh vực điêu khắc nghệ thuật ở Việt Nam ta hiện nay cũng  rất phát triển. Ngày xưa thuở còn chiến tranh loạn lạc, con người ta vẫn còn đang mắc kẹt trong cái đói, cái lạnh nên nhu cầu về cái đẹp vẫn chưa xuất hiện và cần thiết. Nhưng đến ngày nay, ngoài đủ ăn đủ mặc thì ngoài ra cái đẹp và nghệ thuật đã dần xuất hiện và ăn sâu vào đời sống của nhiều người Việt Nam ta. Chính vì thế mà lĩnh vực Điêu khắc trừu tượng bằng eps cũng dần xuất hiện và phát triển nhằm đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của chúng ta. BIM chúng tôi là một đơn vị chuyên nhận gia công và sản xuất các loại tượng điêu khắc nghệ thuật 3D với nhiều chất liệu khác nhau như kim loại, nhựa composite, gỗ,… Và đặc biệt, chúng tôi nổi bật với lĩnh vực điêu khắc tượng bằng loại vật liệu có tên là mút xốp EPS. Đây là loại vật liệu rất phù hợp để có thể tạo nên được những bức tượng từ kích thước rất nhỏ tới mức độ khổng lồ, có thể cao đến chục mét. Vật liệu này hiện nay còn được gọi là vật liệu bền và xanh, vì vậy nên rất được sử dụng phổ biến trong điêu khắc tượng.

máy điêu khắc xốp eps

✅✅Trước tiên ta cần phải hiểu rõ rằng xốp eps là gì và tại sao vật liệu này rất bền ở thời điểm hiện tại:

Nhựa EPS được biết đến nhiều hơn với tên gọi mút xốp. Là loại nhựa được ứng dụng khá phổ biến hiện nay. Chúng có tính chất gì? Chúng được sử dụng như thế nào? Ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

Nhựa EPS (Expanded Polystyrene) là tên gọi của loại nhựa Polystyrene giãn nở, được sản xuất dưới dạng hạt có chứa chất khí Bentan (C5H12) khí dễ cháy.

Các hạt EPS có thành phần tổng hợp từ 90 – 95% Polystyrene và 5 – 10% chất tạo khí như pentane hay carbon dioxide. Qua quá trình xử lý, hạt EPS nở to tăng kích thước kết dính với nhau, và khi đưa vào sản xuất sẽ được định hình thành các sản phẩm tùy mục đích sử dụng.

Thành phần của hạt nhựa EPS: Thành phần trong hạt nhựa EPS gồm 90 – 95% Polystyrene và khoảng 5 – 10% chất tạo khí như pentane hay carbon dioxide. Sau khi xử lý các hạt EPS nở to và kết dính với nhau và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống như làm thùng bảo quản thực phẩm đông lạnh, làm lớp bảo vệ các đồ dùng điện tử, đặc biệt là được ứng dụng cao trong lĩnh vực điêu khắc tượng nghệ thuật.

Vì sao tượng Điêu khắc động vật bằng eps lại có độ bền cao? Bởi vì EPS có khả năng Hấp thu xung động và chịu được lực nén tốt, không chịu tác động của ẩm mốc, nhiệt độ và bụi bẩn, ngoài ra EPS còn có khả năng cách nhiệt, cách âm rất tốt. Đặc biệt, với Trọng lượng nhẹ: tỷ lệ 98% là khí, EPS được xem là loại vật liệu được dùng trong điêu khắc tượng 3d nhẹ nhất từ trước tới nay, điều đó tạo nên sự linh hoạt cho các sản phẩm tượng dù ở kích thước rất lớn nhưng bạn vẫn có thể di chuyển được mà không cần nhờ các thiết bị hộ trợ tốn kém,… EPS là một trong những vật liệu ưu việt nhất hiện nay nhờ cấu tạo đặc biệt của nó. BIM chúng tôi nhận điêu khắc xốp eps theo yêu cầu bằng chất liệu EPS cũng bởi vì lý do đó, và điều đó cũng đã giúp cho thương hiệu của công ty được giữ vững trên thị trường rất nhiều xưởng gia công EPS hiện nay.

xốp eps chống cháy

✅✅BIM chúng tôi chuyên nhận điêu khắc chân dung bằng mút xốp, ngoài ra còn nhận cả điêu khắc các sản phẩm khác như động vật, cây cối, hình người, đồ vật,… Nếu như bạn đang có nhu cầu về một sản phẩm tượng điêu khắc với kích thước rất lớn hay vô cùng nhỏ thì đã có chúng tôi, chúng tôi đảm bảo rằng chất lượng của sản phẩm sau khi được gia công thành công dù ở kích thước nào đi chăng nữa thì vẫn là chất lượng cao, đạt được độ tỉ mỉ, chi tiết nhất có thể, không thể không khiến quý khách hàng nhận được sự hài lòng khi được chính tay sờ và cảm nhận sản phẩm của chúng tôi. Nhưng chúng tôi Xin có một lưu ý nho nhỏ rằng, những sản phẩm sau khi được giao cho khách hàng có thể có những sự khác biệt nho nhỏ như màu sắc, kích thước và kiểu dáng do chất lượng của thiết bị hỗ trợ hình ảnh của mỗi người là khác nhau, mong quý khách có thể bỏ qua cho sự bất tiện này của chúng tôi.

Hiện nay ngoài thị trường có rất nhiều những địa chỉ cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu, bởi vì thế mà bạn rất khó có thể lựa chọn được một địa chỉ tin cậy và uy tín. Có những xưởng sản xuất với chất lượng kém do kinh nghiệm và vật liệu không cao. BIM chúng tôi tự tin là đơn vị sản xuất tượng điêu khắc EPS chất lượng cao ở khu vực miền Nam hiện nay. Vật liệu mà chúng tôi sử dụng là EPS chất lượng cao, đặc biệt là EPS được tái chế và tái sử dụng, đó cũng là lý do mà chúng tôi gọi đây là vật liệu xanh, phù hợp với tình hình biến đổi khí hậu ở Trái Đất. Nếu như bạn đã thấy hài lòng về các sản phẩm EPS Của BIM thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí về các sản phẩm khác nhau nhé.

xốp eps định hình đẹp

✅✅Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ

CTY CP ĐẦU TƯ XÂU DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0909 496 365

???? Mail:[email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM GOOGLE

Điêu khắc động vật bằng eps, Điêu khắc trừu tượng bằng eps, nhận điêu khắc chân dung bằng mút xốp, điêu khắc theo yêu cầu, máy điêu khắc, gia công điêu khắc giá rẻ, xưởng gia công điêu khắc theo yêu cầu,eps là gì, xốp eps định hình, xốp eps cách nhiệt, xốp eps chống cháy, giá xốp eps, giá xốp khối eps, đơn giá xốp eps,báo giá xốp eps, xưởng cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu