Ở ĐÂY - BIM BÁN TƯỢNG XỐP EPS GIÁ RẺ?

BIM- chúng tôi xưởng cung cấp TƯỢNG ĐIÊU KHẮC NGHỆ THUẬT về Xốp EPS, ngoài ra còn đa dạng các vật liệu khác nhiều: gỗ, kim loại, composite, plastic,...

Ở ĐÂY BÁN TƯỢNG XỐP EPS RẺ?

♻️♻️ Vào một dịp lễ hallowen, tôi và gia đình chuẩn bị đến trung tâm thương mại chơi. Điều đầu tiên vào mắt của tôi là một mô hình trang trí Hallowen rất đẹp và hoành tráng. Cả gia đình cũng check in lưu lại những hình ảnh đẹp với những mô hình tại Trung tâm thương mại. Đến gần tôi có một chút bất ngờ “Oh! Đây là mút xốp chăng”. Trong tôi, chợt nhận ra một suy nghĩ mô hình đẹp như thế được điêu khắc bằng xốp. Từ trước đến nay, tôi đã biết rất nhiều tượng mô hình từ nhiều vật liệu như gỗ, nhựa,… Xốp được xem là một mô hình mới và lạ tại thị trường Việt Nam. Tôi nghĩ rằng đây là một vật liệu chắc hẳn sẽ được ưu chuộng trong tương lại về mặc giá cả và chất lượng. BIM - chúng tôi đã bắt đầu tìm kiếm vật liệu xốp EPS vào nghệ thuật điêu khắc tượng và mong muốn mang lại một giá trị mới từ vật liệu này đến với nhiều khách hàng. Đây là một câu chuyện nhỏ tại BIM muốn chia sẻ đến khách hàng của mình về sự ra đời của Tượng điêu khắc từ XỐP EPS.

điêu khắc trừu tượng bằng eps

♻️♻️ Xốp EPS là vật liệu được sử dụng nhiều trong cuộc sống. Mút xốp EPS cách nhiệt nên được làm các vật liệu chống nắng như: cách nhệt mái tôn, trần nhà, tường… nhờ vào ưu điểm vượt trội nên vật liệu này được ứng dụng vào nghệ thuật điêu khắc. Tượng mút xốp EPS rẻ so với một số vật liệu khác rất nhiều.  Giá điêu khắc mô hình khá tốt, và làm theo hình dạng bạn mong muốn, có tuổi thọ dài và đáp ứng nhu cầu trang trí, làm nổi bật không gian vô cùng tốt.

điêu khắc theo yêu cầu

Khi đến với BIM - chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng:

♻️ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình giúp bạn lựa chon ra lựa chọn tối ưu nhất.

♻️ Khảo sát thiết kế theo yêu cầu của bạn

♻️ Và BIM luôn đưa ra những vật liệu tốt nhất và giá cả cạnh tranh.

Công ty CP đầu tư Xây dựng BIM chuyển sản xuất và kinh doanh nhận điêu khắc chân dung bằng mút xốp, ngoài ra còn điêu khắc tượng bằng như chất liệu khác như: điêu khắc tượng gỗ, điêu khắc tượng plastic, điêu khắc tượng composite,…chúng tối đảm bảo về chất lượng và giá cả. Chúng tôi là xưởng gia công điêu khắc rẻ cung cấp những sản phẩm điêu khắc rộng rãi tại TP.HCM. BIM đảm bảo về tính thẩm mỹ và độ bền tốt trong tất cả môi trường về tượng điêu khắc bằng xốp EPS.

mốp xốp eps hcm

BIM quan tâm đến uy tín- chất lượng. Chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách.

Dưới đây là địa chỉ uy tín