THIẾT KẾ MÔ HÌNH XỐP EPS

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅TƯỢNG EPS DẠO NÀY XUẤT HIỆN RẤT NHIỀU:

Dạo vài năm gần đây trở lại, trên thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường quốc tế nói chung hiện đã xuất hiện loại vật liệu mới, một loại vật liệu ưu việt hơn hẳn các loại khác từng xuất hiện đó là vật liệu xốp EPS. Loại vật liệu này được áp dụng và sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp và các chuyên ngành khác nhau như sản xuất thùng bao bọc, sản xuất thùng đựng đồ,… Đặc biệt hơn cả chính là trong chuyên ngành thiết kế, Điêu khắc trừu tượng bằng eps. Ngành này phát triển bởi vì ngày nay kinh tế xã hội phát triển, cũng kéo theo nhu cầu về thẩm mỹ cũng phát triển theo. BIM chúng tôi và đơn vị chuyên sản xuất, điêu khắc tượng nghệ thuật bằng mút xốp EPS. Chúng tôi sử dụng loại vật liệu EPS tốt nhất hiện nay, có độ bền cao, tuổi thọ lâu và đặc biệt là giá thành rất rẻ. BIM cam kết rằng chất lượng của các sản phẩm tượng điêu khắc EPS giống như những gì được miêu tả dưới đây, tuy nhiên nếu có một số thay đổi về bên ngoài do chất lượng của hình ảnh khác nhau nên mong quý khách thứ lỗi cho sự bất tiện này của chúng tôi.

Điêu khắc động vật bằng eps

✅✅TÌM HIỂU SÂU HƠN VỀ CHẤT LIỆU EPS:

Để có thể tìm hiểu sâu về quá trình thiết kế tượng nghệ thuật EPS, trước tiên ta cần hiểu rằng EPS là gì? Và chất liệu EPS có gì đặc biệt mà lại được gọi là vật liệu xanh của thế kỉ 21?

EPS  được sản xuất từ ​​monomer styren; lượng styrene thấp xuất hiện tự nhiên trong nhiều loại thực vật, trái cây, rau, quả hạch và thịt. EPS là một dẫn xuất của ethylene và benzen và được tạo ra bằng quy trình polyme hóa tạo ra các hạt polystyrene hình cầu trong mờ, có kích thước bằng hạt đường. Trong quá trình này, một hydrocacbon có điểm sôi thấp, thường là khí pentan, được thêm vào vật liệu để hỗ trợ quá trình tẩy rửa trong quá trình xử lý tiếp theo.

EPS  được sản xuất theo quy trình ba giai đoạn:

Mở rộng trước:

Khi tiếp xúc với hơi nước, chất tạo bọt trước được tìm thấy trong các hạt polystyrene (thường là hydrocacbon như pentan) bắt đầu sôi và các hạt này nở ra từ 40 đến 50 lần thể tích ban đầu của chúng.

Điều hòa:

Sau khi giãn nở, các hạt sẽ trải qua một giai đoạn trưởng thành để đạt được nhiệt độ và áp suất cân bằng.

Khuôn đúc:

Các hạt được đặt trong khuôn và được hâm nóng lại bằng hơi nước. Các hạt tạo bọt trước nở ra thêm, lấp đầy hoàn toàn khoang khuôn và hợp nhất với nhau. Các hạt được đúc để tạo thành khối hoặc các sản phẩm tùy chỉnh. Khi được đúc, gần như tất cả thể tích của  EPS (~ 98%) là không khí.

Và đó là quá trình mà loại vật liệu EPS này được xuất hiện. Không phải dễ dàng gì mà có thể tạo được nó mà cần phải qua rất nhiều công đoạn và yêu cầu máy móc kỹ thuật công nghệ cao. BIM chúng tôi hiện nay là xưởng cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu, loại EPS được sử dụng để dùng trong công việc điêu khắc là loại EPS chất lượng cao và là vật liệu xanh. Đây vừa là loại xốp eps cách nhiệt, vừa là xốp eps chống cháy nên chất lượng của tượng EPS phải nói rằng rất chất lượng và bền. Không như những loại xốp thông thường trôi nổi trên thị trường, loại EPS này của BIM có thể chịu được nhiệt độ cao hơn mức độ chịu đựng bình thường của các loại xốp thông thường, ngoài ra nhờ quá trình sản xuất EPS được khép kín mà các hạt vi xốp rất kết nối với nhau, còn giúp tăng thêm độ bền cho tượng.

gia công điêu khắc giá rẻ

✅✅EPS LÀ VẬT LIỆU XANH CỦA THẾ KỈ 21:

Nhưng tại sao được gọi là vật liệu xanh, vật liệu của thế kỉ 21? Vâng, BIM chúng tôi là đội ngũ được tạo nên từ những con người yêu thiên nhiên, yêu màu xanh của Trái Đất. Vì thế nên hầu hết các vật liệu dùng để điêu khắc tượng của BIM đều là vật liệu thân thiện với môi trường, đặc biệt là xốp EPS. Chúng tôi sử dụng loại mút xốp được tái chế hoặc tái sử dụng và dùng máy điêu khắc chạy bằng năng lượng xanh nên các sản phẩm tượng điêu khắc nghệ thuật của BIM là những sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường. Chúng tôi sẽ ngày càng cố gắng áp dụng khoa học kĩ thuật cao cấp nhằm cải thiện những vật liệu sau khi không còn khả năng sử dụng, chúng tôi có thể tái chế lại chúng hoặc tái sử dụng nếu mức độ hoàn thiện còn ở mức chấp nhận được.

Xưởng sản xuất, điêu khắc tượng EPS của chúng tôi chuyên nhận điêu khắc chân dung bằng mút xốp. Chúng tôi tự tin rằng các sản phẩm sau khi được gia công thành công đều đạt được đến mức độ chi tiết và hoàn hảo đến tuyệt vời. Ngoài ra, nếu bạn muốn phủ thêm một lớp sơn sau khi mút xốp được điêu khắc thành công thì có thể nói với chúng tôi, sau khi được phủ thêm lớp sơn thì chất lượng của sản phẩm tượng điêu khắc càng thêm cao và bền, tuổi thọ của 1 bức tượng có thể tính bằng vài năm.

Nếu như bạn đã tìm được một sản phẩm tượng điêu khắc EPS ưng ý thì đừng ngần ngại gì nữa mà hãy nhấc máy điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được đội ngũ tư vấn viên tư vấn miễn phí cho bạn và sẽ giao hàng ngay cho bạn nếu bạn đã chốt đơn.

giá xốp eps

✅✅Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

 

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ

CTY CP ĐẦU TƯ XÂU DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0909 496 365

???? Mail:[email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM GOOGLE

Điêu khắc động vật bằng eps, Điêu khắc trừu tượng bằng eps, nhận điêu khắc chân dung bằng mút xốp, điêu khắc theo yêu cầu, máy điêu khắc, gia công điêu khắc giá rẻ, xưởng gia công điêu khắc theo yêu cầu,eps là gì, xốp eps định hình, xốp eps cách nhiệt, xốp eps chống cháy, giá xốp eps, giá xốp khối eps, đơn giá xốp eps,báo giá xốp eps, xưởng cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu

 

 

 


Bài viết liên quan