TƯỢNG BẠCH MÃ PHONG THỦY

✅Kích thước: Tùy chọn ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Đã từ rất lâu, theo dân gian ta con ngựa không chỉ là con vật trung thành nhất mà còn biểu trưng cho sự kiên nhẫn, bền bỉ, đây cũng chính là con vật đem lại sự may mắn và tiền tài. Ngựa đem lại sự may mắn và tiền tài cho gia chủ. ... Như vậy, Ngựa còn mang ý nghĩa của sự thăng tiến trong công việc, trong sự nghiệp. Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển cũng đồng nghĩa với công nghệ kĩ thuật và khoa học cũng phát triển theo, nhu cầu của con người không chỉ còn gói gọn trong ăn no mặc ấm nữa mà còn rất quan tâm đến yếu tố nghệ thuật. Kết hợp những ý trên, BIM chúng tôi đã cho nghiên cứu và làm tượng composite phong thủy hình con ngựa trắng. Sản phẩm này của chúng tôi vừa đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và tâm linh cho quý khách hàng.

tượng composite cô gái

✅✅Vật liệu composite là gì? Composite là một loại nhựa tổng hợp. Nhưng nó khác hẳn các loại nhựa khác trên thị trường hiện nay.  Bởi nó có thể có nhiều đặc tính khác nhau của rất nhiều các vật liệu khác. Vật liệu composite thường gồm hai thành phần chính: Vật liệu nền và vật liệu gia cường. Bởi vì thế nên tượng composite tphcm ưu việt hơn hẳn các loại khác. Thứ nhất là rất bền, có thể chống chịu được mưa gió nắng trong thời gian dài mà không hề bị giảm chất lượng. Thứ 2 là tuổi thọ cao, quý khách hàng không cần bận tâm nhiều vì tuổi thọ của một sản phẩm tượng composite kéo dài cả vài năm. Thứ 3 là tính chất nhựa đặc biệt nên rất nhẹ, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nơi nào tùy thích. Và cuối cùng là giá thành của các sản phẩm từ composite rất rẻ, phù hợp với đa số người tiêu dùng, ai cũng có thể tiếp cận được,…

Giới thiệu chi tiết về tượng điêu khắc shading hình chú bạch mã:

Vật liệu: Nhựa composite chất lượng cao

Kích thước: 17 * 7,5 * 21cm

Màu sắc: Như hình

Phong cách: Cổ điển, giả cổ

Sử dụng: Trang trí nội thất, sân vườn,…

Tượng composite có bền không? Chắc chắn rồi, được điêu khắc từ loại nhựa composite chất lượng, sản phẩm tượng hình bạch mã của BIM chúng tôi rất bền. Bạn không cần phải lo về chất lượng của sản phẩm, chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm và bảo hành nếu sản phẩm không đúng như những gì chúng tôi mô tả. Bạn cứ yên tâm để sản phẩm này ngoài trời nắng mưa mà không cần ngại ngần về chất lượng của lớp sơn.

cách làm tượng composite

Sản phẩm này của BIM có rất nhiều công dụng. Bạn có thể đặt bức tượng ở trong các không gian kiến trúc như phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp để làm điểm nhấn và tăng tính nghệ thuật cho các không gian đó, ngoài ra sản phẩm này còn mang ý nghĩa phong thủy, nếu bạn là người tin vào tâm linh thì đây chính là sản phẩm rất phù hợp để trang trí trong nhà, tạo cho bạn những cảm giác tích cực để học tập và làm việc. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt tượng này ở không gian cảnh quan ngoài sân vườn, hồ bơi nhằm làm điểm nhấn và tăng vẻ sang trọng cho những nơi đó. Đặc biệt, nếu đang có một dịp nào đó như sinh nhật hay ngày vui bât kì, bạn có thể dùng sản phẩm tượng composite giá rẻ này để làm quà tặng cho họ.

✅✅Những đôi bàn tay tài hoa và kinh nghiệm lâu năm của những người thợ, kết hợp với bộ điêu khắc composite đã tạo ra được sản phẩm tượng composite chất lượng cao này. Chúng tôi cam kết về chất lượng với quý khách hàng. Đừng ngần ngại gì nữa mà hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giao hàng ngay.

composite điêu khắc

✅✅Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com