TƯỢNG BÁO HOA MAI

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Trong lĩnh vực trang trí và thiết kế nội thất, có rất nhiều yếu tố để có thể tạo nên được một không gian nội thất được coi là đẹp. Đúng là mỗi người có một gu thẩm mỹ khác nhau, thế nhưng cần phải cô đọng lại những yếu tố quan trọng để tôn lên vẻ đẹp của không gian nội thất. Những yếu tố góp phần vào sự thành công của nghệ thuật trong không gian nội thất đó là cách lựa chọn vật liệu ốp sàn, màu sơn tường, hình dáng của đèn, tỉ lệ của không gian, đồ dùng nội thất,… Nhưng có lẽ, cần có một thứ gì đó dùng để décor, làm điểm nhấn không gian ấy lên, đó chính là một bức tượng, đặc biệt là bức tượng đó có tỉ lệ hình thể đẹp, thể hiện được ý niệm của gia chủ. BIM chúng tôi là một trong rất nhiều những địa chỉ cung cấp tượng composite tại HCM, chúng tôi cũng rất quan tâm đến lĩnh vực nội thất, vì thế mà chúng tôi luôn luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm nhằm đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của lĩnh vực đó. Một trong những sản phẩm đã tạo ra được tiếng vang cho công ty chúng tôi đó là bức tượng hình báo hoa mai, được sơn giả vàng. Sản phẩm này là một thứ không thể thiếu trong không gian nội thất của bạn bởi vì đây chính là thứ có thể là điểm nhấn và giúp không gian nhà của bạn trở nên sang trọng, quý phái và thể hiện được bạn là con người vô cùng quý phái, mến khách,…

tượng composite có bền không

✅✅Giới thiệu chi tiết về sản phẩm tượng điêu khắc hình báo hoa mai:

Vật liệu sử dụng: Nhựa composite chất lượng cao

Kích thước: Quý khách có thể đặt với nhiều kích thước khác nhau, tùy vào mục đích sử dụng và tỉ lệ so với không gian lớn.

Màu sắc: Như hình quảng cáo, phủ lớp sơn giả vàng chất lượng cao.

Phong cách: Quý phái, sang trọng, hoang dã.

Sử dụng: Trang trí nội thất, ngoại thất, làm quà tặng cho người thân, bạn bè,…

✅✅Sản phẩm điêu khắc tượng composite hình báo hoa mai là một hình mẫu rất cổ xưa và mạnh mẽ. Nó là biểu tượng của nữ tính, cái chết và sự tái sinh. Đối với những người sở hữu nó, tượng con báo biểu thị khả năng làm nhiều nhiệm vụ cùng một lúc, khả năng nhìn trong bóng tối và mạnh mẽ ngay cả trong đêm. Báo hoa mai có thân hình cường tráng và vạm vỡ. Nó là những vận động viên bơi lội và leo núi xuất sắc và cũng là những vận động viên chạy bộ với tốc độ cao. Chúng dạy chúng ta về sự nhanh chóng khi đưa ra quyết định. Nếu bức tượng được đặt trong không gian nội thất của bạn là con báo, bạn có khả năng làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu của mình và bạn có bộ kỹ năng cần thiết. Những con vật này nhanh nhẹn, nhưng chúng không thể chạy đường dài. Điều này cũng phản ánh về tính cách của những người da báo. Bạn phải rèn luyện sức bền - thể chất và tinh thần, đồng thời không được thúc ép bản thân quá sức. Tham gia các môn thể thao cũng có thể giúp bạn rèn luyện sức bền tinh thần.

cách làm tượng composite đẹp

✅✅Sản phẩm tượng báo hoa mai này của BIM- Công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt nhờ được tạo nên từ loại vật liệu composite chất lượng cao nên quý khách hàng không cần phải bàn cãi thêm về mặt chất lượng của. Chúng tôi xin cam đoan rằng, sản phẩm này rất bền và có tuổi thọ lâu, có thể kéo dài đến vài năm. Bạn có thể đặt sản phẩm này ở một không gian thoáng với ánh mặt trời, gió, nước mưa,… bất kì yếu tố tự nhiên nào, tuy nhiên bức tượng vẫn kiên cố đứng vững và bền bỉ. Không chỉ vậy, nhờ được phủ bên ngoài 2 lớp sơn cao cấp nên chất lượng và độ bền của sản phẩm càng được nâng cao thêm.

Tuy nhiên, ngoài việc sử dụng để trang trí hay décor trong không gian nội thất, sản phẩm này của BIM- xưởng sản xuất tượng composite giá tốt còn có thể sử dụng trong mục đích nào nữa không? Đó là câu hỏi mà nhiều khách hàng cũng đặt ra, chúng tôi xin đưa ra một vài gợi ý nho nhỏ về công năng của sản phẩm này, xin quý khách hàng tham khảo. Thứ nhất, thì việc trang trí nội thất bằng sản phẩm này của công ty chúng tôi giúp không gian của bạn trở nên sang trọng và hoang dã hơn nhờ lớp sơn giả vàng và hình dáng hoang dã của con báo, chắc chắn bất kì vị khách nào sau khi bước vào căn nhà của bạn, họ sẽ ngạc nhiên và thét lên về vẻ đẹp của bức tượng. Ngoài ra, nếu như bạn có một căn phòng ngủ và bạn muốn nó trở nên hoang dã hơn, thì hãy đặt ngay bức tượng này trong phòng ngủ của bạn, có thể đặt gần một chiếc đèn vàng, và thế là phòng ngủ của bạn đã thêm một phần hoang dã và sang trọng. Không chỉ vậy, nếu như bạn có một khu vườn ở sau nhà, bức tượng này cũng rất phù hợp để trang trí đấy.

làm tượng composite theo yêu cầu

Bim- đơn vị uy tín thiết kế tượng composite xin cam đoan với chất lượng của sản phẩm y hệt như những gì chúng tôi quảng cáo, nếu có bất kì sai xót nào, quý khách có thể liên hệ lại công ty và chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ