TƯỢNG CHIẾN MÃ BẰNG NHỰA COMPOSITE

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0909 496 365 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅HÌNH ẢNH CỦA CON NGỰA TRONG THỰC TIỄN VÀ Ý NGHĨA PHONG THỦY:

Con ngựa từ xa xưa đã là một con vật vô cùng trung thành và có một ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với đời sống xã hội của biết bao nhiêu con người Việt Nam. Con ngựa đã từng được những vị quan quân tài ba sử dụng để làm xích thố cưỡi đi đánh và giành biết bao nhiêu chiến thắng từ những trận chiến tranh với giặc ngoại bang. Hay ngựa còn được xem như là một món đặc sản ở những vùng cao Tây Bắc với cái tên thắng cố. Đến ngày nay, những chú ngựa vô cùng oai dũng vẫn còn được chúng ta tận dụng để phục vụ những chiến sĩ cảnh sát cơ động ở Thủ Đô. Con ngựa có giá trị thực tiễn vô cùng to lớn, chính vì vậy nên nhân dân ta rất coi trọng hình ảnh ấy và cũng xem hình ảnh của những chú ngựa tượng trưng cho sức mạnh, sự bền bỉ,… Trong phong thủy, người ta còn tin rằng những sản phẩm tượng trưng cho ngựa như những bức tượng điêu khắc tượng composite khi được đặt trong nhà hay nơi làm việc có mục đích để trừ tà, hóa giải những điều xấu và bất lợi cho gia chủ. Không chỉ vậy, hình ảnh trong phong thủy của con ngựa còn tượng trưng cho sự gia tăng tài lộc, phát tài phát lộc và thăng tiến không ngừng. Chính vì vậy nên rất nhiều người dân Việt Nam ta nói riêng và rất nhiều dân tộc khác trên thế giới nói chung đều có những tín ngưỡng tốt lành về con ngựa, xem bức tượng ngựa như là một bảo vật giúp tạo ra những sự tốt lành trong gia đình.

cách làm tượng composite đẹp

✅✅BIM CHÚNG TÔI CHUYÊN SẢN XUẤT TƯỢNG CON NGỰA:

Là một trong những địa chỉ cung cấp tượng composite tại HCM, chúng tôi đã đánh giá được những ý nghĩa quan trọng và tốt đẹp của một bức tượng con ngựa nên đội ngũ nhân viên thiết kế và thi công của BIM đã cho tiến hành điêu khắc mẫu tượng một chú ngựa với tư thế hiên ngang, hào khí ngất trời và có thể được gọi là tượng chiến mã. Mẫu tượng này của BIM chúng tôi được tạo ra với rất nhiều tâm huyết của những cá nhân cho tới tập thể. Từ những khâu ban đầu như nghiên cứu loại tượng này từ những trang của nước ngoài vô cùng khó khăn về vấn đề dịch thuật và đọc hiểu cho đến các khâu sau này như điêu khắc bằng tay hay bằng máy cũng đều phải trải qua rất nhiều khó khăn. Và đến cuối cùng, chúng tôi cũng mới có thể tạo ra được một bức tượng chiến mã vô cùng oai vệ và hùng dũng, toát lên một năng lượng vô cùng tích cực cho chính gia chủ nào có sử dụng hay trang trí bức tượng này.

✅✅CÁCH SẮP ĐẶT VÀ BÀY TRÍ TƯỢNG CHIẾN MÃ SAO CHO ĐÚNG PHONG THỦY:

Là một Công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt, BIM chúng tôi xin gợi ý cho các bạn về cách sắp đặt và bày trí tượng ngựa chiến mã sao cho hợp phong thủy. Theo dân gian tín ngưỡng lâu đời của ông cha ta, chúng ta nên sắp đặt và bày trí tượng ngựa ở phía lên  trên bàn làm việc, bàn học hoặc đặc biệt là ở chỗ quan trọng như tài vị ở trong nhà và nên đặt bức tượng chiến mã hướng ra ngoài phía cổng lớn hoặc cửa sổ lớn thì sẽ thu được đại cát. Không chỉ vậy, chúng tôi còn gợi ý với bạn rằng, phòng khách là nơi mở đầu của căn nhà, là căn phòng chứa rất nhiều khí tốt, có thể hấp thu những tinh hoa từ tượng chiến mã nên đặt bức tượng ở phòng khách cũng là một cách để thu được nhiều nhất nhưng nguồn năng lượng tích cực tỏa ra từ bức tượng ngựa này. Trước khi sắm một bức tượng ngựa phong thủy, hay thậm chí là những đồ phong thủy khác nói chung thì chính gia chủ nên xem xét cẩn thận nhu cầu về loại đồ phong thủy đó, và ngay sau đó, cần phải có sự tư vấn của  những người hay đơn vị am hiểu về phong thủy như BIM chúng tôi để chọn được một món đồ hợp với mệnh và tuổi, và rồi sau đó là xác định vị trí để đặt bức tượng ngựa chiến mã ở đâu sao cho phù hợp, hướng nhà, chú ý là không nên đặt tùy tiện. Bạn nên chọn bức tượng ngựa bằng composite của BIM chúng tôi để giữ được một vẻ đẹp nhất và bền nhất, tránh vì sự xấu xí của bức tượng mà làm cho gia chủ hấp thu những nguồn năng lượng xấu bên ngoài.

Ngựa vốn là biểu tượng của sự khỏe mạnh, sức khỏe, hào phóng và may mắn nên người ta thường dùng bức tượng ngựa chiến mã phong thủy để giúp cải thiện nguồn vận khí, tăng nguồn năng lượng tích cực, giúp thăng tiến trong công việc, học tập hay kể cả hạnh phúc của gia đình của gia chủ. Tuy nhiên rằng, để có thể phát huy được tối đa năng lượng tốt của tượng ngựa phong thủy thì gia chủ cần nên chú ý đến các vấn đề như kiểu dáng, chất liệu và vị trí để bày trí, sắp đặt sao cho phù hợp thì mới có thể mang lại những điều tốt lành và may mắn đến cho gia chủ.

làm tượng composite theo yêu cầu

✅✅✅UY TÍN TẠO NÊN CHẤT LƯỢNG CỦA BIM:

Là một đơn vị uy tín thiết kế tượng composite, chúng tôi có sứ mệnh tạo ra cho bạn những sản phẩm tượng phải vừa đáp ứng trước tiên là sự thẩm mỹ, nghệ thuật và đi theo sau đó là yếu tố phong thủy, ý nghĩa… Rất nhiều khách hàng đã đặt niềm tin vào công ty chúng tôi nhờ những chính sách sản xuất và buôn bán vô cùng tinh tế và hiện đại. Nếu như bạn không ngần ngại gì nữa thì hãy nhấc ngay chiếc điện thoại lên và gọi ngay cho BIM để được tư vấn miễn phí về sản phẩm này nhé.

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

nhận làm tượng composite