TƯỢNG ĐIÊU KHẮC ĐỘNG VẬT

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0909 496 365 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

☑️☑️☑️Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những sản phẩm trang trí, décor các không gian bên trong cũng như bên ngoài nhà khác nhau liên quan đến những loài động vật xung quanh ta, thậm chí là những sinh vật thần thoại trong các giai thoại khác nhau trên thế giới. Có rất nhiều cách để thể hiện những con vật nhằm đưa chúng gần gũi với con người chúng ta hơn hoặc phục vụ cho mục đích vui chơi, giải trí, khoa học hoặc thậm chí là marketing, bán hàng,… Các cách đó có thể là đưa vào tranh vẽ, đưa vào những sản phẩm đồ họa 3D, 2D nhưng có lẽ đặc biệt và phổ biến nhất hiện nay chính là thể hiện những con vật thông qua những bức tượng. BIM chúng tôi hiện là Công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt tại thành phố Hồ Chí Minh với đa dạng các loại tượng điêu khắc khác nhau với những vật liệu khác nhau. Hiện nay, chúng tôi đang cho tìm hiểu và sản xuất những mẫu tượng composite với hình dạng của động vật, kèm theo đó là cách điệu nhằm tăng tính thẩm mỹ cho tượng. Nếu như bạn đang muốn quan tâm đến những mẫu tượng động vật mới này thì xin hãy cùng chúng tôi nghiên cứu với bài viết ở bên dưới nhé!

nhận làm tượng composite giá tốt

♻️♻️GIỚI THIỆU SƠ QUA VỀ SẢN PHẨM TƯỢNG ĐỘNG VẬT:

-Vật liệu sử dụng để điêu khắc tượng composite: Nhựa composite chất lượng cao.

-Kích thước tượng: Tùy vào đơn hàng của khách hàng.

-Màu sắc tượng: Tùy vào đơn hàng của khách hàng.

-Hình thức điêu khắc: Đúc khuôn kết hợp đổ và kéo sợi composite.

-Phong cách: Hoang dã, nghệ thuật.

-Giá cả: Liên hệ để biết thêm.

Lưu ý: Có thể sản phẩm sau khi quý khách nhận bên ngoài sẽ có những sự khác nhau nho nhỏ về chi tiết hoặc màu sắc do màu sắc và chất lượng của mỗi thiết bị hiển thị màn hình là khác nhau. Mong quý khách có thể bỏ qua cho những sai xót cơ bản này, xin cảm ơn!!!

♻️♻️♻️NHỮNG MẪU TƯỢNG ĐỘNG VẬT ĐỘC ĐÁO CỦA BIM:

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề điêu khắc tượng composite nên chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp tượng composite tại HCM. Những mẫu tượng động vật ở BIM rất phong phú và đa dạng cho đến vô cùng lạ mắt. Nếu như bạn đã quá ngán ngẫm với những bức tượng thú như chó, mèo hay chuột thì công ty của chúng tôi chính là một cơ sở phù hợp để cung cấp cho bạn những tượng động vật độc đáo hơn. Sau đây là một vài mẫu tượng động vật vô cùng hấp dẫn của công ty chúng tôi:

- Tượng thần khuyển: Thẩn khuyển hay còn gọi là chó thần, là một sinh vật huyền thoại mà hầu hết văn hóa phương Đông hoặc phương Tây đều tin. Sản phẩm tượng thần khuyển của BIM đã phá vỡ đi những yếu tố đơn giản và đã được tăng giá trị tâm linh và nghệ thuật lên rất nhiều. Chúng tôi tin rằng tượng thần khuyển sẽ là một món đồ tâm linh và giàu tính thẩm mỹ nếu được đặt trong căn nhà của bạn.

- Tượng con voi: Tượng voi với kích thước như thật và độ chi tiết khó có thể nào giống thực tế hơn của BIM chúng tôi cũng là một mẫu tượng hot hiện nay. Chúng tôi có nhận sản xuất tượng này với số lượng một con hoặc thậm chí nếu bạn muốn gồm cả voi lớn và voi nhỏ thì chúng tôi vẫn sẵn sàng làm cho bạn ngay sau khi đơn hàng của bạn được xác nhận.

- Tượng cá heo phi sóng: Có lẽ rằng, có heo là một trong những động vật với trí thông minh bậc nhất và cũng là một người bạn vô cùng tốt đối với con người chúng ta. Tượng cá heo phi sóng không chỉ là một bức tượng thông thường mà còn là biểu tượng của tình bạn và lòng tốt bụng. Mẫu tượng này được BIM - xưởng sản xuất tượng composite giá tốt tạo nên với những đường nét vô cùng uyển chuyển và mềm mại, như một chú cá heo thật.

làm tượng composite theo yêu cầu

♻️ĐỘ BỀN CỦA TƯỢNG COMPOSITE:

Trước khi mua một sản phẩm tượng, có lẽ bạn sẽ tự hỏi rằng liệu tượng composite có bền không, thì chúng tôi xin trả lời rằng, bạn không cần phải lo thêm về độ bền của sản phẩm tượng của BIM chúng tôi. Được tạo ra từ loại composite cao cấp và có khả năng tái chế cao, tượng composite của BIM dường như có sức bền vô cùng cao với khả năng chịu đựng thời tiết khắc nghiệt hoặc chống cả va đập và trầy xước mạnh.

♻️♻️NƠI TRANG TRÍ TƯỢNG ĐỘNG VẬT PHÙ HỢP NHẤT:

Tất nhiên rằng, tượng với những giá trị thẩm mỹ cao thì việc phù hợp nhất của nó chính là dùng để trang trí, nhưng liệu rằng bạn đã nắm rõ nơi nào để đặt tượng là phù hợp nhất để mang lại giá trị thẩm mỹ cao nhất chưa, vậy thì sau đây là một vài gợi ý về cách đặt tượng:

✔️Đặt ở phòng khách: Khi đặt tượng động vật ở phòng khách, bức tượng với phong cách hoang dã và một phần cổ điển sẽ mang lại cho căn phòng của bạn một không khí vô cùng khác và tôn giá trị của căn nhà lên, và đó sẽ là một điểm nhấn thú vị cho căn nhà bạn.

✔️Đặt tượng ở sân vườn: Việc đặt tượng ở sân vườn cũng là một ý kiến hay và thú vị nếu như bạn muốn sân vườn của bạn có thêm một vài điểm nhấn lý thú.

✔️Đặt ở công viên: Công viên là nơi công cộng thu hút nhiều đối tượng khác nhau đến, chính vì vậy đặt tượng động vật ở công viên như là một cách để biến công viên đó trở nên một phần hoang dã và đẹp hơn.

♻️♻️♻️SỰ CAM KẾT CỦA CÔNG TY VỀ CHẤT LƯỢNG TƯỢNG ĐIÊU KHẮC ĐỘNG VẬT BẰNG COMPOSITE:

Chúng tôi nhận làm tượng composite với số năm kinh nghiệm đã lâu và đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Một trong những yếu tố tạo nên sự tin tưởng đó chính là giá thành và chất lượng của tượng. Chúng tôi cam kết chất lượng tượng vô cùng cao cấp và bền bỉ với thời gian và môi trường, tuy nhiên giá thành không vì thế mà quá đắt mà lại vô cùng rẻ, có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Nếu như bạn cảm thấy thích thú với sản phẩm này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và báo giá sản phẩm ngay nhé!!!

đơn vị uy tín thiết kế tượng composite

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0906 672 228 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.