TƯỢNG ĐIÊU KHẮC HÌNH CHÚ CHỒN TRANG TRÍ NỘI THẤT

✅Kích thước: Tùy chọn ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

❌❌Dạo gần đây,  thị hiếu của mọi người nói chung đang hướng dần tới cái đẹp và nghệ thuật. Hầu như bên trong căn nhà hay khoảng không gian vườn bên ngoài đều được trang trí bởi nhiều sản phẩm nghệ thuật, ví dụ như những bức tượng điêu khắc bằng gỗ, bằng đá, hay thậm chí bằng những kim loại quý hiếm. Thế nhưng, để nói đến độ bền, rẻ, đẹp, nhẹ và chi tiết thì chúng ta hãy đề cập đến tượng composite. BIM chúng tôi đã nhắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng nên đã cho sản xuất tượng điêu khắc hình chú chồn rất dễ thương được làm bằng chất liệu nhựa composite.

điêu khắc shading

Composite là gì? Composite là loại nhựa tổng hợp, được tạo ra từ nhiều vật liệu khác nhau và có tính năng vượt trội hơn hẳn. Loại nhựa này rất nhẹ, có độ bền cao, có khả năng cách điện, cách nhiệt và đặc biệt là giá thành rất phải chăng.

Vậy tượng composite có bền không? Vì là nhựa được tổng hợp từ nhiều chất khác nhau nên tượng composite của chúng tôi có chất lượng rất bền, có thể chịu được thời tiết nắng mưa lâu ngày mà không hề phai màu hay bị nứt nẻ.

✅✅Giới thiệu khái quát về sản phẩm tượng chú chồn dễ thương:

Chất liệu: nhựa composite

Màu sắc: Như hình

Hình dạng: Chú chồn đang đứng

Kích thước:  32 * 11 * 11cm

Sử dụng: Trang trí không gian nội thất, trang trí sân vườn, làm quá tặng,…

Phong cách: Nghệ thuật, dân gian.

Sản phẩm tượng composite giá rẻ  hình chú chồn này hiện nay đang rất được ưa chuộng với đa số người dùng vì tính chất của nó rất nhẹ và bền, bạn có thể để bức tượng ngoài trời nắng, mưa ,gió, bão bùng và không cần lo lắng về chất lượng vì vật liệu nhựa composite của bức tượng rất bền. Nhờ những đặc điểm vượt trội trên của sản phẩm mà chức năng cũng rất đa dạng, bạn có thể đặt bức tượng ở trong phòng khách để những vị khách tới nhà bạn phải bất ngờ vì sản phẩm này quá tuyệt vời và rất nghệ thuật, ngoài ra bạn còn có thể đặt bức tượng ở bếp, phòng ngủ hay bất cứ không gian nào miễn là bạn thích. Ngoài ra, nhờ độ bền cao mà tượng composite giá rẻ này còn có thể được đặt ngoài sân vườn, hồ bơi nhằm tạo một sản phẩm nghệ thuật sắp đặt, tăng sự thu hút và vẻ đẹp của không gian cảnh quan bên ngoài căn nhà của bạn.

Vì chồn là loài động vật hoang dã, chúng ta rất ít được bắt gặp nó nên nếu đặt một chiếc tượng hình con chồn quanh nhà bạn sẽ làm tăng sự thú vị, giảm bớt sự nhàm chán. Chú chồn này còn được trang trí bằng một chiếc mũ bằng mây và cầm chiếc bảng “Welcome”, nhằm tăng sự nhân hóa lên chú chồn, tuy lạ mà quen, tuy quen mà lạ.

giá tượng composite

Bim Chúng tôi với đội ngũ thợ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cộng với bộ điêu khắc composite được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, chất lượng cao nên những sản phẩm tượng điêu khắc composite đều rất chất lượng, bền và chúng tôi đảm bảo về về vấn đề bảo hành cho quý khách nếu chất lượng không như chúng tôi đã trình bày.

✅Bim chúng tôi với kinh nghiệm  làm tượng composite lâu năm, chúng tôi sẽ đảm đảo với quý khách hàng về chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm của công ty chúng tôi được những người thợ có tay nghề cao làm nên với độ tỉ mỉ và chi tiết cao. Vì vậy, quý khách hàng hãy yên tâm và đặt ngay cho mình một sản phẩm composite ưng ý để làm tượng quà lưu niệm hoặc dùng để trang trí ngay trong khuôn viên căn nhà của mình.

✅✅Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn