TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI NAI SỪNG TẤM

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅GIỚI THIỆU VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI  MÔ HÌNH CON NAI GIÁ TỐT:

Ngày nay, đi lên cùng với sự phát triển của xã hội thì các lĩnh vực như khoa học, công nghệ, xây dựng cũng ngày càng phát triển mạnh, đẩy mạnh quá trình đô thị hóa, khiến rất rất nhiều mảng xanh của Trái Đất chúng ta đang ngày càng bị thu hẹp lại. Điều đó cũng đồng nghĩa rằng, diện tích các khu rừng, các nơi ở tự nhiên của các loài động vật, đặt biệt là động vật hoang dã hầu như còn rất ít, hiện nay chỉ còn tồn tại các nơi ở tự nhiên nhưng đa số đều được con người dựng nên và can thiệp vào.

Loài người chúng ta khi chưa mất đi thì rất tiện tay phá hủy đi tài nguyên đất đai, rừng xanh, thú hoang dã, tự nhiên. Nhưng khi những thứ đó trở nên dần mất đi thì con người chúng ta lại bắt đầu nhận ra sự cần thiết của yếu tố tự nhiên và bắt đầu gây dựng lại, thậm chí là làm những thứ nhân tạo nhằm một phần nào đó giúp thõa mản sở thích đó.

điêu khắc tượng kim loại đẹp

✅✅GIỚI THIỆU  VỀ CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI?

BIM chúng tôi- công ty chuyên cung cấp tượng kim loại là đội ngũ những con người yêu thiên nhiên, yêu màu xanh. Chúng tôi luôn trân trọng những cái gì tự nhiên và cũng đang từng ngày nổ lực tạo ra những sản phẩm điêu khắc chất lượng cao mang hình hài, dáng vóc của những con thú hoang dã nhằm một phần nào đó khắc phục sự mất mát mà loài người gây nên. Một trong những sản phẩm hiện nay rất thu hút người tiêu dùng đó là tượng điêu khắc kim loại hình dạng nai sừng tấm. Sản phẩm này rất được ưu chuộng và luôn cháy hàng ở công ty chúng tôi.

✅✅TÌM HIỂU VỀ SẢN PHẨM TƯỢNG ĐIÊU KHẮC?

Trước tiên khi đi sau vào sản phẩm tượng điêu khắc kim loại giá rẻ này, ta cần phải hiểu sơ qua vài nét về loài động vật này nhé. Nai sừng tấm là một chi động vật có vú trong họ Hươu nai, bộ Guốc chẵn. Hai loài nai sừng tấm là những loài đang tồn tại lớn nhất thuộc họ Hươu nai.

Trung bình, một con trưởng thành cao 1.8–2.1 m (6–7 ft) tính tại vai. Con đực có khối lượng 380–720 và con cái nặng 270–360 kg. Phân loài có kích thước lớn nhất phân bố tại Alaska (Nai sừng tấm Alaska- A. a. gigas), cao trên 2.1 m tính tại vai, và nặng trung bình 634.5 kg ở con đực và 478 kg ở con cái. Sau bò rừng bizon, nai sừng tấm châu Âu là loài động vật trên cạn lớn thứ hai ở cả Bắc Mỹ và châu Âu. Vòng đời trung bình của một cá thể từ 15–25 năm.

Bạn đang sống trong một căn nhà với bốn bề xung quanh là các công trình cao lớn, đô thị tấp nập và thiếu đi sự tự nhiên, thiếu đi sự hoang dã và Nếu như bạn đang muốn cần thêm một chút cảm giác đang trong khu rừng hoang dã với động vật là con nai sừng tấm, kết hợp với nhiều con vật khác, những con vật hoang dã ấy có vẻ như đang đi kiếm ăn và vô tình lọt vào được tầm mắt của bạn qua khung cửa kính từ trong nhà nhìn ra hoặc bạn có thể tiếp cận trực tiếp chúng cũng được.

Những bức tượng nai sừng tấm hoang dã được điêu khắc bằng máy điêu khắc kim loại cnc này của BIM chúng tôi có thể tạo nên được một không gian vô cùng hoang dã và thẩm mỹ. Bạn còn có thể kết hợp bức tượng con nai sừng tấm này với nhiều con vật khác mà BIM chúng tôi điêu khắc và trồng thêm một số loại thực vật thì còn gì tuyệt vời hơn nữa, thế là không gian cảnh quan xung quanh ngôi nhà hoặc khu vườn sau nhà bạn đã trở thành một không gian lý tưởng để bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng rồi. Không chỉ vậy, không gian này còn có thể được ví như một khu rừng thu nhỏ với đầy đủ các loài thú và thực vật, điều đó rất phù hợp với gia đình có con nhỏ, đang trong độ tuổi phát triển, chúng có thể được học tập và làm quen với những thứ mà cuộc sống ở đô thị không thể tìm ra được.

dụng cụ điêu khắc kim loại

✅✅MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM ĐÁNG CHÚ Ý CỦA TÁC PHẨM ĐIÊU KHẮC NGHỆ THUẬT BẰNG MÁY ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI CHẤT LƯỢNG:

-Tượng con nai sừng tấm này được BIM đúc bằng nhôm tái chế, thân thiện với môi trường

-Bức Tượng con nai sừng tấm của chúng tôi được vẽ bằng tay và thi công rất khéo léo

-Tượng con nai sừng tấm có kết cấu mạnh mẽ, chịu được thời tiết và không bị ăn mòn

-Tất cả các tác phẩm điêu khắc của chúng tôi phù hợp để sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời

-Chúng tôi có chính sách hoàn trả trong 30 ngày cho tác phẩm nghệ thuật này của chúng tôi nếu có bất kỳ sự cố gì xảy ra

-Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được đảm bảo về tay nghề và chất lượng vật liệu

-Tác phẩm điêu khắc của chúng tôi thường giao hàng trong 2-3 tuần

-Màu sắc và họa tiết có thể khác nhau tùy từng mặt hàng

Bức tượng được làm bằng máy chạm khắc kim loại cầm tay này và tác phẩm sân vườn nai sừng tấm của chúng tôi được làm từ nhôm đúc, có nghĩa là vật phù hợp với bảo vệ môi trường, chống gỉ và sẽ không bao giờ mục nát. Không phải lo lắng về việc mang bức tượng của bạn vào trong nhà khi thời tiết khắc nghiệt hơn. Nhôm đúc rất dày và rất chắc chắn, Tượng và Nghệ thuật sân khấu bằng nhôm đúc tái chế sẽ là một kho báu tồn tại suốt đời.

Tượng Bull Moose và đồ trang trí sân vườn của chúng tôi hoàn toàn phù hợp cho các khu vườn thương mại trong nhà và ngoài trời, trang trí vườn nhà và sân vườn, công viên giải trí, làm đồ trang trí sân gôn, trong các khu vui chơi dành cho trẻ em, làm bảo tàng, trưng bày trường học hoặc các sự kiện vườn ngoài trời theo chủ đề động vật.

Nếu như bạn thấy thích sản phẩm này thì hãy nhâc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và vận chuyển ngay nhé, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp tương kim loại theo yêu cầu của bạn.

máy điêu khắc kim loại

✅✅Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com