TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KINGKONG KHỔNG LỒ

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Có lẽ rằng, bất kỳ tuổi thơ của ai cũng đều trải qua rất nhiều những bộ phim hoạt hình hay truyền hình nổi tiếng và vô cùng hấp hẫn, chẳng hạn như phim Chúa Nhẫn, Xmen, doremon,…Đặc biệt, có bộ phim nói về hành trình vô cùng gian lao của chú khỉ Kingkong khổng lồ đã mãi mãi lưu lại trong tâm trí của mỗi người, đến nỗi nhắc đến mỗi chữ Kong thôi thì người ta cũng đã có thể hình dung ra được hình ảnh chú vua khỉ khổng lồ ấy. BIM chúng tôi là một trong những địa chỉ sản xuất tượng nhựa theo yêu cầu ở khu vực phía nam có nghiên cứu và nắm bắt được những hình ảnh quen thuộc đối với mỗi người để áp dụng vào lĩnh vực trang trí, décor và quảng cáo. BIM đã cho sản xuất và điêu khắc tượng 3d hình chú khỉ Kingkong khổng lồ vô cùng uy nghiêm và oai vệ. Sản phẩm tượng này của BIM hiện nay rất hot, được mọi người săn đói bởi chất lượng và độ thẩm mỹ của nó. Đặc biệt, nhờ được gia công từ loại vật liệu thời đại, đó là nhựa plastic nên độ bền và các chi tiết vô cùng nhỏ đều đạt được đến độ thẩm mỹ cao.

tượng nhựa plastic giá tốt

✅✅Thông tin chi tiết về sản phẩm tượng điêu khắc nhựa plastic nghệ thuật:

Vật liệu điêu khắc: Nhựa plastic chất lượng cao, thân thiện với môi trường.

Màu sắc tượng: Có thể tùy chọn.

Kích thước của tượng: Có thể tùy chọn.

Phong cách: Nghệ thuật, hiện đại

Sử dụng: Trang trí nội thất, ngoại thất, làm quà tặng,…

Chất lượng mới 100%
Lưu ý:

-Xin vui lòng thông cảm do chiếu xạ ánh sáng hoặc màn hình máy tính chênh lệch nên BIM chúng tôi không thể đảm bảo ảnh và màu thật 100% giống hình
-Khi nhận hàng, vui lòng mở kỹ và xử lý nhẹ nhàng
Cảm ơn bạn đã đến với sản phẩm của công ty.

điêu khắc tượng nhựa plastic chất lượng

✅✅Vậy thì, nhựa plastic là gì mà có thể được sử dụng để điêu khắc tượng?

Nhựa Plastic là một loại chất hóa học Polyme nhân tạo có hình dạng đặc trưng là dài và có rất nhiều loại màu sắc khác nhau được ông Alexander Pakers chế tạo thành công vào năm 1862, loại nhựa plastic này có cái tên đầu tiên là “Parkesine”, có nghĩa là  theo tên của người đã tạo ra nó. Có một số loại nhựa plastic được cấu tạo nên từ nhiều gốc phân tử khác nhau nên người ta luôn kèm theo tên Poly có nghĩa là nhiều ví dụ: Polyvinyl clorua là nhựa PVC hay polyethylene, ….. Khi loại nhựa này được Leo Hendirk Backerland đưa ra sản xuất trên thị trường thì đã mở ra một kỹ nguyên vật liệu mới, đó chính là nhựa Plastic. Cho tận đến ngày nay nhựa Plastic vẫn được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới và vẫn còn được cải tiến thêm với nhiều thành phần mới ưu việt hơn. Plastic được ứng dụng trong hầu hết nhiều lĩnh vực khác nhau như y tế, công nghiệp, dân dụng, đặc biệt là trong lĩnh vực điêu khắc tượng nghệ thuật. Do nhựa plastic có giá thành thấp được dùng  thay thế một số vật liệu khác để giảm chi phí giá thành sản phẩm.

BIM chúng tôi áp dụng nghệ thuật điêu khắc tượng nhựa đẹp vào sản phẩm tượng 3d Kingkong:

Nhờ vào sử dụng loại vật liệu nhựa plastic để điêu khắc tượng nên các chi tiết từ rất nhỏ, có thể nói là tiểu tiết được tạo nên rất tỉ mỉ và tinh tế, không hề thiếu đi bất kỳ chi tiết nào. Ngoài ra, những chi tiết lớn hơn thì càng được trau chuốt và tinh tế, phải nói rằng, hầu như toàn bộ tượng Kingkong của BIM chúng tôi tạo ra đều đạt đến độ thẩm mỹ và nghệ thuật rất cao. Nếu như bạn không muốn bức tượng này chỉ có một màu trắng của plastic thì còn có thể đặt cho chúng tôi màu sơn phù hợp để được phủ một lớp sơn lên, lớp sơn đó không chỉ giúp cho bức tượng trở nên đẹp, thẩm mỹ hơn mà còn giúp cho chất lượng và độ bền của sản phẩm tăng lên rất nhiều.

✅✅BIM là đơn vị cung cấp tượng nhựa uy tín. Vâng đúng vậy, chúng tôi tự tin rằng các sản phẩm tượng điêu khắc của đơn vị điêu khắc của chúng tôi nói chung và sản phẩm tượng kingkong khổng lồ nói riêng đều mang chất lượng tuyệt vời, không chỉ có độ bền với khả năng chống chịu thời tiết tốt, nhiệt độ tốt và cách điện tuyệt vời, sản phẩm này của BIM còn có tuổi thọ cao, bạn đừng lo rằng sản phẩm này sẽ bị hư hỏng ngay trong 1,2 tháng bởi vì tuổi thọ ít nhất của nó cũng phải được tính bằng năm. Chất lượng cao như vậy, nhưng liệu giá thành của nó có phù hợp với người Việt hay không? Tất nhiên rồi, chúng tôi vẫn quan trọng nhất là khách hàng và luôn đặt sự quan tâm và chăm sóc khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi sẽ đặt lợi nhuận ở mức trung bình và điều đó đã tạo nên được tiếng tăm cho BIM và giữ chân được nhiều vị khách hàng tuyệt vời, giá thành của các sản phẩm tượng plastic vô cùng rẻ, rất phù hợp với đại đa số người tiêu dùng ở Việt Nam.

Nếu như bạn đã cảm thấy sản phẩm này phù hợp đúng với nhu cầu của mình thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy nhấc ngay chiếc điện thoại thông minh của mình lên để gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giao hàng ngay nhé. Bim chúng tôi là công ty chuyên nhận điêu khắc tượng nhựa, Xin quý khách hàng hãy yên tâm về chất lượng, nếu như có bất kỳ sai xót nào về chất lượng, xin hãy liên hệ lại với chúng tôi để được đền bù thiệt hại.

cung cấp tượng nhựa theo yêu cầu

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ


Bài viết liên quan
list TƯỢNG TIÊN CÁ (24.06.2021)