TƯỢNG ĐIÊU KHẮC MẸ VÀ CON

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Trên thế giới này, có lẽ mỗi con người được sinh ra đều mang cho mình rất nhiều loại tình cảm, tình yêu khác nhau. Từ nhỏ cho đến lớn, mỗi chúng ta đều có thể được trải qua rất nhiều những cảm giác yêu, chẳng hạn như yêu một chú cún, chú mèo, yêu một món đồ chơi nào đó, yêu một cô nàng hay chàng trai nào đó cùng lớp, yêu công việc, yêu chiếc xe,… Có thể nói rằng, yêu thương là một hình thái của hầu hết tất cả mọi người. Nhưng có lẽ rằng, tình yêu của mẹ dành cho con cái và của con cái dành cho mẹ là một thứ tình yêu thiêng liêng hơn cả, phải nói đó là tình mẫu tử thiêng liêng, một thứ tình cảm mà không có giá nào có thể trả được. Ngày nay, xã hội, khoa học công nghệ phát triển rất nhanh và rất mạnh kéo theo sự phát triển của các lĩnh vực trang trí, nghệ thuật. Tình mẫu tử thiêng liêng đã được nhân loại chúng ta cô đặc lại và đặt vào trong những sản phẩm nghệ thuật như tranh vẽ, công trình kiến trúc,… và đặc biệt là trong những bức tượng điêu khắc. BIM chúng tôi là xưởng sản xuất tượng composite giá tốt, nhiệm vụ của chúng tôi là tạo ra những sản phẩm tượng điêu khắc nghệ thuật, được cô đặc lại những ý nghĩa to lớn về thế giới này, một trong những sản phẩm nổi bật mà thể hiện ý nghĩa trên của BIM đó là sản phẩm tượng điêu khắc mẹ và con, bức tượng thể hiện hình tượng người mẹ đang nắm tay dắt đứa con lớn lên từng ngày, tượng trưng cho tình mẫu tử thiêng liêng nhất trên đời này.

cách làm tượng composite đẹp

✅✅Tóm tắt thông tin về sản phẩm điêu khắc tượng composite hình mẹ và con:

Vật liệu sử dụng: Nhựa composite chất lượng tốt

Kích thước: Quý khách hàng có thể đặt nhiều kích thước sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn

Màu sắc: Như màu sắc thể hiện trong hình, ngoài ra có phủ lớp sơn giả gỗ chất lượng cao.

Lưu ý: Khi quý khách hàng nhận được sản phẩm, có thể có những khác biệt nho nhỏ so với hình ảnh quảng cáo, sự cố này có thể xảy ra do chất lượng hình ảnh của mỗi thiết bị màn hình chiếu của mỗi người là khác nhau, vì vậy chúng tôi mong rằng quý khách hàng có thể bỏ qua cho sự cố nh nhỏ này của chúng tôi.

✅✅Những nhân viên của BIM- những địa chỉ cung cấp tượng composite tại HCM cũng như tất cả mọi người trên thế giới này có lẽ đều hiểu được ý nghĩa thiêng liêng và to lớn của tình mẫu tử. Người mẹ từ lúc mang nặng cho đến khi đẻ đau phải khổ cực chịu đựng trong vòng 9 tháng 10 ngày, đó là một thời gian tuy không dài nhưng đối với người mẹ thì phải rất khó khăn mới có thể vượt qua được khoảng thời gian khó khăn ấy. Rồi khi người con được sinh ra, người mẹ vẫn chưa hết những khổ đau mà còn giúp cho người con khôn lớn lên từng ngày cho đến khi trưởng thành. Đội ngũ những con người của BIM thật sự rất xúc động và đầy tình yêu thương đối với tình mẫu tử. Chính vì những tình cảm quý báu trên mà sản phẩm tượng điêu khắc bằng composite hình Mẹ và Con của BIM được tạo ra rất nhiệt tình và chân thành. Sản phẩm chứa đựng cả một tình cảm thiêng liêng của mẹ và con.

Sản phẩm tượng điêu khắc hình Mẹ và Con của BIM - đơn vị uy tín thiết kế tượng composite được tạo ra vô cùng có tâm bởi những người nghệ nhân có tay nghề cao của chúng tôi. Từ đường nét cho tới hình khối của bức tượng đều chứa đựng những vẻ đẹp mà bất kì ai nhìn vô cũng đều có thể cảm nhận được, hoặc thậm chí, có người đã phải đỏ mắt và cảm động khi nhìn thấy bức tượng này của công ty chúng tôi.

làm tượng composite theo yêu cầu

✅✅✅Không chỉ chứa đựng một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, sản phẩm tượng điêu khắc này của BIM còn có chất lượng vô cùng tốt. Nhờ được làm từ nhựa composite – loại vật liệu của thế kỷ 21 nên độ bền của sản phẩm phải nói là tuyệt vời, nó có thể chịu đựng được với nhiều hình thái thời tiết khắc nghiệt khác nhau như nắng, mưa, gió, bão,…Nhìn bức tượng có thể mỏng mong và yếu nhưng thực ra nó rất chắc chắn, không dễ bị gió hay những sự cố làm bức tượng bị đổ hay ngã. Không dừng lại ở đó, sản phẩm này của BIM - Công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt còn được phủ một lớp sơn giả gỗ nhằm giúp bức tượng trở nên càng thẩm mỹ và thêm nhiều phần chắc chắn, dùng sơn giả gỗ thay cho gỗ bởi vì chúng tôi không muốn môi trường bị tàn phá, cây gỗ bị đốn hạ, thay vì sử dụng gỗ thật thì chúng tôi có thể sử dụng gỗ ép hoặc các vật liệu khác như nhựa composite để phủ lên một lớp sơn giả gỗ, lớp sơn này có thể thậm chí còn đẹp hơn gỗ thật và còn mang lại sự chắc chắn cho bức tượng này.

✅Tất cả các tác phẩm điêu khắc của BIM đều được vận chuyển với cách bao bọc bên trong một hộp có các miếng bìa catông cứng và có tường dày. Để tăng cường bảo vệ, mỗi tác phẩm điêu khắc được bao quanh bởi nhiều lớp bọc bong bóng. Trong trường hợp cực kỳ khó xảy ra là tác phẩm điêu khắc của bạn bị thất lạc trong quá trình vận chuyển hoặc bị hư hỏng, nó sẽ được thay thế miễn phí.

tượng composite có bền không

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ