TƯỢNG ĐIÊU KHẮC NGHỆ THUẬT MÈO DỄ THƯƠNG

Dòng sản phẩm tượng điều khắc mô hình composite đa dạng từ chất liệu. Sản phẩm mới thị trường đang được ưu chuộng

Ý nghĩa của tượng mèo:

Loài mèo là một loài vật gần gũi, hiền lành và thân thiện sống cùng con người. Mèo là loài vật đứng thứ 4 trong 12 con giáp và chỉ sau Tý, Sửu, Dần và mang ý nghĩa lớn trong dân gian cũng như nghệ thuật điêu khắc tượng composite.

Tượng con mèo mang ý nghĩa phong thủy, mèo tượng trưng sự dễ thương nhẹ nhàng, nhiều tài năng, tham vọng và thành công trong sự nghiệp. Mèo luôn mang lại hình ảnh nhẹ nhàng, mềm dẻo, uyển chuyển kiên nhẫn và chờ đời thời cơ trước khi hành động là việc gì. Tượng con mèo hay gọi là tượng linh thú cát tường. Loài mèo tượng trung cho lòng tốt, ngoài ra còn giúp tăng cượng vận đào hoa.

Tượng con mèo mang laị cho gia chủ tài lộc vì linh thú mèo có ý nghĩa chiêu mộ linh khí, vân may còn có giá trị về vật chất, cầu tài, cầu lộc, cầu may mắn , phát tài, phát lộc. Hãy lựa chọn cho mình tượng mèo dễ thương trang trí cho ngôi nhà bạn không những thêm sinh động mà còn rước tài lộc vào nhà hãy liên hệ www.sculpture.vn - 0909 496 365.

tượng con mèo

Thông số kĩ thuật:

♻️ Vật liệu: Nhựa composite

♻️ Loại sản phẩm: tượng nhựa

♻️ Sử dụng: trang trí nhà cửa

♻️ Phong cách: Mô phỏng

♻️ Kỹ thuật: điêu khắc

♻️ Kích thước:  8x5x6.5 cm

♻️ Đóng gói: xốp + hộp (1 cái/ hộp)

mua tượng mèo composite

TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI BIM?

BIM chuyên cung cấp sản phẩm điêu khắc làm từ nhiều vật liêu như; gỗ, kim loại, xốp EPS, composite, plastic,…và cung cấp nhiều mẫu mã, kích thước, hình dáng khác nhau, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. BIM - Chúng tôi nhận chế tác theo yêu cầu riêng của khách hàng. Nếu khách hàng là người kĩ tính hãy liên hệ đến cửa hàng chúng tôi để lựa chon được sản phẩm ưng ý nhất hoặc liên hệ qua www.sculpture.vn - 0909 496 365 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Chỉ một vài từ khóa bạn sẽ có được nhiều thông tin về Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bim trên internet. Làm việc với những công ty của chúng tôi, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn rất kỹ để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, cá nhân của chính bạn. Một điều lưu ý, chỉ những công ty trực tiếp sản xuất mới chủ động sản xuất và có thể đảm bảo thời gian giao hàng cho bạn đúng tiến độ đặc biệt những dịp cao điểm.

tượng mèo dễ thương

♻️Dưới đây là địa chỉ uy tín cung cấp nội thất hợp kim.