TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PHẬT BÀ QUAN ÂM

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Đã từ muôn đời xa xưa, từ thuở mà ông cha ta còn phải đi mở rộng bờ cõi, khai thiêng lập đất thì những yếu tố tín ngưỡng, tâm linh đã là một phần không thể thiếu, bởi vì đó chính là những sức mạnh tinh thần, tiếp thêm năng lượng lẫn thể chất và tinh thần cho những người xưa có thêm sức mạnh để mà mở rộng bờ cõi cho chúng ta ngày nay. Trên thực tế đó, cho đến ngày nay thì con cháu chúng ta vẫn còn thừa hưởng rất nhiều những phong tục tập quán cổ xưa đó. Tuy nhiên, ngày nay trên đất nước ta có rất nhiều nền tín ngưỡng và tôn giáo khác nhau, có thể kể qua một số như Thiên Chúa giáo, Hồi giáo,…thế nhưng có lẽ rằng, đạo Phật là một tôn giáo có lẽ là chiếm tỉ lệ người tin vào nhiều nhất và phổ biết nhất ở nước ta hiện nay. Điều đó là vì một phần văn hóa tín ngưỡng của phương Đông đều như vậy. Thời đại bây giờ công nghệ hiện đại, phát triển về mọi lĩnh vực và ngành nghề, đặc biệt là lĩnh vực nghệ thuật và điêu khắc, chúng đã ảnh hưởng rất nhiều đến Phật giáo, cụ thể là vào những chiếc tượng điêu khắc về các vị Phật. BIM chúng tôi- Công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt đã nắm bắt được nhu cầu của thị trường về các sản phẩm điêu khắc về Phật giáo nên đã cho sản xuất tượng điêu khắc composite giả đá Phật Bà Quan Âm. Sản phẩm này vừa đạt đến mức độ thẩm mỹ cao, vừa có chất lượng và độ bền phải nói là tuyệt vời, chính vì vậy mà đây là một trong những sản phẩm đã tạo nên tiếng tâm cho công ty của chúng tôi.

tượng composite có bền không

✅✅Giới thiệu sơ qua về sản phẩm điêu khắc tượng composite giả đá Phật Bà Quan Âm:

Vật liệu sử dụng: Nhựa composite chất lượng cao, phủ lớp sơn giả đá cao cấp

Kích thước: Có thể đặt nhiều kích thước, tùy mục đích sử dụng của bạn.

Màu sắc: Phủ một lớp sơn giả đá cao cấp, khó phai.

Phong cách: Tôn giáo, nghệ thuật thiền,…

Sử dụng: Thờ cúng, trang trí, décor, làm quà tặng cho bạn bè người thân,…

nhận làm tượng composite

✅✅BIM chúng tôi có nhận làm tượng composite theo yêu cầu, đặc biệt ở tác phẩm điêu khắc tượng Phật Bà Quan Âm này của BIM còn có thể hiện một ý nghĩa phong thủy vô cùng sâu sắc. Hình ảnh Phật Bà Quan Âm là một hình ảnh của người có tâm địa tốt bụng và lương thiện, luôn yêu thương tất cả con người và động vật, thực vật ở nhân gian, không quan tâm về việc mọi người đối xử với mình ra sao, không để tâm, không oán thù, luôn có lòng vị tha và bao dung cho tất cả tội lỗi. Không chỉ vậy, còn luôn lắng nghe và chia sẻ những khổ đau cho nhân loại. Chính vì vậy nên Tượng Phật Bà Quan Âm luôn luôn là biểu tượng của sự thanh bình, bình an, lòng thánh thiên, hướng phật và luôn đem tới sự may mắn cho gia chủ. Theo sách phong thủy từ lâu nay và nguời xưa truyền lại cho rằng tượng Phật Bà Quan Âm chính là biểu tượng cho điềm lành, lòng từ bi , hướng Phật, hướng con người đến cái tốt đẹp, đem lại may mắn và an bình, giải trừ những xui xẻo cho gia chủ. Tượng Phật Bà Quan Âm bằng composite là một vật quan trọng phong thủy không thể thiếu tại các đền thờ, chùa hay nơi thờ cúng và trong những gia đình theo đạo Phật. Khi bức tượng Phật Bà Quan Âm được khai quang, chúng có tác dụng mang lại bình an và mang đến những điều tốt lành cho gia đình. Ngoài mang lại những may mắn, an bình và tài lộc ra thì tượng Phật Bà Quan Âm còn giúp độ trì, phổ độ chúng sinh, giúp cho những ai thờ Phật Bà Quan Âm đều có thể vượt qua mọi tai ươn, kiếp nạn.

Chính vì sản phẩm này chứa đựng một nét đẹp tâm linh vô cùng lớn, thế nên BIM –một trong những địa chỉ cung cấp tượng composite tại HCM xin giới thiệu với quý khách hàng một số cách sử dụng công năng của sản phẩm này. Đầu tiên, có lẽ rằng ai cũng nghĩ sẽ đặt bức tượng này ở vị trí thờ phụng cúng bái trong căn nhà, đặt bức tượng này ở vị trí đó phải nói là rất hợp lý bởi những đường nét mà đội ngũ nghệ nhân của BIM tạo ra cho bức tượng vô cùng đẹp và chứa đựng trong đó là một vẻ đẹp về tâm linh vô cùng sâu. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt sản phẩm này ở vị trí phòng khách nhằm tạo cho căn phòng một vẻ đẹp uy nghiêm, tích cực, không chỉ thế, bức tượng còn giúp cho gia chủ cảm thấy luôn luôn tích cực, năng lượng tràn đầy cho công việc và học tập. Còn nếu như bạn có người thân hay bạn muốn tặng sản phẩm này cho các Sư trên chùa thì cũng có thể đặt hàng để chúng tôi giao đến cho nhé.

nhận làm tượng composite giá tốt

✅Sản phẩm này là một tinh hoa, được tạo nên từ những đôi bàn tay tài hoa của những người nghệ nhân, nghệ sĩ của xưởng BIM. Chúng tôi tự tin là đơn vị uy tín thiết kế tượng composite, đã làm nhiều năm trong lĩnh vực này và số lượng sản phẩm được xuất ra ngoài thị trường phải nói là vô vàn thì xin quý khách hàng hãy yên tâm mà hãy đặt trọn niềm tin vào BIM, chúng tôi sẽ không làm bạn phải thất vọng về chất lượng của sản phẩm.

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ


Bài viết liên quan