TƯỢNG ĐIÊU KHẮC, PHÙ ĐIÊU TÙNG, HẠC,LÂN

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Những bức phù điêu mang hình dạng của cây tùng, chim hạc và kì lân hiện đang rất thịnh hành và được ưu chuộng trong rất nhiều lĩnh vực, nổi bật ở các lĩnh vực nghệ thuật như trang trí, thiết kế, cải tạo,… Hiện nay, việc tạo ra các bức phù điêu ngày càng dễ do có sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại, hầu như con người chúng ta ít phải đụng tay vào, vì thế mà giá trị của những bức phù điêu đã đi xuống hẳn. Chính vì thế mà việc tạo ra những bức phù điêu sáng tạo về cả nội dung lẫn hình thức của những hình ảnh cây tùng, hạc và kì lân cần được đầu tư nhiều hơn. BIM chúng tôi là đia chỉ uy tín sản xuất tượng kim loại, chúng tôi có đội ngũ nghệ nhân và nhân viên với tay nghề lâu năm, xuất thân từ những trường đại học mạnh về mỹ thuật như đại học mỹ thuật, đại học kiến trúc,… chính vì vậy nên họ có hiểu biết và am hiểu rõ nhất về cách tạo hình khối, ánh sáng, lược đồ chuyển động trong các bức phù điêu, khiến chúng có thể trở nên đẹp và sáng tạo nhất.

điêu khắc kim loại chất lương

✅Nhưng bức phù điêu tùng hạc kì lân khi được treo trong nhà, nó sẽ mang lại nhiều ý nghĩa quan trọng về mặt đời sống tinh thần cho gia chủ nào sở hữu một bức. Hãy cùng BIM tìm kỹ thêm về những ý nghĩa của các hình tượng tùng hạc và kì lân đối với yếu tố tinh thần của mỗi người nhé.

✅✅Chim hạc một là loài chim được tương truyền theo truyền thuyết cổ xưa là nó sống bất tử, ta cũng còn  có thể gọi là đó là chim phượng hoàng. Chim hạc có nhiều loại màu sắc khác nhau như: màu trắng, màu đen, màu vàng.....và mỗi màu đều mang lại một ý nghĩa phong thủy khác nhau. Khi chim hạc màu trắng với hình dạng đang vút bay lên trời cao thì nó là  biểu tượng cho sự thông minh, thông thái của con người. Còn Chim hạc màu đen là loài chim mạnh mẽ nhất, đúng với tính chất của màu đen, chính là biểu tượng cho sự mạnh mẽ, năng lực trong công việc và sự quyết đoán.

✅BIM chúng tôi -  cung cấp tương kim loại theo yêu cầu còn tìm hiểu được rằng, chim hạc còn được gọi là loài chim tượng trưng cho những người quân tử, hay gọi là nhất phẩm điểu "nhất phẩm đương triều" vào ngày xưa các quan chúa hay các chư hầu hay đem tặng những vật dụng có hình biểu tượng của con chim hạc, đó là biểu tượng cho tấm lòng của người quân tử, Chí khí trong báu vật, các đồ vật đó có thể là chiếc trâm cài đầu hoặc một bức phù điêu . Chim hạc là giống chim có sự thông minh, thể hiện sự quý phái, mạnh mẽ và trí tuệ. Có những lúc cần thì chim hạc sẽ dang đôi cánh mạnh mẽ khi bắt mồi, có lúc lại vô cùng mềm dẻo, yểu điệu múa những điệu múa tuyệt đẹp, như thái cực âm dương xoay chuyễn không ngừng trong không gian.

máy điêu khắc kim loại cnc

✅✅Còn khi nói về cây tùng thì BIM - những địa chỉ sản xuất tượng kim loại giá tốt có thể chắc hẳn rằng chúng ta đều biết cây Tùng là loại cổ thụ đại diện cho sự Trường Thọ, bởi vì là một loài cây sống lâu năm trên vách núi và có giá trị rất cao. Đúng như câu nói có áp lực mới có kim cương, chịu đựng gió sương, nắng gắt, núi đất lở nhưng thân cây Tùng vẫn mạnh mẽ vươn lên, bám vếu những tảng đá trên núi và các yếu tố khác để tồn tại. Hình ảnh cây tùng, đặc biệt là trong những tác phẩm điêu khắc trên kim loại cnc của chúng tôi thì chúng thể hiện rõ cho sự mạnh mẽ vững chãi, mang một ý chí kiên cường của con người dù trải qua bất kì hoàn cảnh khó khăn, điều kiện ngoại cảnh ảnh hưởng đến cỡ nào đi chăng nữa thì vẫn cố gắng vươn lên sống tốt và tiếp tục phát triển. Ý nghĩa tổng thể của bộ phù điêu Tùng hạc kì lân là một bức tranh vô cùng đẹp đẽ và thẩm mỹ, đại diện cho ý chí vươn lên, cố gắng vượt qua nghịch cảnh của những người quân tử, sự thông thái trí tuệ và cách hành xử phải đạo của các bậc cao nhân, ngoài ra, sức sống mãnh liệt dẻo dai của thân Tùng còn thể hiện qua sự uyển chuyển nhưng lại không hề mềm yếu, mạnh mẽ nhưng không bị cứng nhắc.

✅✅Những bức phù điêu tùng hạc kì lân của BIM chúng tôi đều mang những sự sáng tạo riêng, không hề trùng lặp trừ trường hợp đó là ý kiến của khách hàng. Những bức phù điêu vừa được tạo ra từ sự nắn nót của những đôi bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân, vừa được sự hỗ trợ của máy điêu khắc kim loại hiện đại nên độ bền và sự thẩm mỹ của chúng có thể đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng. Những trường hợp sản phẩm bị lỗi, dù là lỗi nhỏ nhất thì bạn đừng lo, hãy liên lạc lại ngay với trung tâm của chúng tôi để được bồi thường thiệt hại và nhận ngay một sản phẩm mới. Chính sự uy tín và thấu hiểu khách hàng đã tạo nên được tiếng tâm và sự tín nhiệm của vô số khách hàng.

✅Nếu như quý khách thấy sản phẩm này phù hợp với nhu cầu, hãy nhấc ngay điện thoại lên và gọi ngay cho cho đội ngũ nhân viên của BIM với thông tin bên dưới để được chúng tôi tư vấn về sản phẩm này ngay nhé.

máy chạm khắc kim loại cầm tay

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

 

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

 

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ