TƯỢNG ĐỒNG GIẢ GỐM PHẬT BÀ QUAN ÂM

✅Kích thước: Tùy chọn ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Đã rất lâu từ xa xưa, đạo Phật là một tín ngưỡng quan trọng và hầu hết người Việt Nam đều tin chủ yếu vào đạo này. Người Việt ta khi muốn cầu mong sự hạnh phúc, tiền tài, sức khỏe và danh vọng thì sẽ thường khấn vái trước tượng Phật hay vật gì đó tượng trưng cho Phật. Ngày nay, công nghệ kĩ thuật phát triển, các vấn đề về tâm linh thường hay đi kèm với nghệ thuật và kĩ thuật. BIM chúng tôi đã tiến hành khảo sát nhu cầu của mọi người và đã cho điêu khắc tượng phật có Phật bà Quan Âm được khắc trên bình kim loại giả gốm. Sản phẩm này của chúng tôi vừa mang giá trị thẩm mỹ cao, vừa mang vẻ đẹp tâm linh cho những ai có niềm tin mãnh liệt vào tín ngưỡng Phật giáo.

máy điêu khắc kim loại cnc

Đặc điểm chi tiết của sản phẩm tượng điêu khắc:

Chất liệu: Kim loại, đồng

Kích thước: H31 * W16 * S16

Phong cách: Tôn giáo

Màu sắc: Như hình

Sử dụng: Trang trí nội thất, ngoại thất, làm quà tặng,…

Tượng phật là biểu tượng và mong muốn của sự hạnh phúc, sự vô tư, sung túc và hài hòa trong gia đình. Hình ảnh Phật bà  Quan Âm nhắc nhở rằng dù bao sóng gió, khó khăn con người cần phải lạc quan, yêu đời để luôn gặt hái được nhiều thành công nhất. Chính vì ý nghĩa tâm linh trên mà sản phẩm bình kim loại giả gốm khắc hình Phật bà Quan Âm được tạo ra từ dụng cụ điêu khắc kim loại của chúng tôi rất được mọi người yêu thích và không thể không mua ngay cho mình một sản phẩm.

✅✅Được làm từ kim loại đồng. Sản phẩm bình giả gốm hình Phật bà Quan Âm của BIM chúng tôi toát lên vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa cổ kính và cũng rất phù hợp với các hoạt động tâm linh. Kim loại đồng còn giúp chiếc bình rất chắc chắn và bền. Để lâu ngoài không khí bức tượng có thể bị oxi hóa, mất đi màu sáng bóng nhưng bạn đừng lo, bởi vì thời gian để sản phẩm bị đen màu rất lâu, có thể đến tính bằng năm, ngoài ra bạn có thể đem đến các cơ sở vệ sinh, chà đồ đồng nhôm để làm mới lại sản phẩm này.

mchạm khắc kim loại cầm tay

Bạn có thể dùng bình tượng Phật này để trang trí các không gian khác nhau. Đặt ở phòng khách vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng vì màu đồng kèm với ánh sáng sẽ tạo ra những ánh kim lắp lánh bất ngờ, ngoài ra đặt ở phòng khách – là căn phòng trước của căn nhà còn giúp bạn có thêm niềm tin mãnh liệt vào tâm linh, tạo ra năng lượng giúp bạn làm giàu, sức khỏe và hạnh phúc tràn trề. Nếu đặt ở phòng ngủ, sẽ tạo cảm giác ấm êm, yên bình và thoải mái, khiến cho giấc ngủ của bạn thêm tuyệt vời .Đặt biệt, sản phẩm tượng điêu khắc này nếu được đặt trên phòng thờ, sẽ là điểm nhấn cho không gian thờ, tạo sự tâm linh và giúp căn phòng thêm đẹp hơn.

✅✅Sản phẩm bình giả gốm hoàn hảo này được tạo ra từ đôi bàn tay của những người thợ có kinh nghiệm cao và những chiếc máy điêu khắc kim loại được nhập khẩu từ các nước châu âu hiện đại hàng đầu. Bạn không cần phải lo về chất lượng vì chúng tôi đảm bảo chất lượng cho các bạn, nếu có vấn đề gì chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm. Đừng ngần ngại gì nữa mà hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để chọn ngay một sản phẩm ưng ý, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và giao hàng ngay cho bạn khi bạn đã chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

điêu khắc kim loại

✅✅Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com