TƯỢNG ĐỨC MẸ MARIA

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Ngày nay, lĩnh vực trang trí và thiết kế nội thất là một trong những ngành hot trong các ngành thuộc về xây dựng, nghệ thuật và làm đẹp. Một hay nhiều không gian nội thất dù nhỏ hay to đi chăng nữa thì cần rất nhiều những yếu tố khác nhau để tạo nên được một vẻ đẹp hoàn chỉnh và thống nhất với nhau, mặc dù trong đó có rất nhiều phong cách tương phản với nhau. Các yếu tố để tạo nên được vẻ đẹp của một không gian nội thất đó là màu sơn, màu gạch lát, đồ dùng, vật dụng, ốp lát,… Thế nhưng ngày nay, một yếu tố để tạo nên được một không gian nội thất sang trọng và thẩm mỹ đó là những bức tượng, có thể là tượng làm bằng kim loại, tượng làm bằng nhựa, gỗ,…Đặc biệt là tượng được làm bằng nhựa composite. BIM chúng tôi là một trong rất nhiều những địa chỉ cung cấp tượng composite tại HCM, chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp những sản phẩm tượng điêu khắc bằng composite với chất lượng cao và giá thành lại vô cùng phải chăng. Một trong những sản phẩm tượng điêu khắc “Hot” của công ty chúng tôi hiện nay đó là bức tượng Đức Mẹ Maria cầu nguyện, sản phẩm này của BIM vừa mang được một vẻ đẹp thẩm mỹ cao, vừa mang một vẻ đẹp tâm linh, phong thủy, khiến cho rất nhiều gia đình Công Giáo không ngại mà sắm ngay một bức tượng về cho ngôi nhà của mình.

làm tượng composite theo yêu cầu

✅✅Một số thông tin cơ bản về sản phẩm điêu khắc tượng composite Đức Mẹ Maria đang đứng cầu nguyện:

Vật liệu sử dụng: Nhựa composite chất lượng cao

Kích thước: Có thể đặt nhiều kích thước theo nhu cầu của khách hàng

Màu sắc: Như hình quảng cáo

Phong cách: Tôn giáo, tâm linh, tôn thờ, sang trọng, cổ điển

Sử dụng: Có thể sử dụng để thờ với các gia đình Công Giáo, trang trí, décor không gian nội thất, làm quà tặng,…

Lưu ý: Những gì mà quý khách hàng nhìn thấy trên hình ảnh quảng cáo của BIM có thể có những khác biệt nho nhỏ không đáng chú ý so với sản phẩm thật ngoài đời bởi vì chất lượng màn hình chiếu của mỗi cá nhân và tập thể là khác nhau, mong quý khách có thể bỏ qua những sai sót nho nhỏ này của BIM chúng tôi.

✅✅Theo BIM chúng tôi- đơn vị uy tín thiết kế tượng composite đã tìm hiểu thì trong số các nhiệm vụ khác nhau của một công dân thuộc Công Giáo, việc tôn kính Đức Mẹ Maria  là một trong những nhiệm vụ trên hết và quan trọng. Đức Mẹ Maria luôn luôn nằm trong trái tim của mỗi người Công Giáo cho dù ở bất kỳ thời gian và địa điểm nào. Để có thể hướng đến một sự hiện diện của nhân từ và từ bi vô hạn, ta có thể nhìn nhận Đức Mẹ Maria dưới hình dạng của một bức tượng bằng composite, dưới vẻ ngoài của một bức tượng, người đang chấp đôi bàn tay nhân từ của mình để đón nhận linh hồn, để cho họ sự bình an và sự tha thứ. Nhận thức được nhu cầu này, BIM chúng tôi đã gợi ý việc tôn thờ Đức Mẹ Maria qua nhiều hình ảnh tượng trưng khác nhau, chẳng hạn như các bức tượng Đức Mẹ Đồng Trinh , có thể được tìm thấy bên trong tất cả các nhà thờ, đó là hình ảnh của Mẹ của Chúa Giê-su và của tất cả mọi người, tạo vật siêu phàm nhất của tạo vật, được Đức Chúa Trời mong muốn cho sự kỳ diệu của trời và đất.

✅✅✅Những bức tượng Đức mẹ đồng trinh tô điểm cho các nhà thờ và nhiều di tích kiến trúc nổi tiếng trên khắp thế giới, một dấu hiệu vô hình cho thấy đức tin này cần tình yêu. Các bức tượng đại diện cho bà, mặc có thể rất khác nhau về hình thức bên ngoài, nhưng đều thể hiện cùng một khái niệm về lòng tốt , lòng trắc ẩn và lòng nhân từ . Trong lớp áo choàng, thường thấy tượng Đức Mẹ , những  linh hồn tìm thấy sự giác ngộ, lòng nhân từ và sự nghỉ ngơi. Không quan trọng chất liệu được sử dụng để tạo ra bức tượng của Đức Mẹ  là khiêm tốn hay tráng lệ. Nó có thể được làm từ phấn, gỗ, đá cẩm thạch, hoặc nhựa hiện đại hơn, hay thậm chí Tượng Đức Mẹ được trang trí bằng vàng hoặc đá quý, đặc biệt ở BIM - Công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt, bức tượng được làm bằng nhựa composite vô cùng đơn giản, không cầu kỳ mà lại có thể toát lên được vẻ đẹp lẫn bên ngoài lẫn tâm linh của bức tượng Đức Mẹ Maria.

cách làm tượng composite đẹp

✅✅Một trong những công năng sử dụng của sản phẩm tượng Đức Mẹ Maria đó là được dùng để cầu nguyên trong nhà thờ và các tu viện. Nhưng BIM chúng tôi xin gợi ý thêm một số chức năng nữa đó là dùng để trang trí không gian nội thất. Độ thẩm mỹ của từng đường nét, hình khối của bức tượng đã tạo cho bức tượng một sự thẩm mỹ nhất định, rất phù hợp trong việc trang trí những không gian nội thất như phòng khách, phòng cầu nguyện,… Không dừng ở đó, nếu như bạn có nhu cầu tặng bức tượng cho những người thân quen hay cho các nhà thờ, tu viện thì cũng có thể liên hệ với BIM để chúng tôi sắp xếp nhé.

Nếu như sản phẩm này phù hợp với nhu cầu của bạn thì đừng ngần ngại gì nữa, hãy nhấc ngay máy điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm miễn phí và giao hàng tích tắc ngay nhé. BIM- tự tin là xưởng sản xuất tượng composite giá tốt  ở khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.

tượng composite có bền không

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ