TƯỢNG EPS CÓ BỀN KHÔNG?

✅Kích thước: Tùy chọn ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Tượng điêu khắc mốp xốp tấm eps mới được phát triển đặc biệt cho ngành công nghiệp chạm khắc ở Việt Nam hiện nay. Dòng sản phẩm mới này bao gồm các bức tượng mốp xốp được tạo ra cho thiết kế bối cảnh, cảnh quan và còn dùng để trang trí nội thất.Tượng EPS được thiết kế đặc biệt cho các ngành công nghiệp phong cảnh, chuyên đề và phim ảnh. Nhờ các đặc tính của nó, tượng EPS đòi hỏi độ bền và mức độ chi tiết cao. Sản phẩm này có thể được chạm khắc dễ dàng bằng cả máy hoặc tay, làm cho nó trở thành một sản phẩm đa năng để điêu khắc. Nhưng điêu nhiều người vẫn hay thắc mắc rằng: Tượng EPS có bền không? Và dưới đây, BIM chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi đó cho bạn.

giá mốp xốp eps

 

✅Đầu tiên, ta cần phải hiểu tượng EPS là gì. EPS chính là mốp xốp, một vật liệu thường hay xuất hiện trong đời sống của chúng ta, ta có thể dễ dàng bắt gặp ở nhiều nơi như các thùng đựng đồ điện tử hay cả xốp bán theo khối ngoài các cửa hàng bán mốp xốp eps để cho sinh viên làm mô hình kiến trúc,… Nhưng ở Việt Nam hiện nay, công nghệ điêu khắc tượng 3d bằng EPS dường như chưa phát triển và xuất hiện rất ít. Vì vậy nên BIM chúng tôi tự tin là nơi cung cấp sản phẩm tượng EPS chất lượng cao hàng đầu Việt Nam.

✅✅Như vậy, tượng điêu khắc bằng EPS có bền không? Vâng, công ty chúng tôi cam kết rằng các sản phẩm điêu khắc được làm từ vật liệu EPS hay còn gọi là mốp xốp rất bền, rất khó để bị hư hỏng. Chúng ta khi nghe đến từ xốp thì sẽ nghĩ ngay tới một thứ gì đó rất nhẹ, dễ bị hư và vỡ ra. Nhưng BIM chúng tôi sử dụng mút xốp eps cách nhiệt chất lượng cao và Xốp Tấm Xây Dựng và có sử dụng máy móc gia công hiện đại nên chất lượng tượng sau khi được tạo nên chất lượng rất cao và bền, có thể chịu được nhiều giới hạn mà các loại xốp thường, xốp chất lượng kém thường không chịu được. Nếu sản phẩm tượng EPS này sau khi đã được giao cho bạn mà có bất kì vấn đề nào về chất lượng, ví dụ như bị nứt, bị bể hay không đúng kích thước, màu sắc thì bạn hãy yên tâm vì chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và hoàn tiền, làm lại cho bạn một sản phẩm khác.

mốp xốp eps giá rẻ

✅✅Tượng mốp xốp eps hcm được làm từ chất liệu EPS cao cấp có thể được ứng dụng nhiều trong công tác trang trí từ quy mô nhỏ tới quy mô rất lớn. Đây có thể là những bức tượng 3d được đặt trong các triển lãm, trung tâm mua sắm, quảng trường, công viên,… Hay dùng để trang trí nội thất, trang trí bàn làm việc, bàn học,…Các sản phẩm làm từ mốp xốp rất phù hợp để làm quảng cáo vì tính thẩm mỹ và tính chất dễ điêu khắc thành bất kì hình thù nào.

Tượng EPS của BIM chúng tôi được tạo ra từ những đôi bàn tay điêu liệu của các người thợ có kinh nghiệm lâu năm, kết hợp với những dụng cụ, máy móc điêu khắc xốp vô cùng hiện đại. Vì vậy mà chúng tôi tự tin tin tường rằng, các bức tượng EPS sau khi được ra lò đều mang chất lượng rất tốt và không làm bạn phật lòng.

tấm xốp xây dựng

✅✅Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com

CTY CP ĐẦU TƯ XÂU DỰNG BIM

????VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam
???? NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
???? MST: 
0314072291
???? Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
☎ Hotline: 0909 496 365

???? Mail:[email protected]

TỪ KHÓA TÌM KIẾM GOOGLE

Mốp xốp eps hcm,mốp xốp tấm eps,giá mốp xốp eps, cửa hàng bán mốp xốp eps,  mút xốp eps báo giá, mút xốp eps cách nhiệt, mút xốp eps giá rẻ, Tấm Xốp Xây Dựng,  Xây Dựng Mốp Xốp Foam, Xốp Eps Khối Khối Xây Dựng,  Xốp Nguyên Khối Xốp, Khối Xây Dựng Mút Xốp, Xốp Tấm Xây Dựng

 

Bài viết liên quan