TƯỢNG HƯƠU CAO CỔ HOANG DÃ

✅Kích thước: Tùy chọn ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Xã hội ngày càng phát triển, khoa học công nghệ càng vươn tới đỉnh cao và tốc độ đô thị hóa cũng tăng vọt. Điều đó cũng đồng nghĩa với diện tích các khu vực tự nhiên đang dần ít đi, động vật hoang dã và quý hiếm số lượng suy giảm rất nhiều. Tuy nhiên, đến khi càng mất đi nhiều thứ, con người chúng ta mới bắt đầu cần những thứ hoang dã ấy. Hiện nay, các sản phẩm tượng trưng cho hoang dã đang rất dược ưa chuộng, chẳng hạn như những cây cổ thụ cao vút, những khu rừng nhân tạo trong các công viên, vườn quốc gia hay sân vườn sau nhà, những tượng con thú như sư tử, hà mã,..BIM chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu về cách làm tượng 3d hình thú hoang dã và đã cho sản xuất thành công tượng 3d composite mang hình dáng hươu cao cổ với tỉ lệ và màu sắc y như thật.

cách làm tượng composite

✅Mô tả chi tiết về tượng composite điêu khắc hình hươu cao cổ:

Vật liệu sử dụng: Nhựa composite

Màu sắc: Như hình

Kích thước: Tùy chọn sao cho phù hợp

Sử dụng: Trang trí sân vườn, nội thất, công viên, quảng trường, làm quà tặng,…

Phong cách: hoang dã, thú rừng

✅✅Tượng hươu cao cổ của BIM chúng tôi được làm từ loại vật liệu composite. Đây là loại nhựa được tổng hợp từ nhiều chất khác nhau và tạo thành loại vật liệu làm tượng composite tiên tiến và ưu việt nhất. Composite rất bền, có thể chịu đựng được thời tiết nắng mưa trong thời gian dài, không chỉ thế nó còn có tuổi thọ rất cao và nhẹ, phù hợp để tiện di chuyển bất cứ vị trí nào mà bạn cảm thấy cần thiết và phù hợp với nhu cầu của bạn.

tượng composite có bền không

Tượng composite giá rẻ có thật không? Vâng, đúng vậy, nhờ được làm từ vật liệu nhựa composite cao cấp mà tượng composite của BIM chúng tôi rất rẻ, phù hợp với đa số mọi người tiêu dùng hiện nay. Không chỉ thế, đến với sản phẩm của công ty chúng tôi, bạn còn có được các ưu đãi hấp dẫn khác về bảo hành và được nhân viên chúng tôi tư vấn miễn phí.

✅Ngoài ra, con hươu nói chung và hươu cao cổ nói riêng còn mang một ý nghĩa tâm linh nếu như bạn là người tin vào chủ nghĩa duy tâm. Ba điều ước muốn của con người khát khao : Phúc – Lộc – Thọ được chứa đựng trọn vẹn trong hình ảnh con hươu. Cái tên tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, thịnh vượng và trường thọ. Bạn có thể chọn kích thước phù hợp và đặt tượng composite hươu cao cổ ở nơi nào mà bạn cảm thấy cần thiết cho nhu cầu tâm linh của bạn. Có thể đặt ở phòng khách nhằm tạo ra không khí tích cực giúp gia đình và bản thân luôn luôn tràn đầy năng luọng để làm việc, học tập. Ngoài ra bạn còn có thể đặt tượng ở các không gian bên ngoài như sân vườn, công viên, quảng trường kết hợp với các sản phẩm hoang dã khác của BIM chúng tôi để tạo nên một không gian như một khu rừng hoang dã đầy thú vật.

✅Với sản phẩm tượng điêu khắc shading hình hươu cao cổ của chúng tôi, bạn có thể thoải mái lựa chọn kích thước từ nhỏ xíu vừa lòng bàn tay hay kích thước như một con hươu thật để phù hợp với nhu cầu trang trí của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn nhiều mẫu tượng khác nhau theo lứa tuổi và kích thước của con hươu.

✅✅Tượng hươu cao cổ của BIM được tạo ra từ sự kiên nhẫn và kinh nghiệm lâu năm của những người thợ, ngoài ra còn có sự hỗ trợ của những bộ điêu khắc composite vô cùng chất lượng được nhập khẩu từ các nước châu Âu tiên tiến. Đừng chờ đợi gì nữa mà hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để nếu bạn đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn hết mình cho bạn để mang tới những trải nghiệm chất lượng nhất với công ty chúng tôi.

tượng quà lưu niệm

✅✅Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com