TƯỢNG KHỈ ĐỘT KHỔNG LỒ

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Hiện nay trên thế giới không còn nhiều diện tích rừng tự nhiên như khi xưa, khi mà loài người chúng ta chưa khám phá ra những khu rừng rậm trên thế giới. Nhằm phục vụ cho sự phát triển của xã hội, khoa học và kỹ thuật, chúng ta đã và đang không ngừng khai thác và tàn phá những khu rừng tự nhiên và hoang dã trên thế giới, chính điều đó đã làm cho ngôi nhà chung của hàng triệu loài thú vật bị biến mất và khiến những loài động vật quý hiếm trên thế giới dần tuyệt chủng đi. Tuy nhiên, không phải ai cũng là những kẻ phá hoại thiên nhiên, môi trường, vẫn có một lượng đông người ngày ngày đều cố gắng gây dựng lại những gì thuộc về tự nhiên, họ trồng rừng, nuôi cấy những loài động vật và thả chúng về với tự nhiên,… BIM chúng tôi là một trong những địa chỉ cung cấp tượng composite tại HCM, chúng tôi là đội ngũ những con người yêu thiên nhiên, yêu môi trường, chính vì thế mà chúng tôi cũng muốn góp sức vào công cuộc cứu lấy hành tinh này. Chúng tôi đã cho ra thị trường những mẫu tượng điêu khắc composite hình thú vật nhằm phục vụ cho các đơn vị cần những mẫu mô hình sinh vật y hệt thật để trưng bày hoặc trang trí, thậm chí là dùng cho hoạt động giáo dục nhằm cho lứa trẻ biết rằng nên bảo vệ những loài động vật này như thế nào. Một trong rất nhiều mô hình động vật hoang dã của BIM chúng tôi đó là mô hình composite con khỉ đột khổng lồ. Sản phẩm này đã đáp ứng được các nhu cầu về cả công năng và thẩm mỹ.

tượng composite có bền không

✅✅Giới thiệu chi tiết về sản phẩm điêu khắc tượng composite khỉ đột khổng lồ:

Vật liệu sử dụng: Nhựa composite chất lượng cao

Kích thước: Có thể đặt nhiều kích thước, nhưng chúng tôi khuyến khích nên đặt kích thước thật để đảm bảo tỉ lệ hình thể

Màu sắc: Như hình

Phong cách: Hoang dã, thú rừng, linh trường

Sử dụng: Trang trí, trưng bày, dùng trong việc dạy học, làm quà tặng,…

Lưu ý: Xin quý khách hãy thông cảm cho lỗi này, sản phẩm sau khi nhận và hình ảnh quảng cáo có thể có khác nhau do chất lượng hình ảnh của mỗi thiết bị khác nhau, cảm ơn quý khách.

✅✅Như chúng ta đã biết, Khỉ đột (danh pháp khoa học: Gorilla) là một chi linh trưởng thuộc họ người, động vật ăn cỏ sống trong rừng rậm châu Phi, đây chính là giống có kích thước to nhất của bộ linh trưởng còn tồn hiện nay. Khỉ đột được chia thành hai loài (có thể có 4 đến 5 phân loài nữa). DNA của khỉ đột giống  con người đến 98%  cho đến 99%, rất cao. Loài linh trưởng này có thân hình đồ sộ. Khỉ đột có chiều cao từ khoảng 1,9 mét khi đứng thẳng và nặng khoảng 190 kg. Chúng thường đi bằng cả tứ chi, mặc dù chúng có thể đứng chỉ bằng hai chân. Gorilla sống ở những khu rừng nhiệt đới và cận nhiệt đới của châu Phi.

Để có thể tạo ra được một mô hình 3d hình con khỉ đột, BIM chúng tôi- Công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt đã phải sử dụng loại nhựa composite chất lượng cao, đây là loại vật liệu vô cùng ưu việt, được tổng hợp nên từ nhiều hợp chất khác nhau và cuối cùng là tạo nên một loại vật liệu vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Chính vì vậy, vật liệu này dùng để điêu khắc tượng khỉ đột là một sáng kiến vô cùng hợp lý, không chỉ có ưu điểm về mặt độ bền, vật liệu composite này còn giúp cho độ thẩm mỹ và nghệ thuật của sản phẩm sau khi điêu khắc còn trở nên rất tuyệt vời, bạn có thể không nhận ra được liệu đây là một mô hình 3d hay là con khỉ đột thật.

làm tượng composite theo yêu cầu

Ngoài việc nhận làm tượng composite giá tốt, chúng tôi còn có thể đưa ra một vài gợi ý về công năng sử dụng của sản phẩm tượng khỉ đột bằng composite này. Đây là một sản phẩm được tạo ra rất công phu, đúng tỉ lệ với một con khỉ đột thật, vì vậy mà nếu được sử dụng trưng bày trong những bảo tàng, trung tâm vui chơi giải trí thì không có sản phẩm nào có thể thay thế được. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng sản phẩm này nhằm mục đích trang trí cho những công viên, quảng trường hay trung tâm thương mại, mua sắm,… Hơn nữa, nhờ sản phẩm này y như thật nên các trường học, các trung tâm nghiên cứu khoa học còn có thể sử dụng mô hình này cho mục đích nghiên cứu và học thuật,…

✅✅Trong khu vực phía Nam, có rất nhiều những cơ sở nhận điêu khắc tượng composite, thế nhưng bạn rất có thể thắc mắc rằng giá ở cơ sở nào là tốt nhất, BIM chúng tôi tự tin là xưởng sản xuất tượng composite giá tốt. Mặc dù chất lượng của sản phẩm phải nói là rất tuyệt vời, nhưng giá thành của nó lại rất phải chăng, không phải cái giá cắt cổ khiến không thể ai mua được cả. Chúng tôi lựa chọn khách hàng, lựa chọn chất lượng nên tất cả các sản phẩm chúng tôi bán với giá thu lợi nhuận vừa phải. Chính vì hành động đó nên BIM chúng tôi đã có được một vị trí trong tim của rất nhiều khách hàng.

Nếu như bạn đã ưng ý với sản phẩm này, hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giao hàng sản phẩm này ngay nhé.

cách làm tượng composite đẹp

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ


Bài viết liên quan
list TƯỢNG TIÊN CÁ (24.06.2021)