TƯỢNG KHỈ PHONG THỦY

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0909 496 365 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅✅Từ xa xưa cho đến nay, khỉ là một loài động vật được xem là có tính khí nghịch ngợm, tinh ranh, khôn lõi, láu lình và đặc biệt là vô cùng nhanh nhẹn. Bên cạnh đó, khỉ đôi khi còn là biểu tượng cho văn hóa tâm linh, thần thánh như Tề Thiên Đại Thánh trong nền văn hóa cổ đại của Trung Quốc hay đến với Ấn Độ, hình tượng của khỉ chính là đại diện cho thần Hanuman trong nền văn hóa của họ. Ở Việt Nam ta cũng bị ảnh hưởng không ít bởi các nền văn hóa lớn xung quanh, chính vì vậy, việc sắp đặt hay bài trí những đồ vật thể hiện tinh thần của con khỉ trong nhà hay bất kì không gian nào cũng thể hiện một ý nghĩa quan trọng. BIM chúng tôi là một trong những địa chỉ sản xuất tượng kim loại giá tốt đã tìm hiểu và phát triển ở mảng tượng kim loại. Chúng tôi luôn sẵn sàng để cung cấp cho bạn những mẫu tượng khỉ tốt nhất nhằm đáp ứng được nhu cầu của bạn. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu kĩ thêm về hình tượng của con khỉ thông qua bức tượng điêu khắc ở bài viết dưới nhé!

dụng cụ điêu khắc kim loại

♻️♻️THÔNG TIN CỦA SẢN PHẨM TƯỢNG KHỈ:

  • Vật liệu sử dụng: Kim loại chống gỉ chất lượng cao

  • Kĩ thuật thực hiện: Điêu khắc, đúc.

  • Kích thước: Tùy chọn.

  • Màu sắc: Màu đồng, ánh kím.

  • Phong cách: Nghệ thuật tâm linh, dân gian…

  • Sử dụng: Trang trí nội thất.

♻️Ý NGHĨA TÂM LINH CỦA TƯỢNG KHỈ TRONG NGÔI NHÀ CỦA BẠN:

Hình ảnh của con khỉ đại diện cho năm Thân, là con giáp đứng thứ 9 trong 12 con giáp ở văn hóa các nước Á Đông. Mỗi khi đến năm con khỉ, tức người ta sẽ nghĩ ra đến số 9, và số 9 chính là bội số của những số thiêng, mang lại những ý nghĩa tích cực đến cho con người. Chính vì vậy, tượng khỉ được làm bằng máy điêu khắc kim loại cnc cũng thể hiện những ý nghĩa tâm linh vô cùng to lớn khi được bài trí trong ngôi nhà của bạn, sau đây hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về một số ý nghĩa tâm linh của tượng khỉ:

-Khỉ đại diện cho quan hầu, quyền lực và chức tước, chính vì vậy mà tượng khỉ được bài trí trong nhà giúp gia chủ ngày càng thành công và có địa vị, chức tước trong cuộc sống, kéo theo nhiều hạnh phúc, tiền tài.

-Khỉ còn là sự hiện thân của sự bất tử, trường thọ, bách niên giai lão. Theo điển tích của Trung Hoa thì Tề Thiên Đại Thánh đã ăn đào tiên của Tây Vương Mẫu và trở nên bất tử, trường thọ. Chính vì vậy mà trưng bày tượng khỉ trong nhà, đặc biệt là phòng khách giúp cho gia chủ nói riêng và mọi người trong gia đình nói chung đều được mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi, không bệnh tật triền miên.

-Tượng khỉ điêu khắc trên kim loại cnc còn thể hiện cho sự thịnh vượng, giàu sang, phú quý, giúp cho gia chủ tiền tài vô đều và nhiều, ngày càng giàu sang, phú quý trong thương trường cuộc sống.

máy chạm khắc kim loại cầm tay

♻️♻️YẾU TỐ NGHỆ THUẬT CỦA TƯỢNG KHỈ BẰNG ĐỒNG:

Bên cạnh những năng lượng tâm linh mà tượng khỉ mang lại thì một điều dĩ nhiên để tăng thêm khả năng bạn muốn sở hữu một bức tượng khỉ đó là yếu tố nghệ thuật và sự thẩm mỹ của sản phẩm. Để có thể tạo được một bức tượng khỉ mang tính thẩm mỹ cao thì chúng tôi đã phải điêu khắc trên kim loại bằng máy cnc chất lượng, kết hợp với những đôi bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân thực thụ. Về đường nét của bức tượng thì vô cùng trau chuốt và mềm mại, uyển chuyển nhịp nhàng và đều đặn trông như sự tinh khôn của con khỉ được thể hiện rõ qua đường nét của bức tượng. Hình khối chắc chắn, kết nối với những đường nét vô cùng tinh tế giúp bức tượng trở nên mạnh mẽ và cứng cắn. Không dừng lại ở đó, một yếu tố quan trọng giúp tạo được sự thẩm mỹ tổng thể của sản phẩm đó là tỉ lệ. Tỉ lệ trong tượng điêu khắc đóng một vai trò quan trọng. Tỉ lẹ giữa phần thân và đầu, tỉ lệ giữa các chi tiết hay thậm chí là tỉ lệ kích thước của bức tượng được chúng tôi hoàn thiện trau chuốt, vô cùng tỉ mỉ và tinh tế, khiến cho bất kì ai cũng đều cảm thấy thích thú khi nhìn vào bức tượng này.

♻️♻️CHÚNG TÔI TẠO RA TƯỢNG KHỈ BẰNG KIM LOẠI NHƯ THẾ NÀO?

Để có thể tạo ra được một bức tượng khỉ với tính thẩm mỹ cao thì sản phẩm đó đã phải được trải qua nhiều bước khác nhau, và sau đây là những công đoạn cơ bản được chúng tôi tóm tắt lại:

Bước 1: Lên ý tưởng bằng phác thảo tay và dựng 3D lên máy bằng phần mềm chuyên dụng.

Bước 2: Tiến hành tạo một lớp khuôn cho bức tượng bằng cách dựng mô hình sơ phác bằng các vật liệu khác có tính chất lỏng và có thể đông đặc lại.

Bước 3: Sau khi đã có khuôn, chúng tôi đổ kim loại nóng chảy vào và chờ kim loại đông đặc lại.

Bước 4: Các nghệ nhân tiến hành điêu khắc, tạo đường nét cho tượng bằng máy điêu khắc kim loại hiện đại

Bước 5: Hoàn thiện bức tượng, phủ các hợp chất bảo vệ độ bền và tạo độ bóng cho kim loại.

♻️TƯỢNG KHỈ BẰNG KIM LOẠI CÓ GIÁ NHƯ THẾ NÀO?

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp tương kim loại theo yêu cầu, chính vì vậy mà để tạo được sự ảnh hưởng và uy tín của công ty đến với từng khách hàng thì chúng tôi phải bán những sản phẩm với giá vô cùng rẻ với mức độ thu hồi vốn thấp. Vì thế mà bạn không cần phải lo về giá cả của những sản phẩm của BIM, đặc biệt là sản phẩm tượng điêu khắc khỉ bằng kim loại.

Nếu như bạn cảm thấy hài lòng về sản phẩm này hoặc có ý định mua thì hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhắn tin hoặc gọi điện để được tư vấn và báo giá sản phẩm ngay nhé !!!

tượng điêu khắc kim loại giá rẻ

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0906 672 228 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.