TƯỢNG KIM LOẠI CON TRÂU PHONG THỦY

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Đã từ xa xưa đối với nền văn hóa lúa nước của Việt Nam, con trâu là một con vật gắn bó vô cùng mật thiết và quan trọng đối với chúng ta. Con trâu đóng một vai trò quan trọng trong đời sống và công việc của hầu hết người dân Việt Nam từ xưa, chúng có thể được dùng để kéo cày, bừa, giúp ích rất nhiều cho nông nghiệp, hay ở một số vùng cao ở Tây Bắc, trâu còn là món đặc sản với món thịt trâu gác bếp, hay chúng còn được coi là vật nuôi bởi vì trâu rất thông minh và yêu thương con người. Ngày nay, khoa học kỹ thuật phát triển, là tiền đề để kéo theo rất nhiều lĩnh vực khác phát triển theo như lĩnh vực nghệ thuật, thẩm mỹ chẳng hạn. Chính vì thế mà hình ảnh của những con trâu không  chỉ có thể gặp ở ngoài đời mà chúng ta còn có thể bắt gặp hình ảnh của con trâu qua những tác phẩm nghệ thuật, được cách điệu và cô đọng lại chỉ vỏn vẹn trong một bức tranh, bài thơ hay đặc biệt là một bức tượng điêu khắc. BIM chúng tôi là một trong những địa chỉ sản xuất tượng kim loại giá tốt, chúng tôi đã nghiên cứu rất nhiều về hình tượng con trâu, kèm theo là nghiên cứu nhu cầu của thị trường nên chúng tôi đã cho sản xuất và điêu khắc tượng con trâu bằng kim loại, sản phẩm này của BIM được cô đọng lại nhờ những đường nét cách điệu vô cùng nghệ thuật và thẩm mỹ.

điêu khắc tượng kim loại đẹp

✅✅Tượng trâu điêu khắc bằng máy điêu khắc kim loại cnc của BIM chứa đựng những ý nghĩa phong thủy. Hình anh của con Trâu theo truyền thống gắn liền với sự bền bỉ, đức tính hiền lành, mạnh mẽ, và cũng là biểu tượng của sự an lành, no đủ. Trong 12 con giáp, tuổi Sửu, sơ đồ bát quái là quẻ khôn, làm chủ về đất đai, mang lại sự thịnh vượng, bền vững.

Nếu trong nhà bạn mà chỉ đặt tượng trâu ở vị trí thích hợp với căn phòng thì tượng Trâu cũng chỉ là một vật trang trí bình thường khác như những đồ vật trang trí khác. Muốn phát huy hết công năng phong thủy, bạn nên đặt tượng Trâu ở hướng Bắc hoặc Đông Bắc của ngôi nhà là hợp với phong thủy và phát huy được vượng khí của nó. Tránh bài trí tượng Trâu ở hướng Nam hoặc Tây Nam.

Tượng trâu được đặt ở phòng khách, trên bàn làm việc, nơi tọa tinh như Lục Bạch, Bát quái chiếu. Tránh đặt cạnh nhà vệ sinh, bàn thờ nơi có hung tinh Nhị Hắc, Bích Tâm chiếu tới.

Theo phong thủy, biểu tượng con trâu được sử dụng dưới nhiều hình thức như hội họa, điêu khắc… Tượng trâu cũng là vật phẩm phong thủy, nhưng phải chú ý đến chất liệu. Theo phong thủy, tượng Trâu bằng đá mạ vàng bằng kim loại mang lại tài lộc, có lợi cho việc kinh doanh, buôn bán bất động sản hoặc đầu tư lâu dài. Ngoài ra trong phong thủy, con Trâu còn để trấn yểm. Trâu có thể sử dụng các vật dụng bằng đồng hoặc đất nung, bột đá nhưng khi kết hợp phải bố trí đúng cách để hướng dẫn hiệu quả.

dụng cụ điêu khắc kim loại

✅✅BIM chúng tôi điêu khắc kim loại chất lượng, sử dụng loại vật liệu kim loại có chất lượng cao như Đồng, hợp kim không rỉ sét,… chính vì vậy mà tượng con trâu có thể toát lên được hết những vẻ đẹp, đó là sự sáng bóng, sang trong và quý phái của kim loại, không chỉ vậy, tượng còn rất nặng và chắc chắn, khó có thể bị rơi, rớt hay ngã. Không chỉ vậy, nhờ được làm bằng kim loại chất lượng cao nên độ bền của sản phẩm không cần phải bàn cãi nữa. Chắc chắn rằng có rất nhiều quý khách hàng sẽ hỏi rằng liệu chất lượng của sảm phẩm này có tốt không. Vâng, tất nhiên là chất lượng của sản phẩm này rất tốt và bền, tượng được đưa qua nhiều khâu điêu khắc và phụ trợ khác nhau, và cuối cùng là có một sản phẩm vừa đẹp vừa bền. Tuổi thọ của tượng trâu này thì có thể trường tồn mãi mãi bởi vì được làm bằng kim loại chất lượng cao.

✅✅✅BIM chúng tôi chuyên cung cấp tương kim loại theo yêu cầu, đặc biệt là tượng điêu khắc hình con trâu đậm chất văn hóa Việt Nam này. Bạn có thể đặt sản phẩm này với nhiều yêu cầu khác nhau, chẳng hạn như kích thước. Bạn có thể đặt với kích thước tùy chỉnh nhằm đáp ứng đúng nhu cầu của bạn. Ví dụ như bạn muốn một bức tượng trâu để trang trí ở phòng khách thì chúng tôi có thể gợi ý về kích thước trung bình, đặt trên bàn tiếp khách. Với kích thước trung bình đó, bức tượng có một tỉ lệ vừa đủ với căn phòng, tỏa sáng lấp lánh lên, khiến căn phòng trở nên sang trọng và chính gia chủ của nó cũng vậy, những vị khách sau khi nhìn thấy sẽ không ngừng bất ngờ về độ đẹp của căn phòng và bức tượng làm điểm nhấn này. Hay nếu bạn muốn có một bức tượng trâu để trang trí trên bàn làm việc, bàn học nhằm tạo ra yếu tố phong thủy tốt, thuận lợi cho việc học tập và làm việc thì có thể đặt một kích thước nhỏ hơn, vừa đủ ở một chiếc bàn, vừa dễ di chuyển mà cũng vừa toát lên được vẻ đẹp tâm linh và thẩm mỹ.

Nếu như bạn đã thấy hài lòng với sản phẩm này, hãy nhấc ngay điện thoại lên và gọi ngay cho BIM để được tư vấn miễn phí ngay nhé!!

tượng điêu khắc kim loại giá rẻ

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ