TƯỢNG MÈO ĐỒNG PHONG THỦY

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 6 - 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0909 496 365 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

tượng điêu khắc kim loại giá rẻ

Tượng mèo bằng đồng rắn đúc tinh xảo có trang trí hình con bướm

Chúng tôi công ty chuyên cung cấp tượng kim loại - tượng Mèo Phong Thủy Bằng Đồng Mang Ý Nghĩa Gì?

✔️ Mèo được coi loài vật đem lại cát tường có thể hóa giải sát khí, đem lại may mắn cho gia chủ. Vì vậy, tượng mèo điêu khắc là món quà ý nghĩa đối với bạn bè, người thân,…

✔️ Mèo phong thủy còn mang lại đào hoa, nếu bài trí hai con mèo tại hướng chính Đông trong phòng ngủ, tình duyên của bạn sẽ thay đổi theo hướng tích cực (dành cho người có chắc trở về đường tình duyên)

✔️ Đặt mèo phong thủy có tác dụng chiêu nạp Tài Lộc vào già, màu vàng biểu tượng cho tiền bạc. Cách bạn đặt linh thú mèo vừa có ý nghĩa chiêu mộ linh khí, vận may vừa còn mang giá trị vật chất, cầu tài, cầu lộc, cầu may cho một năm mới phát tài phát lộc.

✔️ Tư thế của linh thú cũng rất quan trọng, những người kinh doanh nên chọn những thế của linh thú có ý nghĩa như “kim mao tặng phước” hay còn gọi là “kim mao ban phước” như vậy sẽ mang lại nhiều điều lành và tránh điều dữ

✔️ Người tuổi Dậu không nên bài trí tượng mèo vì Mão – Dậu tương xung

✔️ Vị trí đặt tượng Mèo phù hợp trong phong thủy: Mão thuộc hướng Đông cho nên bài trí ở những hướng Đông hoặc Đông Nam là phù hợp nhất, với tác dụng hấp thụ vận hội, tạo may mắn. Tránh đặt tượng Mèo ở hướng Tây vì Tây thuộc Kim, khắc với Mộc.

máy điêu khắc kim loại cầm tay

TƯỢNG MÈO BẰNG ĐỒNG TRANG TRÍ CON BƯỚM

Thông số kĩ thuật:

✔️Kích thước: 37 x18 x 26

✔️Chất liệu: Đồng

✔️Màu: vàng đồng

✔️Hàng bền, chất lượng không sơn

✔️Bảo hành: 6-12 tháng

✔️Gọi có  giá tốt nhất: 0901 357 123

✔️Có Báo Giá Giao Hàng Quốc Tế.

Tượng mèo bằng đồng rắn đúc tinh xảo với bướm trang trí:

✔️Bức tượng Mèo trang trí bằng đồng rắn được đúc nguyên khối này là một tác phẩm rất đẹp với hình ảnh một con mèo vui tươi đang nhìn chằm chằm vào một con bướm đang đứng trên mũi, rất phù hợp để làm quà tặng cho một dịp đặc biệt như kỷ niệm hoặc sinh nhật. Những người yêu mèo ở khắp mọi nơi sẽ yêu mến người bạn mèo nhỏ này với sự bổ sung thú vị của một con bướm đậu trên mũi của nó.

✔️Chúng tôi sử dụng công nghệ máy điêu khắc kim loại cnc vào Bức tượng Bướm Mèo Điêu khắc bằng đồng là hoàn hảo để trông tuyệt đẹp ở bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà của bạn. Tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp này sẽ tồn tại mãi mãi. Nó đi kèm với một đảm bảo không bị ăn mòn, rỉ sét.  Bộ sưu tập đồ đồng của chúng tôi hoàn toàn chịu được thời tiết trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Hãy sợ hữu cho mình một bức tượng mèo phong thủy bằng đồng, liên hệ với chung tôi Bim - www.sculpture.vn để nhận được giá tốt và nhận ngay được tượng điêu khắc kim loại giá rẻ.

máy điêu khắc kim loại

✅ Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com