TÌM HIỂU VỀ TƯỢNG NÀNG TIÊN CÁ

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0909 496 365 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

☑️☑️☑️TƯỢNG NÀNG TIÊN CÁ BẰNG KIM LOẠI:

Có lẽ rằng, như bạn cũng đã biết thì nàng tiên cá là một sinh vật mà bất kỳ ai nghe đến cũng có thể mường tượng ra được rằng đó là một cô gái xinh đẹp với nửa thân trên là người còn từ bụng trở xuống là một chiếc đuôi cá tuyệt đẹp. Nàng tiên cá hay còn được gọi là mỹ nhân ngư là một sinh vật thần thoại không có thật và được loài người chúng ta đưa hình ảnh ấy rất nhiều vào các bộ phim hoặc các bộ phim hoạt hình… BIM chúng tôi là một công ty chuyên nhận cung cấp tương kim loại theo yêu cầu của bạn. Chúng tôi đã tìm hiểu rất kỹ về hình ảnh của nàng tiên cá và thấy được nhu cầu cần có của thị trường nên chúng tôi đã cho tiến hành điêu khắc một sản phẩm vô cùng thẩm mỹ và nghệ thuật đó là tượng nàng tiên cá được làm bằng kim loại chất lượng cao. Sản phẩm này của công ty chúng tôi vừa đáp ứng được nhu cầu công năng và cũng vừa đáp ứng được tính nghệ thuật của nó. Mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ thêm về hình ảnh nàng tiên cá và mẫu tượng này nhé.

điêu khắc kim loại chất lượng

☑️☑️☑️THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ TƯỢNG NÀNG TIÊN CÁ:

Tên sản phẩm: Tượng nàng tiên cá, mỹ nhân ngư xinh đẹp.

Vật liệu sử dụng: Hợp kim kim loại chống gỉ sét chất lượng cao.

Kích thước: Chúng tôi nhận làm theo kích thước mà quý khách hàng đặt.

Màu sắc: Có nhiều màu sắc, chúng tôi có thể làm theo màu mà khách hàng đặt.

Dụng cụ điêu khắc: Máy điêu khắc kim loại cnc nhập khẩu chất lượng cao.

Phong cách: Cổ điển, sang trọng, phong cách, thần thoại.

Sử dụng: Trang trí nội thất, ngoại thất, trang trí kiến trúc, dùng đặt trên bàn học, bàn làm việc, kệ sách,…

☑️☑️TÌM HIỂU KỸ HƠN VỀ HÌNH TƯỢNG THẦN THOẠI CỦA NÀNG TIÊN CÁ:

Nàng tiên cá hay còn gọi là mỹ nhân ngư là những sinh vật nửa người nửa cá, được mô tả rất nhiều trong những câu chuyện thần thoại của phương Tây. Người ta tương truyền rằng những người thủy thủ đang có nhiệm vụ ở ngoài biển khơi xa xăm mà gặp một hình ảnh của một nàng tiên cá ngồi trên phiến đá, một tay cầm lược chải tóc, một tay cầm gương soi thì đó chính là một điềm báo của xui xẻo. Cũng có người nói rằng nàng tiên cá thường hay quyến rũ những người thủy thủ bằng nhan sắc tuyệt trần cùng với giọng hát vô cùng quyến rũ và cuối cùng là kéo người thủy thủ ấy xuống biển sâu vô tận. Tuy nhiên đó cũng chỉ là những gì mà được kể lại thông qua những câu chuyện huyền thoại. Ở xứ Á Đông ta, nàng tiên cá còn hay được xuất hiện trong những bộ phim của Trung Quốc dưới hình ảnh của một mỹ nhân ngư xinh đẹp tuyệt trần và có tính hiền lành, tốt bụng, luôn muốn giúp đỡ con người chúng ta.

điêu khắc tượng kim loại đẹp

☑️☑️TƯỢNG TIÊN CÁ BẰNG KIM LOẠI CÓ GÍ HẤP DẪN?

Không như các vật liệu khác, như bạn đã biết thì kim loại là một vật liệu nổi tiếng với tính bền và chất lượng và có khả năng chịu đựng được nhiều loại thời tiết khác nhau. Không dừng ở đó, chúng tôi còn điêu khắc trên kim loại bằng máy cnc chất lượng kết hợp với những hợp kim có tính chất chống gỉ sét. Nhờ vậy mà tượng tiên cá bằng kim loại của BIM chúng tôi vô cùng bền và chất lượng, tuổi thọ của một sản phẩm có thể phải đến hàng chục năm.

Tượng tiên cá nổi bật với những chiếc đuôi đầy vẩy cá và những đường cong cơ thể uốn éo vô cùng khiêu gợi. Chính vì vậy mà sử dụng kim loại để điêu khắc cũng là một lợi thế, chúng có thể khiến bức tượng trở nên óng ánh đẹp lạ thường và những đường nét được uốn bằng kim loại cũng có một sức hút vô cùng đặc biệt so với các vật liệu khác.

☑️☑️TƯỢNG TIÊN CÁ LÀM BẰNG KIM LOẠI CÓ RẺ KHÔNG?

Nhiều khách hàng e ngại rằng, tượng này có lẽ sẽ phải đắt lắm vì độ bền và sự thẩm mỹ của nó vô cùng cao. Nhưng đó là đối với những cơ sở khác, còn công ty chúng tôi bán hầu hết các sản phẩm tượng điêu khắc từ composite, xốp eps, gỗ,… cho đến kim loại đều được bán với giá cả cạnh tranh cao, chính vì vậy mà giá thành của nó sẽ rất rẻ so với các cơ sở khác. Vì đây là một mẫu tượng điêu khắc kim loại giá rẻ nên rất được nhiều khách hàng yêu thích và tín nhiệm công ty chúng tôi là cơ sở tin cậy để đặt thêm rất nhiều sản phẩm khác.

☑️CÁCH BẢO QUẢN TƯỢNG TIÊN CÁ BẰNG KIM LOẠI:

Về cách bảo quản cho sản phẩm này thì bạn không cần phải bận tâm nhiều vì độ bền của nó rất cao như những gì chúng tôi đã mô tả. Bạn chỉ cần không để sản phẩm này ở những nơi có tính axit cao hoặc tiếp xúc với nước mưa quá nhiều vì chúng sẽ khiến bức tượng mau bị đổi màu và ăn mòn ở mức độ thấp.

☑️ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TƯỢNG KIM LOẠI CHẤT LƯỢNG CAO:

BIM chúng tôi tự tin là một trong những địa chỉ sản xuất tượng kim loại giá tốt tại khu vực TP HCM nói riêng và cả nước nói chung. Nếu như sản phẩm này đã khiến bạn thích thú và vừa lòng thì đừng ngần ngại gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lập tức để được tư vấn và báo giá ngay nhé.

điêu khắc trên kim loại cnc

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0906 672 228 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.