TƯỢNG PHẬT ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0909 496 365 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅TƯỢNG ĐIÊU KHẮC HÌNH PHẬT

Nước Việt Nam ta nổi tiếng bởi vì trên một đất nước nhưng lại tồn tại rất rất nhiều các tôn giáo khác nhau,  người ta gọi đó là đa dạng văn hóa tín ngưỡng. Mỗi tôn giáo lại đều có cho mình những bản sắc và màu sắc riêng, có thể là khác nhau về tín ngưỡng tôn thờ hoặc khác nhau về hình thái kiến trúc, cách ăn uống,… Thế nhưng tất cả lại đều có chung một chí hướng đó là muốn hướng con người chúng ta đến với những điều tốt đẹp và tránh xa ra khỏi những cái xấu xa, tà ác,…Ta có thể kể ra rất nhiều tôn giáo ở Việt Nam, chẳng hạn như thiên Chúa giáo, Hồi giáo, Công giáo và có lẽ phổ biến nhất là Phật giáo.

Một trong những cách để thờ cúng phổ biến ở nước ta và các nước khác đó là thờ bằng tượng bởi vì nhờ những bức tượng mà hình ảnh của những vị Phật, cho dù là Phật nào đi nữa thì vẫn có thể thể hiện và toát hết lên được những vẻ đẹp vô cùng cao quý của các vị, không chỉ vậy, tượng Phật được làm bằng máy điêu khắc kim loại cnc còn thể hiện một vẻ đẹp vô cùng sang trọng và tâm lý nữa, hãy cùng BIM tìm hiểu về những sản phẩm tượng Phật được điêu khắc bằng kim loại nhé.

máy chạm khắc kim loại cầm tay

✅✅MỘT SỐ LOẠI TƯỢNG PHẬT PHỔ BIẾN:

Có rất nhiều những vị Phật khác nhau trong đạo Phật. Và đặc biệt, trong đó người Việt chúng ta thường hay ưu tiên thờ cúng các vị Phật sau đây bởi tính linh thiêng, phong thủy cũng như rất gần gũi với cuộc sống con người chúng ta. Các sản phẩm tượng thể hiện những vị Phật này đều được bán ở showroom của BIM chúng tôi – công ty chuyên cung cấp tương kim loại theo yêu cầu:

Tượng Phật Quan âm

Tượng Phật Bồ Tát

Tượng Phật Di Lặc

Tượng Phật Tổ…

✅✅THÔNG TIN SƠ BỘ CỦA TƯỢNG PHẬT ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI:

-Vật liệu sử dụng: Kim loại chất lượng cao, chủ yếu là các hợp kim và đồng

-Kích thước: Tùy vào đơn đặt hàng của quý khách, nhưng chủ yếu ở công ty chúng tôi là kích thước với chiều cao từ 2-4m

-Màu sắc: Màu sáng bóng của kim loại.

-Bảo quản: Tượng rất bền, có thể chịu được nhiều hình thái khác nhau của thời tiết, vì vậy chỉ cần bạn bảo quản tránh xa khỏi nước mưa hoặc các chất hóa học gây ăn mòn kim loại là được.

điêu khắc kim loại chất lượng

✅✅Ý NGHĨA CỦA TƯỢNG PHẬT DI LẶC

Hình thái về khuôn mặt và thân thể của Phật Di Lặc có dáng vẻ hơi mập mạp, mũm mĩm và hiền hòa, ngài có một khuôn mặt luôn luôn cười tươi, với mong muốn luôn nhận được nhiều niềm vui và mọi sự như ý.

Chúng ta có thể ngắm khuôn mặt bầu bĩnh phúc hậu và luôn cười tươi của Phật Di Lặc để có thể xua đi những muộn phiền vốn phải có trong cuộc sống đầy trắc trở này. Tượng Phật Di Lặc của BIM chúng tôi - đia chỉ uy tín sản xuất tượng kim loại thường được cho ngồi một mình hoặc mang theo vô số vàng, bạc,...  và những những đứa trẻ nhằm thể hiện mong ước được giàu sang, đầy đủ cho gia đình và người thân.

✅✅QUY TRÌNH SẢN XUẤT TƯỢNG PHẬT KIM LOẠI:

Bước 1: Chúng tôi sẽ tiếp nhận và lắng nghe ý tưởng hoặc mong muốn từ khách hàng về loại tượng bao gồm yêu cầu về tượng Phật gì? Kích thước mong muốn? và hình thái của tượng?

Bước 2: Từ ý tưởng ban đầu, chúng tôi sẽ cho phác thảo bản vẽ lên giấy ra những mẫu khác nhau, đưa cho khách hàng đánh giá và sẽ chọn một bản thảo cuối cùng mà khách hàng đồng ý để đưa vào quy trình điêu khắc.

Bước 3: Chúng tôi sẽ đắp đất sét lên các hệ thống khung sườn chịu lực bằng tre hoặc kim loại để tạo hình nên bức tượng.

Bước 4: Khi đã có nền tạo hình sẵn, chúng tôi sẽ đổ nhựa lên lớp tạo hình đó để tạo một chiếc khuôn đúc hoàn chỉnh

Bước 5: Khi đã có khuôn, chúng tôi sẽ đổ kim loại đã được nóng chảy vào và chờ khô và tháo khuôn ra, thế là đã có một bức tượng thô hoàn chỉnh.

Bước 6: Từ bức tượng bằng kim loại thô, chúng tôi sẽ tiến hành chạm khắc bằng tay và dụng cụ điêu khắc kim loại cao cấp những chi tiết cho tới hình khối

Bước 7: Tiến hành đánh bóng và làm láng bề mặt tượng, và thế là xong.

SỰ TIÊN TIẾN CỦA TƯỢNG PHẬT LÀM BẰNG MÁY SO VỚI TƯỢNG ĐƯỢC LÀM BẰNG TAY:

Tượng Phật được điêu khắc bằng máy móc hiện đại kết hợp với làm thủ công có những đặc điểm ưu việt và tiên tiến hơn nhiều so với làm hoàn toàn bằng tay đó là:

-Làm bằng máy giúp tiết kiệm số lượng lớn thời gian, cùng một lượng thời gian với làm bằng tay nhưng khi làm bằng máy lại có thể làm được nhiều sản phẩm hơn.

-Chất lượng về cả thẩm mỹ và độ bền được nâng cao do máy móc hỗ trợ, tránh những lỗi dễ xảy ra do chúng ta gây nên

-Dễ làm hơn, ít tốn kém dụng cụ và vật liệu hơn, góp một phần vào công cuộc bảo vệ môi trường.

CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN SỰ UY TÍN:

BIM chúng tôi là một trong những địa chỉ sản xuất tượng kim loại giá tốt, với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên, nghệ nhân tay nghề cao nên đã tạo ra những sản phẩm tượng vô cùng chất lượng. Ngoài sản phẩm tượng Phật điêu khắc bằng kim loại này, bạn còn có thể tham khảo hơn nhiều loại khác bằng các chất liệu khác nữa. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho công ty chúng tôi để được tư vấn ngay nhé.

điêu khắc tượng kim loại đẹp

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.