TƯỢNG SIÊU ANH HÙNG

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0909 496 365 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅NHÂN VẬT SIÊU ANH HÙNG LÀ GÌ?

Có lẽ rằng đối với bất kì tuổi thơ của mỗi chúng ta đều tồn tại riêng cho mình những nhân vật chính nghĩa vô cùng tài năng và có khả năng siêu phàm và những nhân vật ấy được chúng ta gọi chung là siêu anh hùng. Những nhân vật siêu anh hùng ấy được xuất hiện rất nhiều trong những bộ phim, với mỗi cá nhân đều có những siêu anh hùng riêng chẳng hạn như ông chú Tony Stark với nhân vật Iron man vô cùng ngầu và mạnh mẽ hay anh chàng Thor với cây búa sấm sét thần kì,… Những nhân vật ấy có nhiệm vụ trừ gian diệt ác và được chúng ta hâm mộ, tôn vinh như là những vị vua tốt bụng trong riêng mỗi tiềm thức của chúng ta.

xốp eps cách nhiệt tốt

✅✅TƯỢNG ĐIÊU KHẮC SIÊU ANH HÙNG:

Chúng ta chỉ thường nhìn thầy hình ảnh của những vị siêu anh hùng ấy trong các bộ phim viễn tưởng hoặc hoạt hình chứ khó có thể thấy được hình ảnh (mô hình) ngoài thực tế. Chính vì vậy mà việc đưa hình tượng của những vị siêu anh hùng ra ngoài thực tế ngày càng được phổ biến, chẳng hạn như người ta sẽ cosplay bằng với những bộ quần áo và đạo cụ siêu ngầu, thế nhưng đặc biệt và giống sát với nguyên mẫu hơn cả chính là Điêu khắc trừu tượng bằng eps hình ảnh siêu anh hùng. Công ty của chúng tôi là BIM, là một trong những lực lượng mở đầu cho cuộc cách mạng điêu khắc tượng siêu anh hùng bằng mút xốp EPS ở khu vực miền Nam nói riêng, và đúng như mong đợi, các sản phẩm tượng siêu anh hùng của công ty chúng tôi rất được ưu chuộng bởi sự tinh tế, tỉ mỉ và hấp dẫn của chúng có thể dễ dàng thu hút thậm chí là những vị khách hàng khó tính, đặc biệt là đối tượng trẻ em.

✅✅MÔ TẢ SƠ BỘ VỀ CÁC LOẠI TƯỢNG ĐIÊU KHẮC SIÊU ANH HÙNG:

-Vật liệu sử dụng: Mút xốp EPS định hình đẹp.

-Các mẫu tượng siêu anh hùng: Tượng iron man, Hulk khổng lồ, thần Thor, và rất nhiều sản phẩm khác, ngoài ra bạn cũng có thể đặt thêm cho chúng tôi những sản phẩm khác phù hợp với nhu cầu cá nhân.

-Kích thước: 1500mm cho đến 4000mm, ngoài ra cũng có thể chọn kích thước sao cho phù hợp với nhu cầu riêng của quý khách.

-Màu sắc: Được tái hiện như trong những bộ phim, sơn phủ lớp sơn chất lượng cao chống trầy xước.

-Phong cách: Thần thoại, siêu nhân, hiện đại, khoa học viễn tưởng.

-Ứng ụng: Trang trí, trưng bày bảo tàng, trung tâm vui chơi, giải trí, mua sắm, thương mại, trang trí công viên, quảng trường, nhà ở,…

Lưu ý: Sản phẩm được nhìn bằng mắt thường có thể có những khác biệt nho nhỏ so với hình ảnh quảng cáo trên mạng do chất lượng màn hình phát và thị giác của mỗi người là khác nhau, mong quý khách có thể chấp nhận những lỗi nhỏ này của chúng tôi.

điêu khắc động vật bằng eps

TƯỢNG SIÊU ANH HÙNG BẰNG EPS CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Để có thể hiểu rõ được những điều đặc biệt của tượng siêu anh hùng bằng mút xốp EPS thì đầu tiên ta cần phải hiểu rõ được xốp EPS là gì, hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu nhé. Xốp EPS hay còn được gọi là mút xốp là những thứ rất phổ biến mà ta có thể dễ dàng thấy hằng ngày, chúng có rất nhiều ứng dụng như làm lớp bảo vệ rất tốt cho đồ gia dụng điện tử hay làm lớp bảo vệ cho nón bảo hiểm,…và ngày nay được ứng dụng vô tới cả lĩnh vực tượng điêu khắc nhờ những tính năng tuyệt vời của nó. Một miếng xốp EPS có cấu tạo từ rất nhiều những hạt EPS nhỏ liti, mỗi hạt EPS có thành phần chủ yếu là không khí và một số chất phụ gia khác. Xốp EPS được liên kết rất chắc vì vậy nên chúng rất bền và chắc chắn, tuổi thọ lại cao. Chính vì nhờ những đặc điểm trên mà việc ứng dụng xốp EPS để làm vật liệu điêu khắc tượng là một điều vô cùng đúng đắn.

Tượng siêu anh hùng nổi bật nhờ những chi tiết nhỏ và hình khối chắn chắn, vì vậy nên mút xốp EPS là vật liệu không thể không phù hợp hơn. Việc tạo nên những chi tiết hay hình khối vô cùng khó là việc khó có thể thực hiện bằng các vật liệu khác nhưng với xốp EPS thì khác, với trọng lượng nhẹ và dễ dàng cắt được bằng máy điêu khắc xốp eps thì việc đó lại vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Không chỉ vậy, lớp sơn phủ cuối cùng được phủ lên xốp EPS lại rất mịn và chắc chắn, khiến sản phẩm thêm phần bền bỉ và thu hút người nhìn hơn.

✅✅✅MUA NGAY TƯỢNG ĐIÊU KHẮC SIÊU ANH HÙNG Ở THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI LÀ MỘT LỢI THẾ:

Hiện tại với tình hình dịch Covid – 19 hoành hành thì việc tiếp xúc trực tiếp để mua bán là điều rất khó khăn, chính vì vậy mà BIM – một trong những địa chỉ cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu đã có chính sách đặc biệt cho quý khách khi đặt hàng qua mạng, chỉ cần nhận được ý tưởng và yêu cầu của quý khách hàng thì chúng tôi sẽ ra tay làm ngay theo đúng yêu cầu của bạn. Khi bạn đặt một lúc nhiều sản phẩm thì sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ chúng tôi, không chỉ vậy, chúng tôi còn đảm bảo với khách hàng về chính sách đổi trả nếu có bất kì hư hại hay điều gì khiến quý khách không hài lòng về sản phẩm. Chúng tôi được sinh ra với sứ mệnh phục vụ khách hàng, xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm và công ty của chúng tôi, chú bạn sức khỏe và thịnh vượng.

xốp eps chống cháy

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.