TƯỢNG THIÊN THẦN HỘ MỆNH VÀ CÔ BÉ

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0909 496 365 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Hình ảnh của thiên thần và sản phẩm tượng điêu khắc thiên thần hộ mệnh và em bé:

Đối với nhiều người, Các thiên thần đã và đang tiếp tục thể hiện một vai trò nổi bật trong các vấn đề của nhân loại, với một số người thì thiên thần được coi là chiến binh, những người khác thì xem thiên thần như là sứ giả, và vẫn còn những người khác xem thiên thần là người bảo vệ. Điều đó đã dẫn đến sự xuất hiện của một số bức tượng thiên thần vĩ đại, có thể được nhìn thấy gần đỉnh của các tòa nhà nhìn ra nhiều thành phố trên thế giới, hoặc trong các nghĩa trang trông nom linh hồn của những người đã khuất. Ở quy mô nhỏ hơn, thì hình tượng của thiên thần đã được nhiều người sử dụng cho mục đích trang trí hoặc làm tượng để trang trí trong nhiều sân và vườn cảnh quan, mang lại một bầu không khí, sự an ủi, hòa bình và vẻ đẹp. Trong niềm tin của Cơ đốc giáo, nhiều tín đồ coi thiên thần là người bảo vệ, nhưng không chỉ cho chính họ mà là cho cả nhân loại. Theo Kinh thánh (trong khi thực hiện nhiệm vụ), việc các thiên thần trông chừng trẻ em đang nhìn thấy khuôn mặt của chính Đức Chúa Trời (trong khi thực hiện nhiệm vụ của mình), điều đó bao hàm lòng trắc ẩn, sự quan tâm và sự quan tâm vô cùng của đấng toàn năng dành cho trẻ em. BIM chúng tôi là Công ty chuyên cung cấp tượng composite giá tốt, chúng tôi đã nắm bắt được nhu cầu của thị trường về sản phẩm tượng thiên thần nên chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm tượng điêu khắc Thiên thần hộ mệnh và một đứa bé dễ thương.

cách làm tượng composite đẹp

✅✅Thông tin về sản phẩm điêu khắc tượng composite thiên thần hộ mệnh và bé gái:

Vật liệu sử dụng: Nhựa composite chất lượng cao

Kích thước: Có thể đặt nhiều kích thước tùy vào nhu cầu của quý khách hàng.

Màu sắc: Như hình mẫu, được sơn bằng loại sơn chất lượng cao

Phong cách tượng: Tôn giáo, cổ điển

Sử dụng: Trang trí không gian nội thất, sân vườn cảnh quan, nhà thờ, bàn học, bàn làm việc,… ngoài ra có thể sử dụng tùy theo mục đích nhất định của quý khách hàng…

Lưu ý: Những hình ảnh quảng cáo được thể hiện trên trang web của chúng tôi và hình ành của sản phẩm tượng ở bên ngoài có thể có những khác biệt nho nhỏ do chất lượng màn hình chiếu của mỗi người là khác nhau, vì vậy nên mong quý khách hàng có thể tạm bỏ qua những sự khác biệt nho nhỏ không đáng có của sản phẩm.

làm tượng composite theo yêu cầu

✅✅Độ thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm:

BIM chúng tôi là một trong những địa chỉ cung cấp tượng composite tại HCM có sản xuất loại tượng mang hình dạng của một thiên thần đang trong tư thế bảo vệ một cô bé dễ thương. Bởi vì theo Kinh Thành thì những thiên thần đều có một tình yêu đặc biệt dành cho trẻ em, họ luôn sẵn sàng bảo vệ và che chở cho những đứa trẻ ở nhân gian. Để có thể bộc lộ được những vẻ đẹp ấy của một thiên thần, sản phẩm tượng của chúng tôi phải trải qua rất nhiều khâu điêu khắc khác nhau và cuối cùng là một bức tượng bằng composite vô cùng hoàn hảo về cả tỉ lệ hình thể, các chi tiết như đôi cánh của thiên thần, khuôn mặt đầy lòng trắc ẩn của thiên thần và sự đáng yêu của cô bé dễ thương. Không chỉ vậy, màu sắc của sản phẩm nhờ được gia công thêm một lớp sơn màu chất lượng cao, lớp sơn này không chỉ có thể giúp cho sản phẩm trở nên đẹp hơn, hoàn hảo hơn mà đồng thời còn làm cho độ bền và chất lượng của bức tượng được tăng lên rất nhiều.

✅✅Tại sao chúng tôi - đơn vị uy tín thiết kế tượng composite lại lựa chọn vật liệu composite để làm sản phẩm này:

Vật liệu composite, cũng như nhiều vật liệu khác như xốp EPS, gỗ, kim loại,… đều là những vật liệu được sử dụng phổ biến hiện nay ở công ty chúng tôi, thế nhưng sản phẩm tượng này cần yêu cầu một trọng lượng vừa đủ, không nhẹ như xốp EPS và cũng không nặng như gỗ hay kim loại nên composite chính là vật liệu hoàn hảo để sử dụng. Nhựa composite là loại nhựa được  tổng hợp nên từ 2 hay nhiều chất khác nhau, có tính chất vượt trội riêng biệt, sau nhiều quá trình xử lý máy móc thì tạo nên được loại nhựa composite, chứa bên trong là cả nhiều tính chất ưu việt của những vật liệu ban đầu, điều đó đã tạo nên một chất lượng khó có thể tin được của sản phẩm này. Chúng tôi cam kết về chất lượng của sản phẩm, bạn có thể thử bằng cách đặt bức tượng ở một nơi có cả nắng, gió, mưa và để trong một tuần, sau đó chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì hầu như cả bức tượng vẫn chưa hề hấn gì.

✅✅Thời điểm vàng để đặt ngay một sản phẩm:

Hiện tại ở công ty của chúng tôi có rất nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, đặc biệt là khi bạn xác nhận mua sản phẩm tượng thiên thần hộ mệnh và bé gái này với số lượng lớn thì chúng tôi sẽ có rất nhiều mức giá ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn. Đừng ngần ngại gì nữa, hãy nhấc ngay chiếc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn liền nào.

nhận làm tượng composite giá tốt

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.