TƯỢNG TIÊN CÁ

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0909 496 365 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Trong tuổi thơ của chúng ta cho đến hiện tại, có lẽ rằng bất kỳ ai cũng chứa trong tâm trí của mình những hình ảnh của những sinh vật huyền thoại và đẹp đẽ vô cùng như hình ảnh cũng con rồng Châu Á khổng lồ hay những chú kì lân tuyệt đẹp mà bất kì ai cũng muốn được một lần nhìn thấy và chạm thử vào chiếc sừng vô cùng kì diệu của nó, còn có một sinh vật nửa người nửa thú nữa mà hầu như khi nhắc đến hai chữ tiên cá thì người ta cũng đã có thể tưởng tượng ra hình ảnh của những cô gái vô cùng xinh đẹp với nửa thân ngươi trên là giống con người chúng ta, còn nửa thân dưới lại là chiếc đuôi cá vô cùng xinh đẹp và đầy màu sắc lấp lánh. Hình ảnh vô cùng xinh đẹp và mỹ miều ấy của những cô nàng tiên cá được hiện ra vô cùng xinh đẹp và ấn tượng đối với mỗi chúng ta. Ở phương Đông chúng ta thì có lẽ không phải là nơi mà những sự tích về nàng tiên cá được tạo ra mà thực tế là ở các nước Bắc Âu và các nước phương Tây. Thế nhưng, không vì thế mà hình ảnh của nàng tiên cá dần bị lãng quên trong tâm thức của chúng ta mà đã được rất nhiều cá nhân hay đội ngũ nhóm người điêu khắc, tạo nên những hình ảnh của nàng tiên cá bằng hình thức điêu khắc, và hình thức này một lần nữa đã giúp cho hình ảnh của những nàng tiên cá vô cùng xinh đẹp được trở lại với chúng ta trong bóng hình của một tác phẩm tượng điêu khắc.

điêu khắc động vật bằng eps

✅✅BIM chúng tôi là một trong những địa chỉ cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu tại khu vực phía Nam của nước ta. Chúng ta đã tiến hành nghiên cứu về hình mẫu của nàng tiên cá và cảm thấy sản phẩm này rất phù hợp với tình hình thị trường hiện tại nên chúng tôi đã cho tiến hành sản xuất và điêu khắc tượng nàng tiên cá đang trong tư thế dâng một chiếc vỏ sò lên cao như thể hiện sự dâng hiến hay nâng niu những sản vật tự nhiên của thế giới này vậy. Đặc biệt là tượng tiên cá này của BIM chúng tôi được tạo nên từ vật liệu mút xốp EPS, loại vật liệu này có những đặc tính vô cùng đặc biệt và phù hợp cho việc điêu khắc và tạo dáng nên tượng tiên cá vô cùng xinh đẹp này. Như vậy thì, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem rằng, xốp EPS là gì mà tại sao lại được sử dụng làm vật liệu chính để tạo nên tác phẩm điêu khắc vô cùng nghệ thuật và ẩn chứa bên trong là vẻ đẹp vô cùng huyền bí và sắc xảo này nhé.

Xốp eps là gì? Vâng, thì xốp EPS là một loại vật liệu có lẽ rằng chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy và nhận biết được trong đời sống hằng ngày, chúng ta có thể thấy xốp EPS được làm lớp chống va đập vô cùng chắc chắn trong những chiếc mũ bảo hiểm hay xốp EPS là một lớp chống xốc cho những thiết bị điện tử như tivi, laptop, tủ lạnh,… Xốp EPS được cấu tạo nên từ hàng nghìn hay hàng triệu hạt EPS Nhỏ li ti có thể nhìn tháy được bằng mắt thường. Các hạt ấy ban đầu rất nhỏ, sau đó được trải qua các quá trình xử lý khác nhau nên đã phồng lên kích thước to hơn. Bên trong các hạt EPS chủ yếu 98% là không khí, vì thế nên đây là vật liệu xanh, có thể dễ dàng tái chế hoặc tái sử dụng lại nhằm mục đích bảo vệ môi trường, cứu lấy hành tinh thân yêu của chúng ta.

xốp eps cách nhiệt tốt

Là một xưởng cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu, chúng tôi có sứ mệnh tạo ra cho bạn những sản phẩm điêu khắc hình tiên cá vô cùng tràn đầy tính nghệ thuật và thẩm mỹ. Những đường nét cơ bản tạo ra vẻ đẹp thuần túy cho bức tượng đã được đội ngũ nghệ nhân và có sử dụng máy móc thiết bị công nghệ cao tạo nên, những đường nét ấy chính là ngôn ngữ thể hiện nên vẻ đẹp cơ bản nhất của bức tượng nói chung và nét đẹp của nàng tiên cá nói riêng, đó là một vẻ đẹp có sức hút vô cùng bí ẩn, khiến cho bất kì ai nhìn vào cũng có thể bị say đắm giống như chính tiếng hát đầy mê mẩn và quyến rũ của nàng tiên cá khi hát lên để dụ những thủy thủ đoàn trong các bộ phim huyền thoại như Cướp biển vùng caribe chẳng hạn. Không dừng lại ở đó, bên cạnh đường nét chính là những hình khối và chi tiết tỉ mỉ đã tạo nên được vẻ đẹp hình thể bên ngoài, trông có vẻ như nàng tiên cá ấy đang tồn tại thật ngoài đời chứ không phải chỉ thông qua một bức tượng khô cứng và không cảm xúc.

✅✅BIM chúng tôi tự tin là cơ sở tạo ra những sản phẩm điêu khắc vô cùng nghệ thuật và đầy tính thẩm mỹ, chúng tôi đã thổi hồn vào những chiếc tượng khô cứng bằng những hình ảnh đẹp đẽ và vô cùng mỹ miều của những nhân vật nàng tiên cá. Nhờ được tạo nên từ những đôi bàn tay đầy tài hoa của những người thợ nghệ nhân và có sự kết hợp của máy điêu khắc xốp eps hiện đại nhập khẩu chất lượng cao nên bức tượng nàng tiên cá này chính là một sự thành của của cả mội đội ngũ. Nếu như bạn cảm thấy thích thú với sản phẩm này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

xốp eps định hình đẹp

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.


Bài viết liên quan