TƯỢNG XỐP CÁCH ĐIỆU ĐỨC MẸ ĐỒNG TRINH

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0909 496 365 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Đức Mẹ Maria và lòng tin yêu của các tín đồ Công Giáo dành cho Mẹ:

Nền văn hóa của Việt Nam ta vô cùng nổi tiếng với sự tồn tại và hiện diện của nhiều tôn giáo cùng lúc tại một đất nước. Trong đó, bên cạnh những tôn giáo nổi bật như Phật giáo hay Thiên Chúa giáo thì đạo Công giáo cũng là một nhánh tôn giáo nổi bật và có số lượng tín đồ đông đúc hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó, hình ảnh của Đức Mẹ Maria mang lại một ý nghĩa to lớn trong lòng người theo Đạo này. Không có một người theo đạo Công giáo nào mà lại không biết đến tháng Năm là một tháng được gọi là tháng quan trọng đối với đạo này, đó chính là tháng Hoa dâng kính mẹ.Vào tháng Năm hằng năm, Các hoạt động sinh hoạt tôn giáo tại các giáo xứ ở 3 miền đất nước đều nổi bật với sự tỏ bày lòng thành kính, yêu mến và kính trọng đối với Đức mẹ Maria, tất cả những người con theo đạo đều thể hiện một tình yêu to lớn đối với Đức mẹ. Đức Mẹ Maria với vai trò cũng là một người mẹ, người cũng nếm trải những gian truân, khó khăn qua nhiều giai đoạn lớn khôn khác nhau của người con của mình. Mẹ Maria đã sinh ra Chúa trong những hoàn cảnh và điều kiện vô cùng khó khăn. Như Vậy Mẹ Maria là ai và ý nghĩa của hình ảnh Đức Mẹ đối với những người con Công Giáo, hãy cùng BIM – một trong những địa chỉ cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu tìm hiểu nhé.

điêu khắc động vật bằng eps

✅✅Đức Mẹ Maria là ai?

Maria, hay thường còn được gọi là Đức Mẹ hay bà Mary là một người phụ nữ Do Thái quê ở Nazareth, thuộc xứ Galilea, bà sống trong khoảng những năm cuối thế kỷ I TCN đến đầu thế kỷ I CN. Theo Tân Ước và kinh Qur'an thì bà là mẹ của Chúa Giê-su. Các Kitô hữu coi Giêsu con trai bà là "Đấng Kitô" (nghĩa là Người được xức dầu), Con Thiên Chúa, Ngôi Lời nhập thể, trong khi người Hồi giáo coi Giêsu là Đấng Messiah, là vị tiên tri quan trọng nhất của Thiên Chúa gửi đến cho dân tộc Israel và là tiên tri cao trọng thứ hai sau tiên tri Muhammad.

✅✅✅Hình ảnh của Mẹ Maria được BIM chúng tôi cô đọng và cách điệu bằng hình thức tượng điêu khắc:

BIM - xưởng cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu được sinh ra và thành lập với rất nhiều sứ mệnh, một trong những sứ mệnh đó là có thể cung cấp và phục vụ cho những người dân Công Giáo những sản phẩm tượng điêu khắc liên quan về tôn giáo như tượng Đức Mẹ Maria là một ví dụ. Sản phẩm tượng Đức Mẹ này của BIM chúng tôi không chỉ là còn là một sản phẩm khô cứng với những đường nét tả thực nguyên vẹn hình hài của Đức Mẹ nữa mà đã được đội ngũ nhân viên thiết kế của BIM cách điệu một cách tối giản nhất nhưng vẫn giữ được hình thái cao quý và tình yêu bao la của Mẹ dành cho nhân loại. Bằng hình thức cách điệu nghệ thuật kết hợp với sự hỗ trợ của máy điêu khắc xốp eps, sản phẩm này đã được tạo ra một cách đầy tinh tế và thẩm mỹ.

điêu khắc trừu tượng bằng eps

✅✅Ý nghĩa của tượng Đức Mẹ Maria đối với nhân loại:

Đức Mẹ Maria được người dân Công giáo nói riêng và tất cả nhân loại chúng ta nói chung xem như là một bông hoa thơm ngát hương trước tòa Chúa, nhưng không vì vậy mà Đức Mẹ mất đi sự giản dị và mộc mạc của mình bởi vì trước đó Đức Mẹ cũng là một những con người rất đỗi bình thường như bao người phụ nữ và người mẹ khác. Tuy nhiên, nhờ được sự Tuyển chọn đặc biệt của Thiên Chúa mà Mẹ đã trở thành một người phụ nữ vượt lên bao người phụ nữ khác với vẻ đẹp và tình yêu to lớn dành cho nhân loại. Mẹ đã trở thành một đóa hoa thơm ngát trước Ngai Thiên Chúa. Tượng của Đức Mẹ Maria làm bằng xốp eps định hình đẹp của BIM chúng tôi đã thể hiện được tình yêu và sự bao dung to lớn ấy, nếu như bạn là một người con của Công giáo thì đừng ngần ngại gì mà hãy chọn ngay một bức tượng và đặt trong căn nhà của bạn, đó sẽ là một đồ vật vô cùng ý nghĩa về mặt phong thủy và cũng thể hiện vẻ đẹp không kém. Nếu được đặt ở phòng khách, nhờ sự tối giản tinh tế của sản phẩm mà bức tượng vừa là một vật phong thủy, tạo nên sức mạnh vô hình giúp bạn có thêm sức mạnh và năng lượng để cố gắng trong cuộc sống, vừa thể hiện vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và tối giản, làm một điểm nhấn quan trọng trong không gian nội thất của bạn, mỗi khi có bất kì vị khách nào đến đều sẽ phải òa lên và ngạc nhiên về vẻ đẹp tinh tế của bức tượng này.

BIM - xưởng gia công điêu khắc theo yêu cầu:

Bim chúng tôi tự tin là một cơ sở sản xuất tượng điêu khắc hình dạng Đức Mẹ Maria đẹp và bền, hiện nay ở showroom của chúng tôi có rất nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách hàng, nếu như sản phẩm này phù hợp với nhu cầu của bạn thì hãy nhấc ngay điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại ở bên dưới để được tư vấn và báo giá sản phẩm này ngay nhé.

xốp eps cách nhiệt tốt

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về