TƯỢNG XỐP NGƯỜI ĐÀN ÔNG SUY TƯ

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Ngày nay, các lĩnh vực liên quan về xây dựng, thiết kế nhà cửa, đất đai hiện đang rất phát triển bởi vì nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng lên, đồng thời dân số của thế giới cũng hiện gia tăng chống mặt, đó là các yếu tố thúc đẩy các lĩnh vực thiết kế, xây dựng. Thiết kế và trang trí nội thất là những bộ phận nhỏ trong các lĩnh vực xây dựng, thiết kế ấy. Hầu như bất kì gia chủ nào cũng muốn không gian nội thất của mình phải trở nên thật thẩm mỹ và bắt mắt, điều đó không chỉ để phục vụ về nhu cầu thẩm mỹ của con người mà còn là về công năng sử dụng của không gian nội thất ấy. Có rất nhiều yếu tố quan trọng góp phần tạo nên một không gian nội thất đẹp, chẳng hạn như vật liệu sử dụng để ốp sàn, màu sơn tường, đèn trần, quạt trần, bàn ghế,… và càng không thể thiếu những bức tượng điêu khắc để làm điểm nhấn cho không gian ấy. BIM chúng tôi là một trong những địa chỉ cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu ở khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung. BIM có sự mệnh là tạo ra các sản phẩm tượng điêu khắc bằng nhiều chất liệu khác nhau để phục vụ nhu cầu trang trí nội thất của quý khách hàng. Tượng làm bằng mút xốp EPS là những sản phẩm hot nhất của BIM hiện nay bởi tính chất dễ làm và giá thành rất rẻ của nó. Một trong những sản phẩm tượng mút xốp hot ở BIM chúng tôi là sản phẩm tượng người đàn ông suy tư, có lẽ bạn sẽ thấy bức tượng này rất quen thuộc.

đơn vị gia công điêu khắc giá rẻ

✅✅✅Giới thiệu chi tiết về sản phẩm tượng người đàn ông suy tư bằng xốp eps chống cháy:

Vật liệu sử dụng: Xốp khối EPS chất lượng cao

Kích thước sản phẩm: Tùy chọn theo nhu cầu của quý khách

Màu sắc: Tượng được phủ một lớp sơn giả kim loại chất lượng cao

Phong cách: cổ điển, sang trọng

Sử dụng: Trang trí không gian nội thất, décor, làm quà tặng,…

Lưu ý: Sản phẩm này của chúng tôi có thể có những khác nhau nho nhỏ giữa sản phẩm bên ngoài và hình ảnh quảng cáo do chất lượng màn hình chiếu của mỗi người là khác nhau. Mong rằng quý khách hàng có thể bỏ qua cho những sai xót cơ bản này của chúng tôi, xin cảm ơn!!!

Có thể bạn đã bắt gặp hình ảnh của bức tượng Người suy tư này ở các trang báo hay trên internet,…Đó là một bức tượng được đúc bằng đồng có thật, và hiện nay bức tượng thật đó đang ở Pháp. Cằm của người đàn ông đó được chống lên tay phải, lưng của ông ta gập xuống, thể hiện nỗi dằn vặt khủng khiếp. Cơ thể cuồn cuộn và săn chắc của nhân vật được ông Rodin lột tả tương xứng với những trằn trọc bên trong của con người này. Sức mạnh của bức tượng người đàn ông suy tưởng nằm trong cái khốc liệt của nỗi lo sợ trong tâm hồn được ghìm nén lại. Người suy tưỏng trầm tư về điều gì ? Có lẽ chỉ có tác giả của nó mới có thể cho chúng ta biết được rõ bí mật nội tâm của một trong những bức tượng bí ấn nhất của nhà điêu khắc. Theo Le Figaro, thoạt tiên, bức tượng Người suy tưởng có tên gọi Nhà thơ, là một bức tượng được sản xuất theo đơn đặt hàng của Bảo tàng nghệ thuật trang trí Paris, để đặt trên một khung cửa lớn, được dựng lên để tái hiện lại tác phẩm Hài kịch thần thánh của thi sĩ Dante. Bức tượng mang tên Nhà thơ có mục đích dựng lại hình ảnh của Dante, trước Cánh cửa địa ngục, đang suy tư về số phận của những kẻ bị kết án đày vào địa ngục, được mô tả trong trường ca của ông. Tuy nhiên, rốt cuộc, Người suy tưởng đã không tới ngồi trên khung cửa địa ngục như dự kiến. Bản gốc bức tượng cỡ 71,5 cm, được hoàn thành vào khoảng năm 1880-1882, được trưng bày lần đầu tiên tại Copenhagen năm 1888. Năm 1906, một bức tượng Người suy tưởng khổ lớn được tặng cho tòa thị chính Paris để đưa ra khánh thành tại điện Pantheon. Sự xuất hiện của bức tượng Người suy tư từng gây ra nhiều phản ứng trái chiều trong công luận Pháp.

điêu khắc động vật bằng eps

Bức tượng Điêu khắc trừu tượng bằng eps người đàn ông suy tư của BIM được lấy ý tưởng từ bức tượng thật được đặt ở Pháp, ngoài ra chúng tôi còn sài các biện pháp nghệ thuật để cách điệu, làm đơn giản hóa hơn hình thể của người đàn ông, khiến bức tượng trở nên đơn giản, phù hợp với kích thước nhỏ và trang trí nội thất.

Bim chúng tôi sử dụng xốp eps định hình đẹp để điêu khắc tượng người đàn ông suy tư này. Chất liệu composite rất phù hợp để điêu khắc bởi vì tính chất bền, nhẹ của nó, khiến cho các chi tiết của sản phẩm được thể hiện rất rõ nét, những hình khối to hơn thì được thể hiện rõ, nhằm bộc lộ rõ sự buồn bã và đau đớn tột cùng của người đàn ông suy tư. Không chỉ vậy, xốp EPS nhìn vậy chứ rất bền, nhờ khả năng cách nhiệt và cách điện của nó, bức tượng vừa đẹp lại vừa còn bền và chắc chắn, chính điều này đã tạo nên chất lượng của sản phẩm này.

Sản phẩm này liệu có hợp với nhu cầu của bạn? Chúng tôi tin rằng rất hợp, quý khách có thể liên hệ với BIM để được tư vấn và sẽ được đội ngũ vận chuyện giao hàng ngay nhé.

xốp eps cách nhiệt tốt

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ