ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA EPS VỚI NGHỆ THUẬT ĐIÊU KHẮC TƯỢNG

✅Kích thước: Tùy chọn ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Xã hội ngày nay càng hiện đại, càng phát triển cũng đồng nghĩa với việc khác xưa rất nhiều. Khi xưa, con người sống trong những hoàn cảnh vô cùng khốn khổ nên nhu cầu ăn no mặc ấm dường như là đã đủ với đa số mọi người Việt Nam. Nhưng đến nay, ăn no mặc ấm không còn là một tiêu chí quan trọng nữa, kèm theo đó là yếu tố thẩm mỹ, nghệ thuật. Người người, nhà nhà đều muốn căn nhà, hay chính bản thân họ phải thực sự đủ thẩm mỹ mới có thể dám bước ra đường. BIM chúng tôi là công ty chuyên gia công các sản phẩm tượng mút xốp eps cách nhiệt đã nhận ra được điều đó và cho rằng EPS hiện nay là vật liệu dễ sử dụng và phù hợp để sản xuất tượng 3d vì EPS sau khi được tạo thành thành phẩm đều mang một màu sắc mới theo khuynh hướng thẩm mỹ, nghệ thuật chứ không còn là một khối xốp thô như ban đầu nữa.

cửa hàng bán mốp xốp eps

 

Trước tiên, chúng ta nên cần hiểu xem vật liệu EPS là gì. EPS hay gọi đơn giản là Tấm Xốp Xây Dựng, xuất hiện phổ biến và rộng rãi trên thị trường hiện nay. Ta có thể dễ dàng bắt gặp những tấm xốp bất kì nơi nào, như tạp hóa, nhà sách, cửa tiệm văn phòng phẩm,… Bởi vì tính chất nhẹ và dễ sử dụng của xốp nên chúng được sử dụng để tạo nên các sản phẩm tượng 3D vô cùng thẩm mỹ và phù hợp với nhu cầu trang trí ngoại thất, nội thất, trung tâm thương mại, quảng trường, công viên,….

Bởi tính linh hoạt và dễ sử dụng của EPS, khả năng quản lý nhẹ, cũng như việc cung cấp các lớp phủ chống cháy mút xốp eps cách nhiệt khiến nó trở thành một phương tiện chạm khắc dễ dàng cho các cuộc triễn lãm nghệ thuật. Nếu có cơ hội đến các cuộc triễn lãm, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy hầu hết các sản phẩm điêu khắc EPS dù có kích thước rất lớn nhưng vẫn được treo lên trần nhà hoặc chống đỡ chỉ với những thanh đỡ đơn giản. Vì vậy nên các tính chất của EPS rất phù hợp với sự phát triển của nghệ thuật điêu khắc và nhu cầu thẩm mỹ của đa số mọi người hiện nay.

giá mốp xốp eps

✅✅Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm tượng điêu khắc từ Mốp xốp eps hcm, có cả sản phẩm chất lượng cao lẫn chất lượng thấp. Bên cạnh đó còn có vô vàn sản phẩm đạo nhái ý tưởng, làm tổn hại chất xám của những sản phẩm điêu khắc chính thống. BIM chúng tôi với kinh nghiệm sản xuất tượng làm từ EPS lâu năm, BIM cam kết rằng những sản phẩm điêu khắc nghệ thuật của công ty đều được tạo ra bằng chính chất xám của đội ngũ thiết kế và thi công, ngoài ra chúng tôi còn cam đoan rằng chất lượng của hầu hết các sản phẩm của công ty sau khi được tạo ra đều đạt độ tỉ mỉ và chi tiết nhất, chất lượng cao nhất. Bạn không cần phải lo lắng về chất lượng của tượng EPS, các sản phẩm này rất bền nhờ có khả năng cách nhiệt tương đối cao và vô cùng chắc chắn, khó có thể bị vỡ hay bị hư hỏng.

Nếu bạn đã cảm thấy sản phẩm này phù hợp với nhu cầu, đừng ngần ngại gì nữa mà hãy nhấc ngay smart phone lên và gọi ngay cho BIM chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giao hàng siêu tốc ngay cho bạn.

Xây Dựng Mốp Xốp Foam

✅✅Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

Xem thêm về sản phẩm nội thất và thiết bị hồ bơi hiện đại:

banghegiatot.com

poolcenter.vn

quatavi.com

 

Bài viết liên quan