XƯỞNG LÀM MÔ HÌNH XỐP EPS

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Dạo gần đây, trên thế giới nói chung và Việt Nam ta nói riêng đang xuất hiện phong trào về nghệ thuật và thẩm mỹ, bởi vì thế nên hầu hết bất cứ sản phẩm, thiết bị trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng đều có sự hiện diện của chúng. Bởi vì nhờ có yếu tố thẩm mỹ mà các mặt hàng hay sản phẩm của các ngành nghề khác nhau mới có sức hút và thu hút được lượng lớn người mua sắm. Không nói chi đâu xa xôi, trong lĩnh vực điêu khắc cũng đã và đang ngày càng tiến bộ và không ngừng đẩy mạnh việc đưa yếu tố nghệ thuật vào trong các tác phẩm, và vì chính điều đó mà hiện nay trên trị trường, các sản phẩm tượng điêu khắc rất được ưu chuộng bởi vì sự tiện dụng và tính thẩm mỹ của nó, rất được sử dụng nhiều trong trưng bày, trang trí không gian nội thất,… Vật liệu điêu khắc được sử dụng phổ biến và ưu việt nhất hiện nay là loại xốp EPS bởi các đặc tính vật lý, hóa học đặc biệt của nó, rất bền và nhẹ. Thế nhưng, hiện tại trên thị trường lại có rất nhiều những địa chỉ cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu, tạo cho người tiêu dùng những khó khăn khi không biết nên đặt hàng ở cơ sở nào, liệu rằng có chất lượng và giá thành có ổn không? Bạn đừng lo, BIM chúng tôi tự tin là đơn vị chuyên sản xuất và điêu khắc tượng bằng nhiều chất liệu, đặc biệt là EPS, bạn không cần phải lo về chất lượng và giá thành bởi vì chúng tôi làm tượng điêu khắc bằng xốp EPS tái chế chất lượng cao, vừa rẻ, vừa có chất lượng tốt mà lại còn có thể bảo vệ môi trường.

giá xốp khối EPS

✅✅Vậy, xốp eps là gì ? EPS hoặc polystyrene mở rộng là loại bọt cứng màu trắng thường được gọi là với cái tên là mút xốp. Đầu tiên, EPS được sản xuất bằng cách làm phồng các hạt nhỏ sau đó ép các hạt phồng đó thành các khối rất lớn. Kích thước khối khác nhau giữa các nhà máy, nhưng bạn có thể đặt mua các khối xốp eps định hình đẹp với nhiều kích thước ở BIM của chúng tôi để được loại xốp EPS chất lượng nhất. Các khối lớn này sau đó được cắt thành các tấm hoặc hình dạng hoặc các khối nhỏ hơn tùy theo yêu cầu của dự án phải tiến hành. EPS ở xưởng của chúng tôi cũng có sẵn với nhiều loại khác nhau từ vài Kg hay lên đến cả chục kg, tùy vào kích thước của sản phẩm. Vật liệu EPS dày đặc và có thể được phủ sẵn sơn có sẵn cho các ứng dụng đặc biệt.

Mút xốp EPS (polystyrene mở rộng) có thể được sử dụng để chạm khắc hoặc điêu khắc. Chúng có những đặc tính riêng có thể có lợi cho một dự án cụ thể. Một số nghệ sĩ và các nghệ nhân điêu khắc sử dụng bộ máy cắt CNC để cắt  bảng hiệu hoặc chữ lớn vì bề mặt mịn. Các chữ cái có thể dễ dàng cắt ra bằng bộ máy cắt xốp và bề mặt có thể được sơn hoặc phủ bằng nhiều loại sản phẩm có mục đích đặc biệt.

Xốp eps chống cháy là phương tiện điêu khắc được nhiều nghệ sĩ và nghệ nhân điêu khắc ưa thích, đặc biệt là BIM chúng tôi sử dụng nó rất nhiều trong quá trình điêu khắc tượng cho khách hàng bởi vì nó nhẹ và có thể dễ di chuyển. Một khối EPS to ngang kích thước một con người bình thường, với con người có trọng lượng rất lớn, trung bình 55kg, thế nhưng tấm xốp EPS đó chỉ nặng 1 đến 2kg, có thể dễ dàng di chuyển và ứng dụng tốt trong công việc Điêu khắc trừu tượng bằng eps. Cách tốt nhất để điêu khắc bằng xốp EPS đó là chạm khắc bằng dao nóng hoặc dao cắt dây nóng nhưng cũng có thể được chạm khắc bằng dao răng cưa, cưa xích, cưa tay và thậm chí là dao khắc điện. Thành phẩm sau đó có thể được phủ bằng nhiều loại sơn được sản xuất riêng cho EPS. Các lớp phủ có sẵn có thể tạo ra các lớp hoàn thiện từ rất mịn đến rất tự nhiên tùy thuộc vào nhu cầu của nghệ nhân điêu khắc.

xốp eps cách nhiệt tốt

✅✅BIM chúng tôi có nhận gia công và điêu khắc với bất kỳ ý tưởng nào của quý khách hàng. Bạn có thể đặt một sản phẩm tượng 3d với kích thước chỉ vừa lòng bàn tay hay một bức tượng điêu khắc siêu to khổng lồ với kích thước gấp 3,4 lần một người bình thường. Việc của bạn chỉ cần đưa cho chúng tôi ý tưởng hoặc bản vẽ, sau đó hãy để cho đội ngũ của BIM bắt tay vào làm việc. Với những nhà thiết kế tài năng và những người thợ, nghệ nhân có đôi bàn tay mọc ra hoa của BIM, chúng tôi tự tin rằng các sản phẩm sau khi được qua những đôi bàn tay tài hoa ấy thì sẽ rất tuyệt vời và chất lượng. Đặc biệt chúng tôi chuyên gia nhận Điêu khắc động vật bằng eps bởi vì đây là một mảng điêu khắc hấp dẫn và luôn thu hút người tiêu dùng.

Nếu như quý khách hàng đã lựa được cho mình một sản phẩm phù hợp và ưng ý, chần chừ gì nữa mà hãy nhấc ngay điện thoại lên và liên hệ ngay cho BIM để được tư vấn miễn phí về sản phẩm, cách sử dụng, cách trang trí,... hoàn toàn miễn phí nhé. Ngoài ra, nếu như bạn đã chốt sản phẩm đó thì đơn vị vận chuyển của BIM sẽ giao hàng ngay lập tức dù bạn ở bất kì nơi nào.

máy điêu khắc xốp eps

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ