XƯỞNG LÀM MÔ HÌNH XỐP HỒ CHÍ MINH

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0906.672.123 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅Năm 2021, là một năm của sự phát triển của khoa học kỹ thuật, nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến được ra đời bởi những bộ óc siêu phàm trên toàn khắp thế giới. Chính vì công nghệ khoa học được phát triển nên kéo theo rất nhiều những lĩnh vực liên quan được phát triển theo bởi vì nhu cầu về truyền thông, quảng cáo và trang trí rất quan trọng nhằm thúc đẩy những sản phẩm của khoa học công nghệ được đưa ra rộng rãi ngoài thị trường và tăng sự thu hút với những người mua sắm hơn. BIM chúng tôi là đơn vị gia công điêu khắc giá rẻ ở khu vực phía Nam đã nhận thấy được sự phát triển của lĩnh vực truyền thông, quảng cáo nên đội ngũ của BIM đã tiến hành nghiên cứu nhu cầu của thị trường và cho thiết kế và sản xuất hàng loạt những sản phẩm tượng điêu khắc bằng nhiều vật liệu khác nhau, nổi bật nhất là loại vật liệu xốp EPS. Những sản phẩm tượng điêu khắc EPS của công ty chúng tôi hiện đang có độ “Hot” trên thị trường bởi vì chúng đáp ứng được cả nhu cầu về công năng sử dụng và nhu cầu về thẩm mỹ, nghệ thuật. Chúng tôi tự tin rằng hầu hết những sản phẩm điêu khắc của BIM đều mang chất lượng cao mà giá thành lại vô cùng phải chăng, có thể dễ dàng tiếp cận được với đại đa số người tiêu dùng và các doanh nghiệp hiện nay. Nhưng tại sao chúng tôi lại lựa chọn loại mút xốp EPS Này để sử dụng trong công tác điêu khắc mà không phải là loại khác? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu dưới đây.

giá xốp khối eps

✅✅Thế xốp eps là gì? EPS ( Expanded Polystyrene ) là một sản phẩm cực kỳ nhẹ được làm từ các hạt polystyrene mở rộng. Được phát hiện lần đầu bởi Eduard Simon vào năm 1839 tại Đức một cách tình cờ, xốp EPS có hơn 95% là không khí và chỉ có khoảng 5% là nhựa, bởi vì thế nên đây được coi là một vật liệu xanh và có thể tái chế tốt, không gây hại cho môi trường. Các hạt nhựa rắn nhỏ của polystyrene được tạo ra từ monomer styrene. Polystyrene thường là một chất dẻo nhiệt rắn ở nhiệt độ phòng có thể được nấu chảy ở nhiệt độ cao hơn và đông đặc lại cho các ứng dụng mong muốn. Phiên bản mở rộng của polystyrene gấp khoảng bốn mươi lần thể tích của hạt polystyrene ban đầu. Bọt polystyrene được sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau vì bộ đặc tính tuyệt vời của nó bao gồm cách nhiệt tốt, xốp eps chống cháy, đặc tính giảm chấn tốt và trọng lượng lại cực kỳ nhẹ. Từ việc được sử dụng làm vật liệu xây dựng đến bao bì xốp trắng, EPS có nhiều ứng dụng sử dụng cuối cùng. Trên thực tế, nhiều ván lướt sóng hiện nay sử dụng EPS làm lõi xốp. Đặc biệt trong lĩnh vực điêu khắc tượng 3d, EPS được sử dụng rộng rãi trên hầu hết cả thế giới, chính vì thế mà BIM chúng tôi đã lựa chọn loại vật liệu này để đưa vào khâu điêu khắc tượng 3d. EPS có bản chất trơ và đó chính là lý do nó không gây ra bất kỳ phản ứng hóa học nào . Vì nó sẽ không hấp dẫn bất kỳ loài gây hại nào nên nó có thể được sử dụng dễ dàng trong ngành xây dựng. Nó cũng là ô kín, vì vậy khi được sử dụng làm vật liệu cốt lõi nó sẽ hấp thụ ít nước và đổi lại, không thúc đẩy nấm mốc hoặc thối rữa. EPS rất bền, chắc chắn cũng như nhẹ và có thể được sử dụng làm hệ thống panel cách nhiệt cho mặt tiền, tường, mái và sàn trong các tòa nhà, làm vật liệu nổi trong xây dựng bến du thuyền và cầu phao và làm vật liệu nhẹ trong xây dựng đường bộ và đường sắt.

xốp eps cách nhiệt tốt

BIM chúng tôi chuyên nhận Điêu khắc trừu tượng bằng eps. Chúng tôi có thể nhận gia công, điêu khắc bất kỳ thể loại nào miễn là đúng nhu cầu của bạn. Từ những sản phẩm tượng điêu khắc có kích thước rất nhỏ vừa lòng bàn tay hay một bức tượng điêu khắc 3d khổng lồ cao đến gấp mấy lần con người thì BIM chúng tôi đều có làm ra được, miễn là bạn đặt niềm tin vào chúng tôi. Ngoài ra, nếu như bạn chỉ có thể hình dung và mô tả ý tưởng điêu khắc thông qua nói thì đội ngũ thiết kế của BIM vẫn có thể vẽ lại bản vẽ và sau đó là điêu khắc cho bạn. Hãy yên tâm với bất kỳ ý tưởng nào, bởi vì dù là ý tưởng độc lạ đến đâu đi nữa, sau khi được đưa qua các khâu từ thiết kế, chọn vật liệu và đưa vào máy điêu khắc xốp eps thì các sản phẩm đó cũng đều được tạo ra và có chất lượng vô cùng tuyệt vời.

✅✅Tất cả các sản phẩm tượng điêu khắc bằng xốp eps định hình đẹp của chúng tôi đều được tạo ra bởi loại EPS chất lượng cao, được chọn lọc kỹ càng trước khi đưa vào máy. Ngoài ra, nhờ những đôi bàn tay khéo léo, tài hoa của những người thợ và những bộ máy điêu khắc kỹ thuật cao cấp nên đã tạo ra được những sản phẩm có chất lượng trên cả mong đợi, xin bạn hãy yên tâm về độ bền và tuổi thọ của các sản phẩm, nếu như có bất kỳ lỗi nào xảy ra, thậm chí là rất nhỏ thì xin hãy an tâm báo ngay cho BIM để được chúng tôi giải quyết nhé.

điêu khắc xốp eps theo yêu cầu

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.

 Khách hàng có thể xem thêm tại trang wesite của công ty về

GIÁ TỐT TƯỢNG ĐIÊU KHẮC KIM LOẠI

ĐỊA CHỈ UY TÍN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC PLASTIC

CHUYÊN CUNG CẤP TƯỢNG ĐIÊU KHẮC EPS GIÁ TỐT

CÔNG TY CHUYÊN VỀ TƯỢNG ĐIÊU KHẮC GỖ