Ý NGHĨA PHONG THỦY CỦA TƯỞNG SƯ TỬ

✅Kích thước: Có thể tùy chọn. ✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn ✅Bảo Hành: 12 tháng ✅Gọi có giá tốt nhất 0909 496 365 ✅Phí giao hàng rẻ ✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả ✅Thời gian giao hàng: 5 Tuần ✅Đổi trả hàng lỗi khi không đúng với miều tả

✅✅HÌNH TƯỢNG VỐN CÓ CỦA LOÀI SƯ TỬ:

Đã từ xa xưa, theo quan niệm dân gian của người dân Việt Nam ta thì mỗi con vật đều mang trong mình những ý nghĩa về tâm linh và phong thủy khác nhau, và đó cũng là một nét văn hóa đặc trưng của người Á Đông nói chung. Một số con vật nổi bật đối với người Việt Nam chúng ta khi nhắc tới yếu tố phong thủy đó là con rồng, chim phụng, con rùa và kỳ lân… Đa số đều là những sinh vật hư cấu và được hình thành dựa trên trí tưởng tượng lâu đời của người Á Đông chúng ta. Nhưng ngoài ra, có thể bạn đã quên mất hình ảnh của con sư tử. Con sư tử mang một sự uy phong, thịnh vượng, có khả năng trừ tà, cân bằng âm dương khí và thu hút tiền tài, vận may đúng với bản chất của một chúa sơn lâm ngự trị rừng xanh. Tin vào những khí chất ấy của hình tượng sư tử nên nhiều công ty và gia đình đã chọn lựa chọn và đặt tượng sư tử trước nhà để thể hiện được sự quyền uy cũng như thu hút tài vận, may mắn, tiền tài và trừ tà, mang lại bình an, hạnh phúc. Để có thể hiểu rõ hơn về tượng Điêu khắc động vật bằng eps hình sư tử, hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu thêm nhé.

xốp eps chống cháy

✅✅ĐÔI NÉT VỀ SẢN PHẨM TƯỢNG ĐIÊU KHẮC SƯ TỬ CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI:

Công ty chúng tôi nổi tiếng là một trong những địa chỉ cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu, chính vì vậy nên các loại tượng điêu khắc bằng EPS nói chung và tượng sư tử nói riêng đều đạt đến chất lượng cao và đã được kiểm duyệt đầy đủ các bước. Có thể nói rằng, sản phẩm tượng sư tử này của BIM là một sản phẩm mới nhất tại công ty và được dồn rất nhiều tâm huyết vào nó, từ những khâu đầu tiên về mặt lên ý tưởng cho đến các bước thi công hoàn thiện cuối cùng thì đều bắt buộc trải qua những quá trình vô cùng khó và dĩ nhiên điều đó chỉ có thể được tạo nên nhờ đôi bàn tay tài hoa của những người thợ hay những nghệ nhân và có sự trợ giúp của máy móc hiện đại. Dưới đây là một số thông tin cơ bản cần biết về sản phẩm tượng sư tử của chúng tôi:

-Vật liệu sử dụng: Xốp EPS.

-Kích thước: Có nhiều kích thước lựa chọn, nhưng chủ yếu là dựa vào sự đặt hàng của khách hàng và chúng tôi sẽ làm theo kích thước của đơn đặt hàng đó sao cho phù hợp với nhu cầu của các bạn.

-Màu sắc: Màu trắng ngà, trắng đục giống như thạch cao hoặc màu trắng xám giả đá.

-Phong cách: Phong thủy, tâm linh, sang trọng, cổ kính.

-Sử dụng: Dùng để trấn giữ trước cửa nhà hoặc trong nhà hay dùng để trang trí nội thất, trang trí kệ sách, bàn, ghế, tủ… hoặc làm quà tặng cho người thân hay bạn bè.

✅✅Ý NGHĨA PHONG THỦY CỦA TƯỢNG SƯ TỬ BẰNG XỐP EPS:

-Có lẽ rằng chúng ta ta thường thấy tượng sư tử được xuất hiện ở một số nơi xa hoa, trang trọng như ở sảnh nhà hàng, khách sạn, cung điện, biệt thự, hay đặc biệt là những nơi chứa đựng nhiều tài sản quý như là ngân hàng hoặc cửa hàng bán vàng bạc đá quý kim cương. Những điều đó là bởi vì khi đặt tượng sư tử thì theo quan niệm phong thủy, tượng sư tử tượng trưng như hai linh vật bảo vệ lấy tài sản, tiền tài, đem lại tài vận, may mắn, thành công và sức khỏe cho gia chủ. Không chỉ vậy, tượng sư tử còn mang lại ý nghĩa to lớn về mặt cân bằng âm dương, giữ vũng gia thế.

-Trong quan niệm của người Á Đông xa xưa và cả trong thuyết phong thủy cổ thì ở nơi sống của con người chúng ta thường hay có nhiều tà khí. Chỉ cần có thời cơ thích hợp thì những tà khí sẽ ra tay, làm tổn hại đến tiền tài, sức khỏe, may mắn và địa vị của bạn. Chính vì vậy mà một cặp tượng sư tử Điêu khắc trừu tượng bằng eps phong thủy có thể trấn yểm mạnh, xua đuổi tà khí và giúp cân bằng âm, dương khí.

xốp eps là gì

NHỮNG ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA TƯỢNG SƯ TỬ LÀM BẰNG XỐP EPS:

Ưu điểm:

-Giá thành rẻ, dễ dàng tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng.

-Trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển hoặc vận chuyển mà không tốn nhiều công sức.

-Có thể phủ lên những lớp sơn giả các vật liệu khác vô cùng thật mà không cần phải sử dụng trực tiếp các vật liệu kia.

-Xốp EPS dễ dàng tạo nên các chi tiết nhỏ của tượng, giúp tượng trở nên chân thật và thẩm mỹ hơn.

-Xốp EPS cách nhiệt tốt, khá bền so với tầm giá.

Nhược điểm:

-Tuy bền nhưng không thể so sánh được với các vật liệu khác như kim loại hoặc đá.

-Chỉ dùng mục đích tạm thời trong thời gian không dài, không sử dụng được trong thời gian dài kéo dài đến hằng năm.

-Vì là xốp EPS nên dễ bị hư hỏng bởi các vật nhọn hay bị đè nặng.

✅✅MUA TƯỢNG SƯ TỬ PHONG THỦY BẰNG EPS Ở ĐÂU LÀ UY TÍN?

Công ty chúng tôi là một xưởng cung cấp tượng xốp eps theo yêu cầu nói chung và tượng sư tử phong thủy nói riêng. Nhiều khách hàng đã đánh giá cao chúng tôi bởi thái độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp với mức giá bán phải chăng, luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng một cách chu đáo và tận tình. Nếu như sản phẩm tượng sư tử này khiến bạn hài lòng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ hỗ trợ viên giải đáp thêm các thắc mắc chưa đề cập trong bài viết này nhé.

máy điêu khắc xốp eps

Hiện nay, BIMlà một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm điêu khắc hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Đây là lý do giải thích tại  sao www.sculpturevietnam.com - 0901 357 123 luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Ngoài ra, để đáp lại tự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xin vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay một món quà lưu niệm cho người thân, bạn bè của mình nhé.